Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Toyota Yaris 2017 được thiết kế phần đầu xe tương tự với mẫu Yaris Ativ được ra mắt cách đây 1 tháng với cụm đèn pha vuốt ngược về phía sau tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, lưới tản nhiệt dưới hình chữ V cỡ lớn hơn, cản va trước khác biệt kèm theo đó là hốc đèn sương mù kéo dài. So với phiên bản cũ, thiết kế của Yaris 2017 có sự thay đổi khá nhiều.
Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Bên sườn Toyota Yaris 2017 cũng sở hữu một số thay đổi so với các phiên bản trước như đường viền cửa sổ hất cao lên ở cột B, nóc xe dốc xuống ở cột C mang đến thiết kế mượt mà và thể thao hơn cho xe và cuối cùng là la-zăng hợp kim 15 inch.

Vòng ra đằng sau, xe sử dụng cụm đèn hậu mới với thiết kế ôm trọn 2 góc đuôi xe và cửa khoang hành lý không thay đổi về thiết kế.
Không gian nội thất của Toyota Yaris 2017 có thiết kế tương tự như trên Yaris Activ với các trang bị như vô lăng bọc da, tích hợp phím chức năng, cụm đồng hồ Optitron, nút khởi động máy, mở cửa không cần chìa khóa, cổng USB/AUX, điều hòa không khí chỉnh qua màn hình LCD, đầu đĩa CD/MP3, hệ thống kết nối Bluetooth.

Toyota Yaris 2017 ra mắt tại Thái Lan được trang bị máy xăng 4 xy-lanh, Dual VVT-i, dung tích 1,2 lít, sản sinh công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút kết hợp với hộp số Super CVT-i, tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 5 lít/100 km.
Trang bị an toàn trên xe gồm 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh BA.

Tại thị trường Thái Lan, Toyota Yaris 2017 có 7 màu sơn ngoại thất tùy chọn trong đó có màu xanh cốm mới được bổ sung và 4 bản trang bị khác nhau là J Eco, J, E và giá từ 479.000 - 609.000 Baht, (~ 330 - 41 triệu VNĐ).
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị về Việt Nam ra mắt, giá từ 330 triệu VNĐ

Sau hàng loạt hình ảnh úp mở và teaser quảng cáo, cuối cùng mẫu hatchback Toyota Yaris 2017 cũng chính thức được ra mắt tại Thái Lan vào ngày 14/9 vừa qua. Mẫu xe này dự kiến sẽ tiếp được...

Toyota Yaris ATIV sẽ được ra mắt thị trường Thái Lan vào ngày 15/8/2017

Tuần trước, Toyota Motor Thái Lan đã tung những bức ảnh “nhá hàng” của Toyota Yaris ATIV. Và mới đây, diện mạo của Toyota Yaris ATIV mới đã tiếp tục bị rò rỉ trên trang Headlightmag.

Toyota ra mắt Yaris Ativ - phiên bản giá rẻ của Vios tại Đông Nam Á

Sau hàng loạt những thông tin úp mở, mới đây Toyota đã chính thức cho ra mắt dòng xe Yaris Ativ tại Thái Lan. Đây chính là phiên bản giá rẻ của Toyota Vios.

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Tại Indonesia, Toyota Yaris mới có giá bán từ 391 triệu VNĐ

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris sẽ có vị trí cao hơn cặp đôi song Daihatsu Ayla động cơ 1.0 lít và Toyota Agya Low Cost Green Car (LCGC) sở hữu động cơ 1,2 lít.

Toyota Yaris Ativ TRD - phiên bản thể thao của Vios chính thức trình làng

Các phụ kiện thể thao dành cho Yaris Ativ TRD được chính bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota thiết kế riêng. Nếu như phần body lip trên cản trước của Yaris Ativ S thiết kế khá mỏng thì ở phiên bản TRD lại được thiết kế thấp hơn với đường viền

Thiết kế đẹp mắt hơn đời trước, Toyota Yaris 2018 sẽ là đối thủ của Honda Jazz

Phiên bản 2018 của Toyota Yaris giới thiệu tại thị trường Thái Lan tháng 9 năm ngoái có nhiều thay đổi đáng chú ý. Toyota Yaris 2018 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, hiện đã về nhà máy Toyota Việt Nam đặt tại Vĩnh Phúc trước khi tung ra thị

Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất, kích thước mở rộng và loại bỏ phiên bản E so với trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời