BMW Z4 Concept ấn tượng với nội thất tuyệt đỉnh tại Frankfurt 2017

BMW Z4 Concept ấn tượng với nội thất tuyệt đỉnh tại Frankfurt 2017

Được trình làng vào tháng Tám năm nay tại sự kiện Pebble Beach, BMW Z4 concept hiện đã được đưa tới châu Âu lần đầu tiên để tiếp cận gần hơn với các khách hàng ở thị trường này.

Z4 concept được mô tả là một sự tiến hóa những giấc mơ của con người trong nửa thế kỷ vừa qua, nó là một chiếc xe kiểu cách làm thỏa mãn những kẻ cuồng xe thật sự - không phải phân khúc yêu thích SUV cao cấp hay một chiếc xe điện chán ngắt.

Theo cách này, dựa vào BMW Z4 concept, các fan hâm mộ có thể phần nào tưởng tượng được ra Z4 thực tế sẽ tuyệt vời ra sao. Mặt trước của chiếc concept khiến người đối diện ngay lập tức bị thu hút bởi diện mạo mới lạ, các lỗ hút gió như thể muốn nuốt trọng toàn bộ không khí. Mỗi đường nét trên xe đều có một mục đích riêng.

Bên cạnh nhiều tính năng tiên tiến, BMW vẫn giữ lại những nét truyền thống cho Z4 concept như các tỷ lệ - nắp ca-pô dài quyến rũ và đuôi xe ngắn nhỏ cùng một cánh chắn gió cỡ lớn ở sau. Đồng thời, Z4 concept mới cũng có rất nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ BMW 328 - chiếc roadster chiến thắng giải Mille Miglia.

Hiện tại, chưa biết phiên bản sản xuất sẽ được giữ lại những gì từ chiếc xe concept. Và chắc chắn khoang nội thất - tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời của Z4 chính là điều được mong đợi nhiều nhất, cabin của Z4 thực sự còn tốt hơn nhiều so với hầu hết những siêu xe Lamborghini hay Ferrari. Một nửa khoang cabin được chia làm hai phần với một bên ghế hành khách màu cam và một nửa còn lại được bao phủ bằng da đen.

Như chúng ta đã biết, BMW Z4 concept là một phần của liên doanh giữa Toyota và BMW. Điều đó có nghĩa là thế hệ tiếp theo của Toyota Supra cũng sẽ sử dụng nền tảng khung gầm giống với Z4 concept.

Dựa vào chiếc concept, BMW Z4 chắc chắn sẽ là một chiếc roadster đắt tiền, tuy nhiên hãng xe Đức cho biết công ty cũng sẽ giới thiệu một phiên bản giá rẻ hơn của Z4.
Cụ thể, những bức ảnh không chính thức cho thấy sẽ có một biến thể Z4 s20i cơ sở 195 mã lực / 320Nm mô-men xoắn. Đây sẽ là phiên bản nhắm tới Toyota GT 86, Mazda MX-5 hay SLC với giá khởi điểm khoảng 35.000 USD (~ 795 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Jaguar I-Pace eTrophy mới được tiết lộ trực truyến trước khi có mặt tại Frankfurt

Không kỳ lạ khi lại có thêm một chiếc xe lựa chọn Frankfurt 2017 làm địa điểm ra mắt, đó chính là Jaguar I-Pace eTrophy.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều...

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều hơn với môi trường đô thị.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Bộ ba Suzuki Xbee concept sẽ được trình làng tại Triển lãm Tokyo 2017

Tại Triển lãm Tokyo sắp diễn ra, Suzuki sẽ giới thiệu một loạt những chiếc crossover wagon concept, được gọi là Xbee (có phát âm theo tiếng Nhật như 'crossbi').

[VIDEO] BMW 7-Series 2022 sẽ "vay mượn" phong cách từ BMW X7 iPerformance concept

BMW X7 iPerformance concept đã không gây được tiếng vang tại Triển lãm Frankfurt 2017, tuy nhiên, chiếc xe có thể vẫn sẽ được tận dụng một vài tính năng để sản xuất...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.