Sếp BMW chê thậm tệ xe bán tải của Mercedes


Triển lãm Frankfurt 2017, Mercedes trưng bày mẫu bán tải hạng sang đầu tiên của hãng, X-class và công bố giá bán từ 44.600 USD tại Đức. Nhận xét về sản phẩm mới của đối thủ, Hendrik von Kunheim, phó chủ tịch BMW phụ trách khu vực châu Á, Nam Phi và Australia, nói rằng nó thật kinh khủng.


Sếp BMW chê thậm tệ xe bán tải của Mercedes


Mercedes X-class trưng bày tại triển lãm Frankfurt 2017 và công bố giá bán. Ảnh: Techmeme.



'Tôi từng thấy Mercedes X-class ra mắt ở triển lãm Geneva, nó thật chán. Rất chán. Họ có thể làm tốt hơn. Họ làm ra những chiếc xe hấp dẫn. Nhưng lần này thì đáng thất vọng', vị quan chức BMW bình luận, theo Motoring. 


Tuy không có ấn tượng tốt với sản phẩm của đối thủ, Hendrik von Kunheim vẫn cho rằng, một mẫu bán tải hạng sang gắn logo BMW là ý tưởng không tồi. 'Có ảnh một mẫu bán tải trong điện thoại của tôi chỉ để nhắc nhớ rằng khi nói chuyện với ban lãnh đạo, ý tưởng về nó nằm trong số các mối ưu tiên'. 


Chính Kunheim trước đó từng lên tiếng xác nhận BMW nói không với phân khúc bán tải hạng sang mà Mercedes khơi mào. Lần trả phỏng vấn mới đây của ông cho thấy quan điểm đã thay đổi.


Trong khí đó Marc Werner, giám đốc điều hành BMW Australia là người quả quyết và hứng thú nhất. 'Bán tải có thể xuất hiện ở Australia trong khoảng hơn ba năm nữa. Đó là thời điểm cho bán tải hạng sang, không phải bây giờ'.


Marc Werner cho rằng Australia, Nam Phi, Nga, Brazil là những thị trường tiềm năng cho sản phẩm của BMW. 'Nếu tăng trưởng thị phần của xe đa dụng SUV có lên 60% hay 70% , vẫn có chỗ cho phân khúc bán tải'.


X-class là mẫu bán tải hạng sang đầu tiên của Mercedes, phát triển trên nền tảng Nissan Navara. Xe trang bị hai động cơ diesel 2,3 lít 4 xi-lanh: X220d tăng áp đơn, công suất 160 mã lực và X250d tăng áp kép 187 mã lực.


Hai bản máy xăng gồm X200 công suất 163 mã lực và X350d dự kiến ra mắt giữa năm 2018 lắp động cơ V6 công suất 254 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm .


Tất cả các bản động cơ kết hợp số sàn 6 cấp, dẫn động cầu sau tiêu chuẩn. Hoặc tùy chọn hộp số tự động 7 cấp, dẫn động 2 cầu. Xe có mặt trên thị trường từ đầu 2018.


> Thêm ảnh bán tải hạng sang Mercedes X-class


Khải Biền

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG S63 và S65(Coupe và Cabriolet)2018 sẽ có mặt tại Triển lãm Frankfurt 2017

Là biến thể mở rộng cho dòng sản phẩm tiêu chuẩn của Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabriolet 2018, AMG S63 Coupe / Cabriolet và AMG S65 Coupe / Cabriolet sẽ được trưng bày tại...

Rò rỉ hình ảnh của Mercedes C-Class Facelift; chuẩn bị ra mắt ở Frankfurt Motor Show 2017?

Mercedes che phần đầu và đuôi xe và có lẽ đây là 2 khu vực có nhiều thay đổi nhất. Chúng ta có thể chờ đợi cản trước mới, lưới tản nhiệt có thay đổi, hay đèn pha mới…

Mercedes-AMG G63 và G65 Exclusive Edition sẽ được trình làng tại Frankfurt sắp tới

Bên cạnh Project ONE 1.000 mã lực, Mercedes-AMG mới đây đã công bố kế hoạch trình làng hai mẫu xe G63 và G65 Exclusive Edition tại Frankfurt năm nay.

Mercedes-Benz CLS 2018 trút bỏ ngụy trang, hướng về Frankfurt 2017

Mercedes-Benz đang đi đến những công đoạn cuối cùng để hoàn thành chiếc CLS sắp tới. Những hình ảnh mới nhất của một nguyên mẫu thử nghiệm CLS đã đem đến cho chúng ta cái nhìn gần...

Frankfurt 2017 sẽ là nơi "phô bày" công nghệ và sáng tạo của Mercedes-Benz

Sau khi được chiêm ngưỡng Mercedes-Benz EQ A concept tại Frankfurt 2017, các du khách có thể trải nghiệm một ý tưởng công nghệ cao của công ty bằng việc chất tải hộp mái của E-Class Estate qua một...

Mercedes-Benz tung teaser đầu tiên của EQ A concept trước thềm Frankfurt

Tại Frankfurt sắp tới, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu chiếc xe điện concept đầu tiên có tên EQ dưới hình thức xe nhỏ gọn. Hãng xe Đức đã phát hành một bức ảnh chính thức của chiếc EV mới.

Mercedes-Maybach mang cặp đôi đặc biệt đến với Frankfurt 2017

Cùng với Mercedes-AMG, Mercedes-Maybach cũng đã mang theo hai trong số những sáng tạo 'hoang dã' nhất những năm gần đây của thương hiệu đến trưng bày tại Frankfurt.

Mercedes-Benz trình làng C200 4Matic 2019 tại Triển lãm Geneva 2018

Cụ thể là mẫu xe C200 4Matic 2019 được hãng xe nước Đức bổ sung thêm 2 màu ngoại thất mới là Bạc ánh kim (Mojave Silver Metallic) và Xanh lá ánh kim (Emerald Green Metallic).

THỦ THUẬT HAY

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Những mục nào cần chú ý khi dọn dẹp bộ nhớ trên macOS?

Việc dọn dẹp bộ nhớ trên macOS Sierra sẽ giúp máy hoạt động nhanh hơn, đặc biệt có thể lấy lại dung lượng lớn lưu trữ cho hệ thống.

GFX Bench 5.0 ứng dụng chấm điểm hiệu năng smartphone chuyên sâu và chính xác nhất

Trong phiên bản GFX Bench 5.0 sẽ xuất hiện thêm bài thử nghiệm xử lý khung cảnh Aztec Ruins chạy trên nhiều API cấp thấp để kiểm tra giúp người dùng có thể so sánh hiệu năng của những thiết bị chuyên sâu hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.