Honda Civic diesel mới chỉ tiêu tốn 3,7 lít nhiên liệu/ 100 km đường đi

Honda Civic diesel mới chỉ tiêu tốn 3,7 lít nhiên liệu/ 100 km đường đi

Tất nhiên, so với phiên bản Civic Type R hiệu suất thì Honda Civic diesel chưa thể nào sánh bằng về sức mạnh cũng như diện mạo nổi bật, đặc biệt là khi cả hai chiếc xe cùng xuất hiện chung trong một gian hàng của Honda tại Frankfurt.

Tuy nhiên, Honda Civic dầu diesel mới lại mang đến lời hứa về việc sẽ lấy lại lòng tin từ các khách hàng châu Âu về động cơ dầu diesel sau bê bối gian lận khí thải của Volkswagen.

Phiên bản Civic diesel được trang bị khối động cơ 1,6 lít được xây dựng đặc biệt cho thị trường châu Âu; sản sinh công suất 120 mã lực và 300Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh được truyền tới các bánh xe phía trước. Đơn vị động cơ này được phát triển tại nhà máy của Honda ở Swindon, Anh.

Với sức mạnh khiêm tốn, Honda Civic mới cần tới 10,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, bù lại Civic diesel mới có mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng ấn tượng, với chỉ 3,7 lít / 100 km đường đi, và lượng khí thải CO2 cũng rất ít, chỉ ở mức 99 g/km.

Hiện tại, Honda chưa công bố chi tiết về giá bán cũng như các thông tin chi tiết của phiên bản Honda Civic diesel. Công ty chỉ tiết lộ rằng động cơ dầu diesel sẽ được cung cấp trên phiên bản bốn cửa và năm cửa của chiếc xe nhỏ gọn, ít nhất là tại Anh Quốc từ tháng 3/2018.

Bên cạnh đó, hệ truyền động dầu diesel mới sẽ được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp từ mùa hè tới, hứa hẹn sẽ mang tới hiệu quả tốt hơn cho cảm giác lái cũng như hiệu suất.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic diesel mới chỉ tiêu tốn 3,7 lít nhiên liệu/ 100 km đường đi

Honda đã mang theo Civic thế hệ mới với động cơ dầu diesel tới tham dự Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 đang diễn ra tại Đức.

Honda Civic Type R 2017 thế hệ mới bị cắt bớt 10 mã lực khi tới Malaysia

Honda Civic Type R 2017 hiện đã có mặt tại Malaysia, chiếc xe mới đang được xem trước tại Formula 1 Malaysian Grand Prix tở Sepang International Circuit.

BMW M550d xDrive mới mạnh mẽ 453 mã lực và 860Nm sau khi qua tay G-Power

Mới đây, G-Power đã giới thiệu một số nâng cấp mới dành cho dòng 5 Series mới nhất của BMW, giúp tăng sức mạnh động cơ.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Honda Civic 2018 công bố giá bán chi tiết, chỉ từ 428 triệu VNĐ

Sẽ không có bất kỳ thay đổi nào ở Honda Civic 2018 tại thị trường Mỹ, bởi vì Honda cho rằng phạm vi của Civic đã đủ cạnh tranh, Civic mới cung cấp cho lái xe một bộ hoàn chỉnh các công nghệ an toàn cùng ba lựa chọn

BMW 440i mạnh mẽ ngang ngửa phiên bản M4 khi qua tay của Dahler

Nếu bạn muốn một chiếc BMW 440i, nhưng vẫn mong muốn chiếc xe thể thao hơn, bạn có thể tìm đến hãng độ Dahler.

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

Audi RS7 Sportback 2019 có thể nhận được phiên bản hybrid mạnh 700 mã lực

Audi A7 thế hệ tiếp theo trong cấu hình tiêu chuẩn sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay, tuy nhiên mới đây các chi tiết về các thành viên ''nóng...

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính