Yamaha FZ150i đời 2012 "khoác áo" Honda CBR250RR đẹp hoàn hảo

Yamaha FZ150i đời 2012 "khoác áo" Honda CBR250RR đẹp hoàn hảo

Yamaha FZ150i đời 2012 nguyên bản
Honda CBR250RR từ khi ra mắt tại Indonesia đã tạo nên cơn sốt ở đảo quốc này, với sức mạnh 'khủng khiếp' và thiết kế đẹp mắt, ngày càng có nhiều người hâm mộ mẫu xe này. Tuy nhiên, với mức giá khá cao, không phải ai trong giới chơi xe cũng sẵn sàng chi trả để có thể sở hữu Honda CBR250RR. Một biker người Indonesia đã rất thông minh khi nảy ra ý tưởng độ cho chiếc Yamaha FZ150i đời 2012 của mình với ngoại hình giống hệt Honda CBR250RR. Nhờ một hãng độ nổi tiếng ở đảo quốc này ý tưởng đó đã được thực hiện khá thành công.

Có thể nói chiếc Yamaha FZ150i đời 2012 đã có cuộc 'lột xác' đầy ngoạn mục. Nguyên bản của Yamaha FZ150i khá gọn gàng và 'hiền lành' tuy nhiên sau khi độ chiếc mô tô đã có vẻ bề ngoài 'to xác' và hầm hố. Màu sắc xe được trang trí khá hài hòa, các chi tiết nhựa được ghép liền mạch.

Phần đầu xe có đèn pha đơn được thay thế toàn bộ bằng đầu xe kiểu dáng Sportbike với đèn pha đôi cùng kính chắn gió hất ngược về phía sau. Tay lái nguyên bản cũng được thay thế bằng tay clip-on đậm chất thể thao. Kể cả những chi tiết khác như vành, đĩa phanh, ống xả cũng đều được thay thế và phun màu sơn xanh cùng với màu vỏ xe.

Xe vẫn được giữ nguyên về động cơ, cụ thể Yamaha FZ150i đời 2012 sử dụng động cơ xy-lanh đơn SOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích 150 cc, sản sinh công suất 14 mã lực.

Hiện chủ nhân chiếc xe vẫn chưa tiết lộ về chi phí để độ chiếc xe này. Nhưng đối với giới chơi xe mô tô, đây thực sự là một bản độ đáng ngưỡng mộ và thán phục.


Yamaha FZ150i độ khi đứng cạnh Honda CBR250RR 'zin' không có nhiều khác biệt
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Yamaha FZ150i đời 2012 "khoác áo" Honda CBR250RR đẹp hoàn hảo

Gần đây, một hãng độ tại Indonesia theo đơn đặt hàng của khách đã tạo nên một chiếc xe độ khiến cả giới chơi xe đều thán phục. Chiếc Yamaha FZ150i đời 2012 được 'lột xác' hoàn toàn với bộ cánh...

Honda ra mắt phiên bản đặc biệt thứ hai của Honda CBR250RR, giá 121 triệu VNĐ

PT Astra Honda Motor, công ty con của Honda tại Indonesia, đã tung ra một phiên bản đặc biệt của Honda CBR250RR.

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R...

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R StreetFire thành Honda CBR250RR Kabuki Edition.

Lộ diện hình ảnh Yamaha NVX bản Movistar GP 2018

Tương tự như người anh em Exciter 150/Y15ZR/Jupiter MX 150 2018, phiên bản Aerox Movistar 2018 tiếp tục có màu xanh 'GP' đặc trưng của Yamaha và tem dán trang trí theo phong cách mẫu xe đua YZR-M1 hiện đang thi đấu cho đội Yamaha Movistar tại giải

Diện kiến Honda CB150R StreetFire độ thừa hưởng dàn chân CBR250RR

Mới đây, Honda Indonesia vừa trình làng phiên bản mới của hai mẫu xe Honda CBR250RR và Honda CB150R StreetFire. Trong đó, đáng chú ý nhất là bản độ Honda CB150R StreetFire với nhiều trang bị rất ấn tượng.

Vì sao Honda, Yamaha dừng sản xuất xe máy "cổ"?

Các hãng sản xuất xe máy lớn của Nhật Bản như Honda, Yamaha dừng sản xuất một số mẫu xe “cổ”.

Yamaha R15 2017 Movistar về Việt Nam, giá hơn 110 triệu đồng

Trong khi phiên bản mới nhất của Yamaha R15 vẫn đang gây sốt với những Biker Việt Nam với kiểu dáng khác biệt và thiết kế đầy mạnh mẽ thì Yamaha lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới đậm chất Racing...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.