Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Toyota Innova mở rộng phạm vi với biến thể 2.0X trang bị 7 túi khí an toàn

Sự bổ sung mới của Toyota dành cho Innova chính là 2.0X - cùng tham gia với hai phiên bản 2.0G AT và 2.0E (số sàn và số tự động) hiện có, thực hiện nhiệm vụ thu hút khách hàng. Chiếc xe mới chia sẻ một vài trang thiết bị với 2.0G, và sở hữu nhiều tính năng hiện đại khác.
Đầu tiên, Toyota Innova 2.0X được trang bị đèn pha LED, thay vì các bóng halogen, cùng bộ bánh xe hợp kim lớn hơn so với bộ 16 inch như trên 2.0E và 2.0G. Ngoài ra, có thể thấy kiểu dáng của 2.0X trông thể thao hơn, crossover hơn so với hai biến thể còn lại.
Những khác biệt tiếp tục được tìm thấy ở bên trong khoang cabin với hai ghế ngồi VIP ở hàng ghế thứ hai thâay vì băng ghế liền, điều này khiến 2.0X chỉ chứa được tối đa 7 người, thay vì 8 người như 2.0G và 2.0E.

Ngoài ra, nội thất của Innova 2.0X cũng được chăm chút hơn với da bọc trên ghế hay các bề mặt bọc vải nâng cấp hơn so với hai phiên bản còn lại, ghế lái điều chỉnh điện 6 nấc cũng là một chi tiết đáng chú ý (ghế hành khách vẫn phải chỉnh thủ công).
Các trang thiết bị còn lại trên 2.0X giống với 2.0G, bao gồm các bề mặt gỗ bóng và Satin Gold, điều hòa tự động, bảng công cụ Optitron với màn hình màu TFT-LCD 4,2 inch đa phương tiện, bàn gấp cho hành khách hàng ghế hai, ánh sáng nội thất hai vùng, camera lùi và hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX 8 inch.
Bên cạnh việc giới thiệu sự xuất hiện của 2.0X, các biến thể còn lại của Toyota Innova cũng nhận được một vài cập nhật, như 7 túi khí an toàn, hệ thống ổn định thân xe và hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động.

Khách hàng tại Malaysia cũng có thêm nhiều phụ kiện tùy chọn khi mua Innova, như máy ghi hình kỹ thuật số trị giá 636 RM (~ 3,4 triệu VNĐ) và màn hình quan sát toàn cảnh có giá 2.650 RM (~ 14 triệu VNĐ).
Giá bán của Toyota Innova cũng được sửa đổi một chút, trong đó 2.0E số sàn có giá bán 107.700 RM (~ 585 triệu VNĐ) (trước đó có giá 105.800 RM ~ 575 triệu VNĐ), 2.0E số tự động có giá 115.800 RM (~ 630 triệu VNĐ) (giá bán trước đó là 113.800 RM ~ 619 triệu VNĐ), và 2.0G số tự động có giá bán 123.800 RM (~ 673 triệu VNĐ) (giá cũ 122.400 RM ~ 665 triệu VNĐ).
Tất cả các mức giá trên đều chưa bao gồm phí bảo hiểm, và bảo hành năm năm / không giới hạn km đường đi. Toyota sẽ sớm tiết lộ về giá bán của phiên bản 2.0X.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Innova 2.0X - biến thể cao cấp nhất của phạm vi có giá 714 triệu VNĐ

Toyota Malaysia đã chính thức công bố Toyota Innova 2.0X mới. Đây là phiên bản hàng đầu của dòng xe MPV này, giá bán khởi điểm của 2.0X là 132.800 RM (~ 714 triệu VNĐ), chưa...

Toyota Fortuner làm mới mình với hai biến thể dầu diesel bổ sung

Phạm vi sản phẩm của Toyota Fortuner đã được mở rộng thêm với sự góp mặt của hai phiên bản động cơ dầu diesel mới - 2.4 VRZ 4×4 và 2.4 VRZ 4×2.

Toyota Innova và Fortuner 2018 sẽ ra mắt Ấn Độ trong tháng 9/2017

Toyota sẽ ra mắt Innova và Fortuner 2018 ở Ấn Độ trong tháng này với một vài thay đổi về trang thiết bị đã bị rò rỉ trực tuyến trong các tài liệu đã...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota mở rộng phạm vi của RAV4 Hybrid tại Anh, giá bán từ 847 triệu VNĐ

Toyota đã mở rộng phạm vi của dòng sản phẩm RAV4, đối với phiên bản năm 2018 tại thị trường Anh Quốc.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro: Sản phẩm nào có khả năng chơi game tốt hơn?

ROG Phone 5s và Red Magic 6s Pro là hai chiếc smartphone chơi game mới ra mắt gần đây của ASUS và Nubia. Chúng sở hữu khá nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với thế hệ trước đó. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh ROG

Đánh giá thiết kế Samsung Galaxy A8/A8+: Không những đẹp, sang trọng mà còn rất cứng cáp

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) là bộ đôi smartphone đầu tiên trong năm 2018 của Samsung, chính vì thế hai sản phẩm này được dồn rất nhiều tâm huyết.