BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Mặc dù không phải là chiếc xe hấp dẫn nhất của BMW, nhưng i3S chắc chắn là một phiên bản phong cách hơn, thu hút hơn của dòng i3 hiện tại. BMW i3S và i3 thông thường có rất ít sự khác biệt về kiểu dáng bên ngoài.

Tuy nhiên, i3S vẫn có thể được phân biệt nhờ vào bộ đèn sương mù đặt ngang lớn hơn và cản va phía trước hung hăng hơn. Ngoài ra, chiếc xe mới cũng nhận được bộ la-zăng đặc biệt và cấu hình ngoại thất hai tông đen và đỏ hoàn toàn mới.

Về truyền động, bộ phận bên dưới nắp ca-pô của chiếc xe cũng được cập nhật, i3S sử dụng một động cơ điện nâng cấp, cung cấp công suất 184 mã lực và 269Nm mô-men xoắn cực đại.

Với sức mạnh này, BMW i3S mới có thể hoàn thành bài thử nghiệm chạy nước rút, tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 6,9 giây, trước khi đạt tới vận tốc cực đại 160 km/h. Đây là những con số đủ ấn tượng đối với một chiếc hatchback nhỏ gọn.

Để hoàn thành các thay đổi trên phiên bản thể thao của i3 mới, BMW đã lắp đặt cho chiếc xe hệ thống treo tinh chỉnh và các vòm bánh xe rộng hơn mang lại tính thẩm mỹ cũng như tính khí động học tốt hơn.

Hiện tại, BMW đã mở cửa cho các đơn đặt hàng i3S và i3 facelift ở rất nhiều thị trường, bao gồm cả Anh Quốc. Tại đây, một chiếc i3 cơ sở có giá bán khởi điểm từ 34.070 bảng Anh (~ 1 tỷ VNĐ) và i3S thì có giá bán từ 36.975 bảng Anh (~ 1,12 tỷ VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ranger Rover 2018 nâng cấp sẽ được bổ sung biến thể plug-in hybrid

Sau những rò rỉ, Land Rover đã chính thức công bố phiên bản năm 2018 của Range Rover.

Maserati Levante GTS V8 mới sẽ là đối thủ mạnh của BMW X5 M

Là chiếc xe gầm cao đầu tiên trong lịch sử của Maserati, Levante chắc chắn là một dòng sản phẩm đặc biệt. Cho đến nay Levante đã đi được nửa vòng đời của mình.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sau sự ra mắt của R8 V10 RWS, Audi đã tiếp tục trình làng công chúng thế hệ mới của RS4 Avant tại Triển lãm Frankfurt 2017.

Jaguar I-Pace thương mại để lộ khoang cabin không khác nhiều so với chiếc concept

Những chiếc xe concept luôn thú vị hơn rất nhiều so với phiên bản sản xuất, tuy nhiên đã có một ngoại lệ xảy ra với...

BMW M2 CS 2018 chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

BMW vẫn đang giữ bí mật về phiên bản C2 của BMW M2 Coupe – chiếc xe nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và giỏi hơn trên đường đua.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của RS4 Avant thế hệ mới tại Đức, các thị trường khác cũng sẽ sớm được theo chân 'ông lớn Đức'.

Leap LP-S01 - xe điện mới toanh của Trung Quốc sẽ cập nhật giá bán vào ngày 10/11

Mới đây, một hãng xe Trung Quốc có tên Leap Motor đã tiết lộ về một mẫu xe hơi thể thao không phát thải. Leap Motor đã đặt tên cho chiếc xe mới là LP-S01 và công ty đã tung ra một số hình ảnh nhá hàng của LP-S01.

Ranger Rover 2018 nâng cấp sẽ được bổ sung biến thể plug-in hybrid

Sau những rò rỉ, Land Rover đã chính thức công bố phiên bản năm 2018 của Range Rover.

THỦ THUẬT HAY

Sao lưu và phục hồi hệ thống trong Windows 8.1

Đây là chức năng rất tuyệt vời với những người dùng thường xuyên sao lưu và phục hồi hê thống với phần mềm của hãng thứ ba như Norton Ghost. File sao lưu này sẽ khác với file sao lưu được tạo ra từ câu lệnh RecImg bởi

Những mẹo xóa vết xước màn hình điện thoại đơn giản

Thật vậy, chẳng cần đến những thủ thuật xóa bỏ vết xước cao siêu cũng như đòi hỏi công cụ chuyên nghiệp, người dùng có thể tự mình xóa bỏ vết xước màn hình điện thoại hay laptop bằng những mẹo vặt vô cùng đơn giản như

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn xem trực tiếp VTV HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTV6, VTV6 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu World Cup 2018 trực tiếp, ngoài VTV6, VTV6HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV3 và VTV2 mà

Chơi game nhiều có hại máy không?Cách hạ nhiệt điện thoại hiệu quả

Liệu chơi game nhiều có hại máy không? Chơi game khiến điện thoại bị nóng. Hãy cùng mình tìm hiểu và xem cách khắc phục điện thoại nóng khi chơi game hiệu quả nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh