Hà Nội: Chevrolet Cruze lấn làn đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng

Hà Nội: Chevrolet Cruze lấn làn đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis khiến hai xe hư hỏng nặng

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 6 giờ 40 phút trên cầu Thăng Long làm 3 chiếc xe hư hỏng nặng trong đó có một chiếc Chevrolet Cruze, một chiếc Toyota Corolla Altis và một xe khách.

Theo thông tin ban đầu nhận được, nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn này là do chiếc Chevrolet Cruze màu đỏ muốn vượt xe khách phía trước đã lấn sang làn đường ngược chiều và đâm trực diện vào Toyota Corolla Altis.

Cú va chạm mạnh này khiến Chevrolet Cruze bị vỡ nát phần đầu xe, trục trước bị gãy, nắp capo gập hẳn về phía sau và kính chắn gió cũng bị vỡ. Chiếc Toyota Corolla Altis bị đâm cũng bị vỡ nát góc bên trái đầu xe và trục trước bị gãy. Chiếc xe khách 29 chỗ đi phía sau Chevrolet Cruze do không kịp xử lý cũng quệt nhẹ vào đuôi Chevrolet Cruze và bị móp đầu xe.

Rất may, cả hai chiếc xe Chevrolet Cruze và Toyota Corolla Altis đều kịp bung túi khí nên vụ tai nạn không có thiệt hại về người. Những người trên xe khách 29 chỗ cũng được an toàn.

Vụ tai nạn diễn ra vào giờ cao điểm nên gây ra ùn tắn trên đoạn đường này trong nhiều giờ. Phía lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc và giải tỏa giao thông giúp các phương tiện lưu thông trở lại.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Otofun

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

5 xe hạng C bán chạy nhất Việt Nam tháng 11/2017

Toyota Corolla Altis đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách 5 xe hạng C bán chạy nhất Việt Nam tháng 11/2017.

Chevrolet Cruze "đội lốt" Mercedes-Benz AMG tại Úc

Mercedes-Benz vừa giới thiệu một mẫu xe mới độc quyền cho thị trường Úc, chiếc xe được xây dựng dựa trên mẫu Holden / Chevy Cruze phổ biến. Thông tin này đang gây hoang mang cho cộng đồng yêu xe.

Chevrolet Cruze đồng hành cùng U23 Việt Nam

Những người yêu xe Chevrolet Cruze đã tổ chức diễu hành “Đồng hành cùng U23 Việt Nam” quanh các tuyến phố ở Hà Nội.

Chevrolet Cruze đâm liên hoàn 5 xe máy và xe đạp điện trên đường

Chiếc Chevrolet Cruze chỉ dừng lại sau khi tiếp tục đâm đổ một cột đèn và cây sấu gần trụ sở UBND phường Lạch Tray. Những người đi xe máy và xe đạp điện đã bị thương và phải nhập viện cấp cứu.

Top 5 xe hạng C bán chạy nhất Việt Nam tháng 1/2018

Trong danh sách 5 xe hạng C bán chạy nhất tháng 1/2018, Mazda3 có doanh số gần bằng cả 4 mẫu xe còn lại cộng lại. Trong khi đó Ford Focus đã trở lại với doanh số 110 xe.

5 mẫu xe hạng C bán chạy nhất tháng 2/2018 tại thị trường Việt Nam

Trong danh sách 5 xe hạng C bán chạy nhất tháng 2/2018, cả 5 mẫu xe đều có doanh số thấp dưới 1.000 xe. Điều này đến từ việc do trước Tết lượng xe không còn nhiều và nghỉ Tết dài ngày dẫn tới việc thị trường ô tô đóng băng. Dưới đây là tổng hợp 5

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

Làm cách nào để Facebook ngừng tự động dịch các bài viết

Facebook là một trong những mạng xã hội “quốc tế” được nhiều người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay, với hàng trăm, hàng triệu nguời dùng, trong đó bao gồm cả người dùng không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ. Tất cả

Hướng dẫn trải nghiệm dịch vụ DNS mới của TWNIC

Quad 101 là một địa chỉ DNS dành cho những ai 'ưu tiên hàng đầu là bảo mật', dữ liệu người dùng sẽ không bị ghi lại, hay sử dụng với mục đích quảng cáo. Người dùng có thể sử dụng địa chỉ DNS với ipv4 là 101.101.101.101

Hướng dẫn tải video trên Facebook về điện thoại Android với vài thao tác cực đơn giản

Nếu như trên PC chúng ta có thể cài thêm những phần mềm hỗ trợ hay sử dụng các trình duyệt tích hợp sẵn tính năng download để tải video về máy thì với điện thoại cũng tương tự, chỉ cần cài thêm ứng dụng hỗ trợ là...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.