Kahn tung phiên bản “hàng độc“ Bentley Bentayga Le Mans Edition có giá 5,17 tỷ VNĐ

Kahn tung phiên bản “hàng độc“ Bentley Bentayga Le Mans Edition có giá 5,17 tỷ VNĐ

Tuy nhiên Kahn Automobiles lại không đồng ý với điều này. Để chứng minh quan điểm của mình, công ty đến từ Anh đã công bố gói nâng cấp hoàn toàn mới dành cho Bentayga - có tên Le Mans Edition.
Gói điều chỉnh này được áp dụng cho Bentayga Diesel, và sẽ chỉ có duy nhất một gói Le Mans Edition được sản xuất trên thế giới, chiếc Bentayga Le Mans Edition có giá chào bán lên tới 227.734 USD (~ 5,17 tỷ VNĐ).

Kiểu dáng của siêu SUV được điều chỉnh bắt đầu từ mặt trước với sự xuất hiện của một cánh gió nhỏ nhô ra khỏi thanh cản va, phần bổ sung tinh tế này trông khá hấp dẫn, giúp tổng thể diện mạo của chiếc SUV khỏe khoắn hơn đáng kể.

Di chuyển tới phía bên, có thể thấy Kahn đã lắp đặt cho Bentayga các bánh xe hợp kim 23 inch cỡ đại ấn tượng cùng những mảng lưới nhỏ sơn đen ở các khe hút gió đặt sau vòm bánh xe trước.

Ở phía sau, chiếc xe độc quyền nhận được một cánh lướt gió thể thao gắn trên nắp cốp, tuy nhiên chi tiết này không được nhiều người đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Bởi vì trông nó như thể một băng ghế dự bị bởi thiết kế to bản.

Bên cạnh ngoại thất, Kahn cũng đã thực hiện nhiều thay đổi với nội thất của Bentley Bentayga, cụ thể là công ty đã ứng dụng bọc da đen 3D Herringbone đục lỗ. Toàn bộ những tinh chỉnh hậu mãi của nội thất đều được kết thúc trong màu đen mờ cuốn hút, tương tự như màu sơn bên ngoài.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện vẫn đang là kẻ đứng đầu phân khúc SUV sang...

BMW giới thiệu phiên bản đặc biệt 7 Series Individual Edition Black Ice

Dường như chưa hẳn hài lòng với độ sang trọng của BMW 7 Series, hãng xe Đức đã công bố một phiên bản độc quyền dành...

Bentley Bentayga lạ mắt với ngoại thất Shadow Gold độc quyền

Là thương hiệu con của Brabus, Startech lần đầu tiên thử sức với việc nâng cấp Bentley Bentayga vào giữa năm 2016, kể từ đó đã có không ít chiếc...

Bentley Bentayga có một số điểm ''chung chạ'' với các sản phẩm nhà Audi

Bentley đã phá vỡ khuôn mẫu với Bentayga, đây không chỉ là chiếc SUV đầu tiên của họ mà còn là chiếc xe đầu tiên của công ty có động cơ dầu diesel.

Xuất hiện một Porsche 911 GT3 Touring Package kỳ lạ với bộ cánh đen tuyền

Porsche 911 GT3 luôn là một chiếc xe đặc biệt dù ở dạng tiêu chuẩn, do đó khi được khoác thêm gói Touring Package, GT3 sẽ càng trở nên độc quyền và quyến rũ.

Porsche 718 Cayman GTS 2018 bị bắt gặp với diện mạo gần như hoàn chỉnh

Porsche đang tiếp tục công việc thử nghiệm và đánh giá các nâng cấp dành cho Cayman GTS 2018, mới đây chiếc coupe đã được phát hiện trên đường thử...

SEMA 2017: Thưởng thức Audi Q7 độc quyền 10 chiếc toàn thế giới của ABT Sportsline

Là một công ty con thuộc Tập đoàn Volkswagen, chuyên gia điều chỉnh ABT Sportsline mới đây đã giới thiệu một gói nâng cấp mới cho Audi Q7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

WeatherScout: Ứng dụng thời tiết viết riêng cho người dùng iOS

Với những ai sử dụng iPhone và thường xuyên di chuyển ngoài trời, sẽ rất cần thông tin thời tiết để đảm bảo lộ trình làm việc, vui chơi gặp nhiều suôn sẻ. Nó không chỉ thuận lợi cho công việc, tiến độ của bạn, mà đơn

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

AMD chuyển sang quy trình 14nm của Samsung

AMD sẽ nâng cấp lên kiến trúc Zen4 5nm vào tháng sau, tính cả kiến trúc Zen + chuyển tiếp. Tinh từ 2017 đến nay là 5 năm, AMD đã ra mắt 5 thế hệ kiến trúc Zen, tiến trình nâng cấp từ 14nm lên 5nm. Tuy nhiên, thế hệ Zen

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.