Sài Gòn: Lamborghini Aventador LP700-4 "thả dáng" cùng Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trên phố

Sài Gòn: Lamborghini Aventador LP700-4 "thả dáng" cùng Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe trên phố

Siêu bò Aventador LP700-4 này thuộc sỡ hữu của một người bạn thân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Xe được chủ nhân cho khoác bộ ốp của Vorsteiner, thay mâm Novitec khiến chiếc xe tăng thêm vẻ nam tính vốn có của mình. Gói nâng cấp ngoại thất cho siêu bò này gồm cánh gió, ốp hông, líp cản trước bằng sợi carbon giúp xe giảm trong lượng đáng kể và tăng tính khí động học. Ngoài ra, hãng độ nổi tiếng này đã tính toán để tăng lực ép khi xe chạy nhanh, mang lại cảm giác lái chân thật ở tốc độ cao.

Bên hông siêu bò được ốp carbon có tác dụng giảm luồng khí quẩn, hướng luồng không khí chạy dọc hông và thổi ra phía sau giúp xe dễ dàng tăng tốc trong thời gian ngắn. Cánh gió hông còn có tác dụng thổi trực tiếp vào phanh để giảm nhiệt.

Bộ cánh gió đuôi cỡ lớn được thiết kế tinh tế, sắc cạnh. Hốc tản nhiệt sau cũng được bọc sợi carbon. Siêu xe này về Việt Nam vào năm 2014 nhưng mãi sang năm 2015 mới chính thức tìm được chủ nhân. Trước đó, chủ nhân của nó cũng dán decal ngoại thất xe để tạo sự mới mẻ, tuy nhiên với gói độ lần này, Lamborghini Aventador LP700-4 được trả về màu trắng nguyên bản.

Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h. Người lái có thể chọn 3 chế độ Strada (êm ái), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua).

Đậu cách đó không xa với siêu bò là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Drophead Coupe màu xanh. Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe là mẫu xe sang trọng được sản xuất thủ công tại Anh. Siêu xe này ra mắt tại Triển lãm Ôtô Bắc Mỹ 2007 dựa trên nền tảng của Rolls-Royce Phantom, phần mui cứng đã được thay thế bằng mui mềm.

Ngoại thất Drophead Coupe vẫn mang nhiều nét đặc trưng của bản concept 100EX ra mắt năm 2004. Chiếc xe màu xanh sang trọng có 2 cửa, 4 chỗ ngồi với phần mui có thể dễ dàng xếp gọn dưới cốp sau. Thân xe hai tông màu, nắp ca-pô được gia công bằng chất liệu thép không gỉ và không dùng sơn. Lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng, hai đèn pha hồ quang xenon kết hợp cùng dải LED định vị nổi bật ở phần đầu xe. Drophead Coupe có 44.000 màu sắc khác nhau. Drophead Coupe sử dụng động cơ V12, dung tích 6 lít, công suất 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm.
Trong năm đầu tiên ra mắt thị trường, 253 chiếc Drophead Coupe được bán trên toàn thế giới. Chiếc xe đầu tiên được bán đấu giá lên tới 2 triệu USD. Phantom Drophead Coupe là chiếc Rolls-Royce đắt nhất, tại Mỹ, mức giá của mẫu xe này vào khoảng 533.000 USD.













Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Sau khi độ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với bộ thân vỏ bằng sợi carbon, có vẻ như chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa hài lòng với diện mạo của “xế cưng”, nên đã nâng cấp thêm...

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Lamborghini Aventador khoác áo màu camo đậm phong cách nhà binh

Sau khoảng thời gian “khoác” trên mình lớp sơn trắng nguyên bản, mới đây, chủ nhân của “siêu bò” đã quyết định “thay áo” cho siêu xe này sang màu camo đậm phong cách nhà binh.

Lamborghini Aventador mui trần độ nửa tỷ đồng độc nhất Việt Nam thay áo mới với 2 điểm nhấn ấn tượng

Bản độ Novitec trên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster giúp siêu xe này có ngoại hình cực kỳ hầm hố, mới đây, siêu bò còn được khoác bộ áo xanh dương cùng với đó là 2 điểm nhấn bao gồm số 93 dán trên đầu xe và logo SV trên vòm bánh xe sau.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC được bán với giá hơn 20 tỷ

Mới đây, siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit DMC độc nhất vô nhị tại Việt Nam bất ngờ bị bắt gặp xuất hiện tại công ty nhập khẩu xe sang tư nhân quận 5, TP HCM. “Siêu bò” này được ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch của Trung Nguyên mua

Lamborghini Aventador mui trần được chủ nhân cho thay áo nội thất, tông màu cam đất làm điểm nhấn

Nguyên bản chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần có nội thất màu đen nhưng ghế ngồi đã bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa nên được người bán siêu xe ở huyện Bình Chánh cho đi thay áo mới sang màu cam đất khá ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.