Mazda RX Rotary Concept sẽ được trưng bày tại Triển lãm Tokyo 2017

Mazda RX Rotary Concept sẽ được trưng bày tại Triển lãm Tokyo 2017

Thông tin này đã được xác nhận bởi Phó Chủ tịch Nghiên cứu và Phát triển Mazda châu Âu - Matsuhiro Tanaka, trong một bài phỏng vấn với AutoExpress tại Triển lãm Frankfurt 2017.

'Với Tokyo Motor Show năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới công chúng một chiếc concept có thiết kế hoàn toàn mới - cũng có thể nghĩ đó là một sự tiến hóa của RX-Vision.' ông Tanaka chia sẻ.
'Khi chúng tôi giới thiệu một chiếc concept nào đó, ý định từ các kỹ sư và nhà thiết kế của chúng tôi là sẽ biến nó trở thành hiện thực. Tất nhiên, mong muốn đó luôn được chúng tôi nỗ lực thử nghiệm, nhưng có thể đưa một chiếc concept thành xe thương mại hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.'

Chiếc xe trưng bày của Mazda tại Tokyo 2017 không chỉ là phiên bản xem trước của một chiếc xe sản xuất trong tương lai mà còn có ảnh hưởng trực tiếp tới phong cách của những chiếc xe khác cũng sẽ được lên dây chuyền sản xuất.

Bên cạnh đó, không giống như hệ thống hybrid dựa trên động cơ quay được cho là đang phát triển, Mazda RX mới có thể sẽ được đi kèm với một động cơ đốt trong thông thường.

Và bởi vì chiếc xe thể thao này là một mốc kỷ niệm quan trọng đối với hãng xe Nhật Bản, Mazda sẽ không cần tới sự hợp tác với các hãng xe khác để giúp giảm chi phí sản xuất, giống như với MX-5 và 124 của Fiat. Ông Takana khẳng định rằng 'công ty không có kế hoạch để thực hiện bất kỳ liên minh nào như vậy.'

Tại thời điểm này, Mazda chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về thời gian trình làng phiên bản sản xuất của RX, tuy nhiên nhiều dự đoán cho rằng RX sẽ được vén màn trong năm 2020, đúng vào kỷ niệm 100 năm tuổi của Mazda.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Yamaha sẽ vén màn một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo năm nay, Yamaha sẽ giới thiệu tới công chúng một chiếc xe ô tô concept hoàn toàn mới.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Yamaha sẽ vén màn một mẫu xe concept hoàn toàn mới tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo năm nay, Yamaha sẽ giới thiệu tới công chúng một chiếc xe ô tô concept hoàn toàn mới.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Jaguar I-Pace thương mại để lộ khoang cabin không khác nhiều so với chiếc concept

Những chiếc xe concept luôn thú vị hơn rất nhiều so với phiên bản sản xuất, tuy nhiên đã có một ngoại lệ xảy ra với...

Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ sử dụng một nền tảng mượn từ Isuzu D-Max

Mazda đang chuẩn bị giới thiệu tới công chúng thế hệ tiếp theo của chiếc bán tải Mazda BT-50.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt