Bentley xác nhận dòng xe thứ 5 sẽ là một chiếc xe điện hoàn toàn

Bên lề Triển lãm ô tô Frankfurt 2017, hãng xe sang Anh Quốc đã bác bỏ các tin đồn về một phiên bản xe thể thao hạng nhẹ của Bentayga - được cho rằng sẽ hưởng lợi từ truyền động điện. Thay vào đó, Bentley hiện đang tập trung vào dòng xe thứ 5 của thương hiệu - EXP12 Speed 6e.
Bentley xác nhận dòng xe thứ 5 sẽ là một chiếc xe điện hoàn toàn

Bentley EXP 10 Speed 6
EXP12 Speed 6e chính là phiên bản mui trần của chiếc xe thể thao EXP 10 Speed 6 đã được giới thiệu cách đây hai năm tại Geneva. Chiếc concept điện khí hóa của công ty cũng đã được trưng bày tại Geneva năm nay, và Bentley từ chối tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về hệ truyền động và pin của xe.
Tuy nhiên, dựa vào những gì Porsche đang hoàn thiện cho phiên bản sản xuất của Mission E điện hoàn toàn, chúng ta có thể phần nào đoán được chiếc EV thể thao của Bentley sẽ có được truyền động ra sao.
'Những gì tôi có thể nói là một chiếc SUV không có trong kế hoạch sản phẩm của công ty. Chúng tôi hiện đang có sự quan tâm đặc biệt với một chiếc xe có hệ truyền động điện hoàn toàn.

Chúng tôi kỳ vọng trở thành người đứng đầu của lĩnh vực điện khí hóa trong phân khúc xe sang.' Wolfgang Durheimer chia sẻ. Đây cũng chính là lời lứa tương tự mà Porsche đã đưa ra cho chiếc Mission E của thương hiệu.

Bentley EXP12 Speed 6e
Dưới hình thức là phiên bản làm mới, Cayenne 2018 của Porsche chia sẻ chung nền tảng với Bentley Bentayga. Trong một bối cảnh tương tự, Porsche Panamera đã mượn kiến ​​trúc MSB từ Bentley - nền tảng của Continental GT. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà chiếc xe điện mới của Bentley vay mượn một vài chi tiết của Mission E - cũng dự kiến ra mắt vào năm 2019.

Là sự bổ sung cho gia đình plug-in hybrid của Bentley - đang có Bentayga V6 và Continental GT, mẫu xe điện hoàn toàn mới có thể cho ra 600 mã lực từ bốn động cơ điện.
Cùng với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (Barnato), chiếc xe có thể hoạt động trong phạm vi lên tới 500 km hoặc hơn. Bentley điện tương lai thậm chí có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong khoảng 3,5 giây. Cán vận tốc cực đại 255 km/h.

Một chủ đề khác cũng đang được bình luận nhiều chính là phong cách cơ thể của chiếc xe. Trong tất cả các kiểu dáng, thì phong cách coupe hai cửa là có khả năng được áp dụng nhất, xếp sau là phiên bản convertible (được gọi là Barnato theo dự kiến).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Lần đầu bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Bentley Bentayga hybrid

Bentayga không chỉ là mẫu xe sản xuất đầu tiên của Bentley chạy bằng động cơ dầu diesel mà còn là chiếc xe đầu tiên được sở hữu động cơ điện của thương hiệu...

Xe điện Porsche Mission E thương mại có thể được bán từ 1,93 tỷ VNĐ

Porsche dự định sẽ bán phiên bản sản xuất của chiếc sedan điện Mission E concept với mức giá tương đương với Panamera.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

SUV chạy điện hoàn toàn của SsangYong sẽ được tung ra vào năm 2019

Gần đây, một tuyên bố từ Just Auto đã cho biết SsangYong đang phát triển một phiên bản plug-in hybrid của Korando...

Mazda RX Rotary Concept sẽ được trưng bày tại Triển lãm Tokyo 2017

Một vài năm sau khi giới thiệu RX-Vision Concept, Mazda đang nghiên cứu một sự trình làng mới vào cuối tháng 10, tại Triển lãm Tokyo 2017.

Xe điện Hyundai Kona EV hoàn toàn mới sẽ được công bố tại Geneva 2018

Hyundai đang lên kế hoạch ra mắt phiên bản điện hoàn toàn của SUV Kona mới tại Triển lãm Geneva 2018.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh