Land Rover giới thiệu một tác phẩm nghệ thuật "thuần khiết nhất" tại London Design Festival

Land Rover giới thiệu một tác phẩm nghệ thuật "thuần khiết nhất" tại London Design Festival

Land Rover Range Rover Velar 2018
Land Rover vừa công bố một tác phẩm điêu khắc mới đã được trưng bày tại Lễ hội thiết kế London Design Festival diễn ra vào cuối tuần trước (16/9/2017). Hãng xe Anh Quốc gọi sản phẩm này là 'Reductionism', và nó sử dụng cùng một triết lý thiết kế được lấy cảm hứng từ diện mạo của Range Rover Velar mới.
Tác phẩm này được đặt cố định ở ngay bên trong lối đi vào tại Bảo tàng Design Museum ở Kensington, và sẽ cung cấp cho người xem một cái nhìn sâu hơn về thiết kế của Land Rover 'ở dạng thuần khiết nhất', công ty cho biết.

Ngoài việc thể hiện phong cách thiết kế mới mẻ của thương hiệu, chiếc xe điêu khắc cũng được cho là một phiên bản xem trước của các mẫu xe trong tương lai. Chính xác thì hiện tại chúng ta vẫn chưa thể biết đó là mẫu xe nào. Tuy nhiên dựa vào kích thước của hai bản điêu khắc thì việc sản xuất một chiếc SUV nhỏ hơn và đặt dưới Velar sẽ rất khó xảy ra.

Gerry McGovern, Giám đốc Thiết kế của Land Rover cho biết: 'Việc tạo ra một phản ứng cảm xúc tích cực là trọng tâm trong triết lý thiết kế hiện đại của Land Rover. Mỗi đường nét và tính năng trên xe đều có một mục đích riêng.
Đó là một cách tiếp cận thông minh sáng tạo. Thông qua nghệ thuật đơn giản và tối giản sự phức tạp, tính hiện đại được đưa lên hàng đầu - tạo ra những chiếc xe hấp dẫn có chất lượng vượt thời gian.'

Tác phẩm của Land Rover được đặt trên bệ cao tới 2 mét và thân xe được hoàn thiện bằng nhôm sơn satin và sợi carbon thủy tinh, cùng hai vòm bánh xe nằm trên cột bê-tông vuông góc với nhau. Những người quan tâm tới “chiếc xe đặc biệt này” có thể đến Bảo tàng Thiết kế ngay từ bây giờ để chiêm ngưỡng nó, sự kiện đã được bắt đầu từ ngày 16/9 và kết thúc vào ngày 24/9/2017.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Khi thiết kế của SUV Land Rover tích hợp trong sedan Jaguar XE

Mới đây, nghệ sĩ Kleber Silva đã tung ra một bản dựng của sedan Jaguar XE, với mặt trước và sau khác lạ bởi các yếu tố từ Range Rover.

Land Rover mở rộng danh mục sản phẩm với Road Rover hoàn toàn mới

Sau khi tung ra chiếc Range Rover Velar trong năm nay và một mẫu Defender vào năm tới, Land Rover sẽ một dòng xe mới được gọi là Land Rover Road Rover vào năm 2019.

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

Land Rover sẽ cảnh giác tối đa với sự đạo nhái của một số hãng xe Trung Quốc

Volkswagen, Porsche, Smart, và gần đây nhất là Land Rover đều đang trở thành nạn nhân của các vụ đạo nhái nghiêm trọng của Trung Quốc.

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Range Rover không chọn thị trường SUV 7 chỗ để chinh phục khách hàng

Mới đây, nhà thiết kế chính của Land Rover, ông Gerry McGovern đã tuyên bố rằng Range Rover sẽ không phát sinh một phiên bản SUV 7 chỗ bởi vì công ty vẫn còn khá hoài nghi về...

Startech tiếp tục phá vỡ giới hạn với bản độ Maserati Levante hầm hố

Có trụ sở tại Bottrop, Startech là một hãng độ Đức đã có mặt trong ngành công nghiệp độ xe từ 18 năm trước. Mới đây, công ty đã giới thiệu một bản...

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

Cách tạo cuộc gọi giả mạo trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Trong tiềm thức của người dùng, cuộc gọi giả mạo luôn đi liền với lừa đảo nhưng thực tế thì cuộc gọi giả mạo trên iPhone nhiều khi lại giúp bạn thoát khỏi những tình huống dở khóc dở cười một cách không tưởng. Hãy để

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Bí quyết trả lời 15 câu hỏi phỏng vấn thường gặp nhất

Không có công thức chung cho tất cả các câu trả lời nhưng ý định của nhà tuyển dụng khi đặt câu hỏi thường có thể đoán trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera