Toyota Hilux tại Malaysia nhận được bộ phụ kiện an toàn với 7 túi khí

Toyota Hilux tại Malaysia nhận được bộ phụ kiện an toàn với 7 túi khí

Thay vào đó, phạm vi của chiếc xe bán tải đã được sắp xếp lại, giảm bớt hai biến thể. Hiện tại, Hilux chỉ có 6 biến thể thay vì 8 như trước, ngoài ra, các biến thể cao cấp hơn cũng được nâng cấp về trang thiết bị và an toàn.
Phiên bản cao cấp nhất 2.8G của Toyota Hilux - với hình thức 4x4 AT duy nhất, đã được trang bị các đèn sương mù LED phía trước mới (cùng đèn pha và đèn chạy ban ngày LED như cũ).
Bên cạnh đó, Hilux 2.8G mới còn được bổ sung hệ thống điều hòa tự động với các cửa điều hòa phía sau, hệ thống kiểm soát hành trình, hỗ trợ đổ đèo DAC và khởi hành ngang dốc HAC. Trong đó, hệ thống DAC cải thiện kiểm soát điều hướng trong khi xe xuống dốc hoặc đi trên bề mặt trơn trượt.

Tiếp theo là biến thể 2.4G STD đã được giới thiệu hồi tháng Một năm nay - tuy nhiên cái tên này đã bị loại khỏi danh sách sản phẩm của Toyota Hilux, dù vậy các đặc điểm kỹ thuật của nó đã được kế thừa bởi các mẫu 2.4G mới.
Hilux 2.4G hiện tại tự hào với bộ phụ kiện an toàn như 7 túi khí cho 2.4G AT (phía trước, bên hông, rèm và các túi khí ở đầu gối người lái; trước đó là trang bị riêng của 2.8G).
Ngoài ra, phiên bản 2.4G cũng sẽ được bán ra với sự bổ sung của hệ thống ổn định thân xe VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hỗ trợ phanh cho 2.4G MT. Cả 2.8G và 2.4G đều nhận được các cổng sạc USB mới.

Giá bán của Hilux mới không có thay đổi đáng kể so với bản trước nâng cấp, với 2.8G có giá từ 130.900 RM (~ 711 triệu VNĐ), chưa bao gồm bảo hiểm. Trong khi 2.4G MT có giá bán ở mức 106.700 RM (~ 579 triệu VNĐ), và giá bán của 2.4G AT là 116.300 RM (~ 631 triệu VNĐ).
Các biến thể được liệt kê dưới đây (Single Cab 2.4 MT 4×4 giá 87.200 RM - khoảng 473 triệu VNĐ, 2.4 STD MT 4×4 có giá 96.900 RM - khoảng 526 triệu VNĐ, và 2.4 MT 4×2 giá bán 89.100 RM ~ 484 triệu VNĐ) đều gần như không có sự thay đổi trong lần cập nhật này.
Khách hàng cũng có thể đặt mua thêm camera toàn cảnh 360 độ với giá chỉ 2.650 RM (~ 14 triệu VNĐ), đã bao gồm GST. Hệ thống này hỗ trợ đậu xe và cũng có thể được lựa chọn trên các xe chở khách của Toyota.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sắp được tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á

Thế hệ hiện hành của Toyota Hilux được ra mắt từ tháng 5/2016. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, xe có một số thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

Chi tiết phiên bản 2.4E 4x2 AT MLM của Toyota Hilux 2018 với thiết kế mới

Toyota Việt Nam đã công bố thông tin và giá bán của Hilux 2018 từ cuối tháng 6 vừa qua, với 3 phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan: bản Hilux 2.4E 4x2 AT MLM giá 695 triệu đồng; bản Hilux 2.4G 4x4 MT giá 793 triệu đồng và cao cấp nhất là bản

UMW Toyota Motor tung ra phiên bản Toyota Hilux L-Edition tại Malaysia

Tại thị trường Malaysia, Toyota Hilux L-Edition được bán ra trong hai cấu hình trang bị, chiếc xe cụ thể trong bài viết này thuộc phiên bản 2.4L AT 4×4, biến thể còn lại của L-Edition là 2.8L AT 4×4.

Chi tiết phiên bản PLATINUM 2.8G 4x4 AT MLM của Toyota Hilux 2018

Sau một thời gian khá dài bị gián đoạn trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam, Toyota Hilux đã sẵn sàng cho việc trở lại thị trường, bằng phiên bản Hilux 2018 mới được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) thế hệ thứ 8. Năm 2018 cũng là năm đánh dấu mốc

Toyota Malaysia tung loạt phụ kiện mới cho Hilux và Sienta

UMW Toyota Motor (UMWT) đã giới thiệu các phụ kiện mới cho chiếc bán tải Toyota Hilux và Sienta MPV.

Toyota ra mắt bản facelift cao cấp nhất Hilux Revo Rocco

Toyota Hilux Revo Rocco được phát triển từ bản cao cấp nhất có tên gọi Hilux Revo từng ra mắt tại Thái Lan vào năm 2017. Ngoại thất của xe được bắt mắt bởi những chi tiết màu đen và xám như viền lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù, tay nắm cửa, cản

Toyota Việt Nam giới thiệu Hilux phiên bản cải tiến 2018, giá 695 - 878 triệu đồng

Trong lịch sử 50 năm kể từ lần đầu ra mắt năm 1968, Hilux đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải bởi tính bền bỉ, độ tin cậy và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Toyota Hilux hóa thành "quái thú siêu dữ tợn" với bodykit mới, áp đảo cả Ranger Raptor

Màn 'lột xác' này giúp mẫu bán tải Toyota Hilux trở nên vượt trội hơn hẳn so với đối thủ Ford Ranger Raptor, về cả diện mạo lẫn khả năng vượt địa hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi game, lướt web nhanh và mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố

Tuyến cáp AAG bị đứt khiến nhiều bạn gặp khó khăn khi truy cập Internet đi quốc tế. Và đây là hướng dẫn cách chơi game, lướt web mượt mà hơn khi cáp quang gặp sự cố...

Hướng dẫn quay màn hình Realme 2 mới nhất

Thông thường khi quay video màn hình điện thoại Realme 2, âm thanh của video sẽ được thu từ micro và loa ngoài. Chính vì vậy khi quay video màn hình thì các loại âm thanh phát ra từ chính thiết bị như nhạc, âm báo, âm

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn làm quen với iPhone X khi lần đầu sử dụng

iPhone X cuối cùng đã được bán ra và đang dần gây sốt trên toàn thế giới, vì không có phím Home nên cách sử dụng thiết bị này khá khác so với...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...