Porsche sẽ "đánh cược" với quyết định giới thiệu Cayenne Diesel mới?

Porsche sẽ "đánh cược" với quyết định giới thiệu Cayenne Diesel mới?

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Autocar, Giám đốc điều hành của Porsche, ông Oliver Blume đã xác nhận rằng công ty sẽ đưa ra quyết định có hoặc không cung cấp cho Cayenne một động cơ dầu diesel trong tháng tới. Vị CEO cũng chia sẻ rằng viễn cảnh ban đầu có vẻ không khả quan.

Ông giải thích thêm rằng động cơ dầu diesel không phải là yếu tố quan trọng của Porsche bởi vì doanh số bán hàng của các mẫu xe chạy dầu diesel chỉ chiếm khoảng 15% trên tổng doanh thu toàn cầu của công ty.

Ngoài ra, các động cơ diesel cũng chỉ phổ biến chủ yếu ở thị trường châu Âu, và chúng được lấy từ các công ty khác như Audi, chứ không phải sản phẩm phát triển thuộc Porsche.

Mặc dù đưa ra các tuyên bố này, nhưng ông Blume vẫn khẳng định rằng động cơ dầu diesel vẫn rất quan trọng đối với các khách hàng ưa chuộng Cayenne tại châu Âu. Tuy nhiên, CEO của bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Porsche cũng gợi ý rằng “công ty có thể sẽ tạo ra một cơ hội để bắt đầu thay thế hoàn toàn những chiếc xe chạy diesel”, có thể đó sẽ là các hệ truyền động plug-in hybrid.

Báo cáo mới nhất dường như mâu thuẫn với những tuyên bố trước đó khi CEO của Porsche xác nhận rằng Cayenne thế hệ thứ ba sẽ được cung cấp với động cơ dầu diesel.
Các báo cáo khác lại chỉ ra rằng Porsche chỉ đơn giản đang chờ đợi các tin tức về bê bối gian lận khí thải động cơ dầu diesel của Volkswagen biến mất, sau đó sẽ công bố chiếc Cayenne Diesel mới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne mới sẽ được trang bị động cơ dầu diesel V6

Các thương hiệu thuộc tập đoàn Volkswagen cũng không ngoại lệ. Và một trong số đó chính là Porsche, hãng xe thể thao của Đức hiện tại đang xem xét về khả năng trang bị một cỗ máy dầu diesel V6 cho chiếc SUV Cayenne thế hệ thứ ba.

Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Những thông tin gần đây cho biết, có vẻ như các biến thể của động cơ dầu diesel trên Cayenne 2018 sẽ bị trì hoãn.

Porsche ra mắt xe điện đi tới 400km nhưng chỉ mất chưa đến 20 phút để sạc điện

Trong một cuộc phỏng vấn hồi đầu tuần, Giám đốc điều hành của hãng, ông Oliver Blume tiết lộ, mẫu xe mới cho phép tài xế đi tới 400km nhưng lại chỉ mất chưa đến 20 phút để sạc điện.

Porsche chính thức ngừng sử dụng động cơ Diesel

CEO Oliver Blume của hãng xe này cho biết: 'Porsche không chê trách động cơ Diesel. Đó vẫn sẽ là một công nghệ động lực quan trọng. Tuy nhiên, chúng tôi - một nhà sản xuất xe thể thao, và động cơ Diesel chỉ đóng vai trò phụ - đã quyết định các mẫu

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Báo Đức cho biết Porsche Cayenne vượt quá mức phát thải cho phép

Một tờ báo tại Đức có tên Der Spiegel vừa cho biết mẫu xe Cayenne V6 TDI của Porsche đã vượt quá mức phát thải cho phép, dựa trên các bài kiểm tra độc lập.

Porsche cân nhắc cho ra đời phiên bản Coupe của Cayenne và Macan

Việc Porsche cân nhắc về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe là điều dễ hiểu bởi tính xu hướng và tiềm năng lớn của phân khúc này.

Audi và Porsche sẽ có chung nền tảng xe điện PPE hoàn toàn mới

Những chi tiết đầu tiên về nền tảng Premium Platform Electric (PPE) dành cho xe điện tương lai của Audi và Porsche vừa được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Hướng dẫn lưu trang web, video và audio trên trình duyệt Chrome trên các máy Android

Với phiên bản Chrome V55 trên Android mới nhất chúng ta sẽ được thấy được cải tiến khá nhiều như tốc độ và tối ưu dung lượng. Đặc biệt là thêm phím Tải các nội dung mới nếu chúng ta muốn xem dưới dạng Offline khi cần.

Cách chat ẩn Viber trên iPhone, Android, ẩn cuộc trò chuyện Viber

Nhiều người nói Viber không có nhiều tính năng bảo mật như Zalo. Nhưng trên thực tế Viber cũng bảo mật người dùng rất tốt, chỉ là bạn chưa biết các tính năng này thôi. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cách chat ẩn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán