Mãn nhãn với bán tải Mercedes-Ben X-Class, giá khởi điểm 37.000 Euro

Mãn nhãn với bán tải Mercedes-Ben X-Class, giá khởi điểm 37.000 Euro

Dù được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Nissan Navara nhưng Mercedes-Benz X-Class sở hữu thiết kế và trang bị cao cấp hơn hẳn, khiến không ai có thể nhận ra việc 2 mẫu xe này sử dụng chung khung gầm.

Mercedes-Benz X-Class bao gồm 3 phiên bản là Pure, Progressive và Power. Xe có chiều dài tổng thể 5.340mm, rộng 1.920mm, gầm cao 202mm và chiều dài cơ sở 3.150 mm. Nếu được trang bị hệ thống treo tùy chọn, Mercedes-Benz X-Class 2018 sẽ có chiều cao gầm tăng lên 222 mm.

Về thiết kế, phần đầu xe chứa cụm đèn pha dạng LED thanh mảnh gần giống với siêu xe AMG GT, trong khi đó, ở giữa là lưới tản nhiệt cỡ lớn và trên nắp capô là những đường dập gân khỏe khoắn.

Cửa sổ của X-Class mang thiết kế khá giống với Nissan Navara nhưng vòm bánh lại có hình vuông thay vì hình tròn.

Mercedes-Benz X-Class 2018 còn được trang bị nẹp bằng nhựa màu đen trên cản va trước, cùng một số phụ kiện như bậc cửa tích hợp vào thùng sau.

Nội thất xe thể hiện sự sang trọng thường thấy trên dòng xe Mercedes như vô lăng đáy phẳng 3 chấu, 4 cửa gió điều hòa hình tròn, màn hình điều khiển bằng cảm ứng.

Tuy nhiên, chiếc xe vẫn có một số chi tiết được lấy từ Nissan Navara như nút bấm khởi động máy, núm chỉnh điều hòa, vị trí cần số và phanh tay truyền thống.

Một số tính năng đáng kể của Mercedes-Benz X-Class 2018 còn bao gồm ghế chỉnh điện, hệ thống kết nối Bluetooth, ghế sau đủ chỗ cho 3 hành khách, hệ thống đèn và ổ điện 12 V ở hàng ghế sau.

Mercedes-Benz X-Class 2018 tạm thời có 3 tùy chọn động cơ: diesel 4 xilanh 2.3 lít tăng áp, có công suất tối đa 163 trên bản X220d, trong khi bản X250d vẫn dùng động cơ như trên nhưng có công suất 190 mã lực, và phiên bản động cơ xăng, mạnh 160 mã lực dành cho Mercedes-Benz X200 2018.

Cả 3 tùy chọn động cơ đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp. Mercedes-Benz X-Class được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic tiêu chuẩn với bộ vi sai chống trượt ở cầu sau.
Đặng Vũ (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Giám đốc Mercedes - AMG khẳng định sẽ không làm phiên bản AMG cho dòng X-Class

Trong lễ ra mắt mẫu GT Coupe 4 cửa ở Texas hồi tuần trước, ông Moers cho biết sẽ không có xe X-Class AMG, bây giờ và cả sau này cũng vậy, vì văn hóa AMG khó có thể hòa nhập với văn hóa Nissan và Renault.

Carlex Design tung gói tùy biến cho Mercedes X-Class dựa trên khung gầm của Nissan Navara

Mercedes-Benz đang bán X-Class trong các phiên bản Pure, Progressive và một phiên bản mạnh mẽ nhất. Calex Design sẽ cung cấp thêm cho X-Class 2 phiên bản điều chỉnh có giá bán từ 13.995 Euro (~ 391 triệu VNĐ) với bản Off-Road, và từ 16.995 Euro (~

Chiếc Z thế hệ tiếp theo sẽ được xây dựng dựa trên sự hợp tác của Nissan và Mercedes-Benz

Nếu tin đồn này được hiện thực hóa, chiếc coupe thể thao hoàn toàn mới sẽ được ra mắt vào năm 2019 - đúng dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của chiếc 240Z nguyên bản - chiếc Nissan Z đầu tiên trên thế giới.

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Mercedes-Benz V 250 được trang bị gói bodykit "Black Crystal" mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo

Cụ thể, chiếc “xế hộp” minivan Mercedes-Benz V 250 màu trắng của đại gia Minh nhựa đã được trang bị gói bodykit 'Black Crystal' khiến chiếc xe mang vẻ đẹp cá tính, sắc sảo.

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

"Soi" hàng hiếm Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 của đại gia Campuchia

Mới đây, một tay chơi người Campuchia đã gây bất ngờ với giới chơi xe khi tậu về hàng hiếm Mercedes-Benz G63 AMG 6x6. Đây là mẫu xe được ví là 'Quái vật 6 bánh' được hãng xe Đức sản xuất 100...

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Hướng dẫn cách tắt tiếng khi chat trên Facebook

Những âm thanh thông báo trong khi chat luôn là vấn đề 'khó nói' với những người thường xuyên 'tranh thủ' online trên Facebook. Vậy làm sao để bỏ tiếng thông báo chat Facebook?

Mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao?Cách làm thẻ BHYT online cho bạn

Người tham gia BHYT bị mất thẻ BHYT cần phải đăng ký cấp lại. Vậy khi mất thẻ bảo hiểm y tế phải làm sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm thẻ BHYT online cho bạn...

Chi tiết cách sửa lỗi video bị lag trong PowerPoint

Bạn có một bản trình chiếu PowerPoint (PPT) với một hoặc nhiều video được nhúng vào, nhưng khi trình chiếu video bị lag, trễ hoặc liên tục treo? Trong trường hợp đó hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của để giải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy