Cận cảnh Volkswagen Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Cận cảnh Volkswagen Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Beetle Dune 2017 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4286 x 1822 x 1502 mm, chiều dài cơ sở 2540 mm.

Chiếc Compact hai cửa Volkswagen Beetle Dune 2017 có ngoại thất cá tính và thể thao kết hợp giữa hiện đại và giữ lại một số nét cổ điển mang dáng vóc 'con bọ'.

Xe được thiết kế cản trước rộng với hốc hút gió lớn trong khi cản sau thể thao tích hợp hai ống xả. Cụm đèn pha bi-xenon tích hợp đèn LED chạy ban ngày.

Beetle Dune nổi bật với bộ mâm hợp kim 18 inch mạ vàng độc đáo, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp xi-nhan báo rẽ và sưởi.

Volkswagen Beetle Dune sở hữu không gian khoang hành khách rộng rãi, tiện nghi. Bảng tap-lô được phối màu cùng màu ngoại thất đi cùng với cụm đồng hồ trung tâm hình ống thể thao và bảng đồng hồ tốc độ. Vô lăng của xe điều chỉnh 4 hướng tích hợp lẫy chuyển số thể thao bán tự động, hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop, khóa cửa điều khiển từ xa, chức năng sưởi cho hàng ghế trước.

Bên cạnh đó là hệ thống giải trí Composition Media kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth/USB/SD cùng âm thanh cao cấp Subwoofer Fender…

Cung cấp sức mạnh cho Beetle Dune là động cơ tăng áp 2.0L, cho công suất cực đại 208 mã lực tại vòng tua máy 5.300 – 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 280 Nm trong dải vòng tua từ 1.700 – 5.200 vòng/phút. Kèm theo khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép DSG.

Về công nghệ và an toàn, Beetle Dune được trang bị đầy đủ các hệ thống như chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, kiểm soát độ bám bánh xe với mặt đường ETC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ổn định thân xe điện tử ESC, điều chỉnh tăng ga tự động Cruise Control Sysystem, chống trộm thông minh…

Tại Việt Nam, Beetle Dune có 3 màu tùy chọn là vàng, đen và trắng. Xe có giá 1,469 tỷ đồng.

Cùng với Beetle Dune là mẫu sedan cao cấp hạng D Passat Bluemotion 2017 mang đậm phong cách thiết kế của hãng xe Đức.

Các số đo cơ bản của Passat Bluemotion 2017 bao gồm dài 4767 mm, rộng 1832 mm, cao 1456 mm, chiều dài cơ sở đạt 2791 mm.
Phần đầu xe nổi bật với thanh ngang mạ crôm nằm dưới cản trước, kết hợp 4 thanh ngang mạ crôm nằm trên lưới tản nhiệt mang đến vẻ ngoài khỏe khoắn hơn.

Những điểm mới mới trên Passat Bluemotion 2017 là huy hiệu “Bluemotion” gắn phía sau xe. Cụm đèn pha LED được thiết kế tinh tế và ẩn bên trong là dải đèn LED xi nhan.

Cụm đèn sau và đèn phanh thứ 3 công nghệ LED. Mâm xe hợp kim nhôm Dartford 18 inch thiết kế khí động học. Ghế lái chỉnh điện 14 hướng tích hợp massage và nhớ vị trí, điều hòa khí hậu tự động 3 vùng.

Về an toàn và công nghệ, xe cũng được trang bị tương tự như mẫu Beetle Dune, tuy nhiên Passat Bluemotion 2017 có thêm chức năng Eco Start/Stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, camera lùi ẩn sau logo cốp xe, hỗ trợ đỗ xe bán tự động, gạt mưa cảm biến.

Đặc biệt, đèn xe tự động bật sáng khi trời chuyển tối và mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua, tùy chỉnh thời gian tắt đèn khi rời khỏi xe…Thêm điểm nhấn là đèn pha bật sáng và đèn soi hông khi chuẩn bị vào xe hoặc rời xe.

Passat Bluemotion 2017 được trang bị động cơ xăng tăng áp TSI Bluemotion 1.8L cho công suất tối đa 180 mã lực tại vòng tua máy 5.500 – 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cự đại 250 Nm trong dải vòng tua từ 1.500 – 5.000 vòng/phút. Kèm theo khối động cơ này là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

Theo nhà sản xuất, động cơ Passat Bluemotion 2017 có mức tiêu thụ nhiên liệu tương đương với động cơ 1.5L thông thường, chỉ ở mức 7,3 lít xăng/100km/.

Passat Bluemotion 2017 có 7 lựa chọn màu sắc, đi cùng với giá bán từ 1,450 – 1,470 tỷ đồng.
Một số hình ảnh khác của Beetle Dune 2017:























Một số hình ảnh khác của Passat Bluemotion 2017:














N.K (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Volkswagen Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Vừa qua, đại lý ủy quyền Long Biên, Hà Nội, công ty TNHH ô tô Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat Bluemotion 2017 với khách hàng Việt...

"Con bọ" Volkswagen Beetle Dune đầu tiên ra biển tại Hà Nội

​Ngày 14/9, Volkswagen Việt Nam đã giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017. Và tới thời điểm này, chiếc xe trong bài viết được cho là chiếc đầu tiên có chủ tại Hà...

Volkswagen Passat và Beetle mới giá hơn 1,4 tỷ tại Việt Nam

Passat Bluemotion 2017 cạnh tranh Toyota Camry và 'con bọ' huyền thoại phong cách thể thao, Beetle Dune.

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune...

Volkswagen Việt Nam ra mắt Beetle Dune 2017 và Passat Bluemotion 2017

Hôm qua, 14/9, tại Hà Nội, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (Volkswagen Việt Nam) đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe The New Beetle Dune 2017 và The New Passat BlueMotion 2017.

Xe con bọ Volkswagen Beetle Dune chính thức về Việt Nam

Lô xe Volkswagen Beetle Dune đầu tiên về Việt Nam vừa cập cảng Hiệp Phước, TP.HCM, với 3 màu sắc Vàng, Đen Ngọc trai và Trắng.

Volkswagen Beetle Dune: “con bọ” đầu đàn của dòng xe Beetle “huyền thoại”

Tại Việt Nam, VW Beetle Dune được bán ra với 3 tuỳ chọn màu sắc gồm trắng, đen và vàng cát (SandStorm). Tuy nhiên tại VIMS 2017 họ chỉ mang đến mẫu màu trắng vì bản màu vàng cát hết hàng.

Volkswagen Beelte Dune và Passat Bluemotion thế hệ mới trình làng khách Việt

Hôm nay, Volkswagen giới thiệu 2 mẫu xe Beelte Dune và Passat Bluemotion thế hệ mới đến khách hàng miền Bắc. 2 mẫu xe mới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lựa chọn mới cho các khách hàng mê dòng xe mang kiểu dáng thân thiện đến từ Đức.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục Laptop không nhận Wifi nhanh và hiệu quả nhất

Sau thời gian dài hoạt động thì Laptop của bạn bỗng dưng bị lỗi không thể nhận được Wifi mà bạn không biết nguyên nhân vì sao lại bị như vậy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục Laptop không

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Hướng dẫn mở file Excel có mật khẩu bảo vệ

Các file Excel có thể được bảo vệ bằng mật khẩu theo nhiều cách. Nếu tập tin yêu cầu mật khẩu để mở, bạn sẽ phải dùng chương trình phục hồi mật khẩu để “bẻ khóa” (crack) mật khẩu. Nếu file Excel có một bảng tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.