"Người kế nhiệm" của Bugatti Chiron sẽ là một siêu sedan cực sang trọng?

"Người kế nhiệm" của Bugatti Chiron sẽ là một siêu sedan cực sang trọng?

Bugatti Chiron
Trong một cuộc phỏng vấn với Automotive News, CEO của Bugatti, ông Wolfgang Durheimer đã chia sẻ 'chiếc xe bốn cửa không hề chết'. Ông cho biết thêm tương lai của nó sẽ được xác định bởi các nhà quản lý của Tập đoàn Volkswagen vào cuối năm 2018.

Nếu mẫu xe này thực sự được trao cho 'nguồn sống', nó có thể được ra mắt vào khoảng năm 2024. Và có thể đó sẽ phiên bản thay thế cho siêu xe Bugatti Chiron hiện tại, bởi vì Durheimer đã nói rằng trong tương lai gần Bugatti sẽ là thương hiệu một mẫu xe duy nhất - có nghĩa là không thể có hai dòng xe tồn tại song song.

Trong khi đó, Chiron dự kiến sẽ có vòng đời 8 năm, và Durheimer trước đây đã phát biểu rằng việc phát triển và làm việc trên chiếc xe kế nhiệm của Chiron sẽ bắt đầu vào những năm tới.

Ở thời điểm đó, ông đã ám chỉ rằng công ty sẽ nghiên cứu nhiều ý tưởng khác nhau, và sự xuất hiện của một chiếc sedan siêu sang trọng là một trong những lựa chọn đang được xem xét.

Bên cạnh đó, các kiểu dáng cơ thể khác nhau và hệ truyền động cũng là các cân nhắc quan trọng đang tạo nên tranh luận ở nội bộ của Bugatti về mẫu xe thế hệ tiếp theo. Tất cả các lựa chọn (gồm một động cơ đốt trong truyền thống, hệ thống hybrid và điện hoàn toàn) đều được đưa ra để thảo luận.

Durheimer cho biết Bugatti đang xem xét một hệ thống điện khí hóa trong quá trình phát triển của Chiron nhưng cuối cùng đã phải từ bỏ ý tưởng này, vì trọng lượng cùng nhiều yếu tố khác, và cũng bởi vì hiệu suất được góp phần bởi động cơ tăng áp W16 8.0 lít.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Koenigsegg Agera RS sẽ đánh bại thành tích 0-400-0 km/h của Bugatti Chiron?

Siêu phẩm Bugatti Chiron đã tạo nên cơn sốt khi có khả năng tăng tốc và giảm tốc 0 - 400 - 0 km/h trong thời gian 42...

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Ngày 28/9/2017, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh siêu xe Bugatti...

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Ngày 28/9/2017, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh siêu xe Bugatti Chiron mà anh mới tậu.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

40 chiếc siêu xe Bugatti Divo đều đã có chủ trước khi được ra mắt

Divo được trang bị động cơ W16 8.0L giống như siêu xe Chiron với công suất lên tới 1.479 mã lực. Mặc dù không mạnh hơn Chiron nhưng Divo nhanh hơn nhờ hệ thống khí động học tối ưu hơn, hệ thống treo và khung xe cũng được

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Volkswagen thiết kế Polo GTI R5 nhằm ghi tên trong phân hạng WRC

Từ lâu, Volkswagen Polo đã trở thành một quân bài chủ chốt tại giải vô địch World Rally Championship (WRC). Kể từ năm 2011 cho đến nay, chiếc xe siêu nhỏ này đã giành...

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...