BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

Trong một cuộc phỏng vấn với Motor1 tại Frankfurt 2017, Giám đốc Sản phẩm xe cỡ lớn của BMW, ông Andy Cook cho biết gói Competition Package sẽ bao gồm một loạt nâng cấp so với mẫu xe cơ sở.

Ông chia sẻ: 'Gói Competition Package sẽ mang đến cho BMW M5 2018 các động lực tinh xảo, trong đó sẽ bao gồm các phanh gốm tiêu chuẩn - đó là một tùy chọn trị giá 10.000 USD (~ 227 triệu VNĐ) trên chiếc xe tiêu chuẩn.'
BMW M5 Competition Package dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau, và có thể sẽ đi theo bước của M4 Competition Package với các nâng cấp tiên tiến vượt xa các phanh gốm carbon.

Thay đổi lớn nhất giữa BMW M4 và M4 Competition Package là việc lắp đặt hệ thống treo Adaptive M Suspension trên M4 Competition Package, với các lò xo, bộ giảm chấn và thanh chống lật mới.
Nếu một thiết lập tương tự được sử dụng trên M5 Competition Package, sản phẩm hoàn chỉnh chắc chắn sẽ cung cấp cảm giác lái xe cải thiện hơn đáng kể so với M5 thông thường.

Các tinh chỉnh đáng chú ý khác trong gói Competition Package của BMW M5 thế hệ mới có thể bao gồm các bánh xe cá nhân hóa với thiết kế độc đáo hơn cùng các nâng cấp bên trong khoang cabin.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M5 Competition Package mới sẽ sớm được đến tay khách hàng

BMW đã xác nhận rằng công ty sẽ giới thiệu tới khách hàng gói Competition Package dành cho M5 2018.

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

Tận mắt ngắm nhìn Porsche 911 GT3 Touring Package ở trời Đức

Porsche 911 GT3 Touring Package là một trong những chiếc xe thú vị nhất được ra mắt trên thế giới trong năm nay.

BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

Tại Triển lãm xe độ SEMA 2017, BMW sẽ giới thiệu một chiếc M5 M Performance Parts và phiên bản đặc biệt M3 30 Years American Edition.

BMW lấp lửng về việc M5 Competition Package sẽ sớm có mặt trên thị trường

BMW M5 2018 gần đây đã được ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ thông qua Triển lãm Los Angeles, tuy nhiên đây chắc chắn chưa phải là phiên bản M5 mạnh mẽ nhất.

Porsche 718 Boxster GTS 2018 có thể chạm tới mức giá 3,3 tỷ VNĐ

Porsche vừa mới hâm nóng lại hai mẫu xe 718 Boxster và 718 Cayman bằng cách tung ra phiên bản GTS mạnh mẽ.

Cạnh tranh trực tiếp với Accord 2018, Mazda6 mới có giá chỉ từ 499 triệu VNĐ

Mazda6 được dự đoán rằng sẽ sớm vượt mặt đối thủ Honda Accord 2018, sau khi Mazda tung ra một loạt các bản cập nhật...

Cạnh tranh trực tiếp với Accord 2018, Mazda6 mới có giá chỉ từ 499 triệu VNĐ

Mazda6 được dự đoán rằng sẽ sớm vượt mặt đối thủ Honda Accord 2018, sau khi Mazda tung ra một loạt các bản cập nhật cho chiếc sedan thời trang này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.