Honda CR-V 7 chỗ sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 11 tới đây

Honda CR-V 7 chỗ sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 11 tới đây

Honda CR-V 7 chỗ ra mắt tại Thái Lan
Honda CR-V 7 chỗ được thiết kế với kiểu dáng không quá khác biệt so với CR-V 5 chỗ thông thường. Kích thước của CR-V 7 chỗ đương nhiên lớn hơn so với bản tiêu chuẩn. Cụ thể, xe dài 4.587mm, rộng 1.855mm, cao 1.689mm và chiều dài cơ sở 2.660mm, khoảng sáng gầm xe từ 198mm - 208mm.

Ngoài ra, ngoại thất xe còn đặc trưng bởi cụm đèn pha LED kết hợp với thanh crôm trên lưới tản nhiệt tạo thành hình đôi cánh Solid Wing Face ở đầu xe, đường viền cửa sổ hất lên ở cột D và đèn hậu dạng LED được thiết kết hình chữ L lạ mắt.

Xe sử dụng vành hợp kim 18 inch với 6 chấu hình tua-bin và sơn 2 màu, kết hợp cùng lốp 235/60 R18 thay vì vành hợp kim 17 inch và lốp 235/65 R17.

Bình nhiên liệu của xe có dung tích 57 lít. Cốp điện rảnh tay phía sau, chiều cao cốp có thể điều chỉnh khi cần.

Honda CR-V 7 chỗ bản đã ra mắt tại Thái Lan sở hữu những trang bị nội thất cực kỳ hiện đại như cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ 2, hàng ghế thứ 3 có cửa gió điều hòa trên trần, vô lăng đa chức năng, màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh 8 loa cùng phanh đỗ xe điện tử.
Theo nguồn tin cho biết CR-V phiên bản 7 chỗ sắp về sẽ sở hữu động cơ tăng áp 1.5L tương tự mẫu xe sedan hạng C đắt tiền Honda Civic 1.5L Turbo.
Hiện Honda vẫn chưa công bố về số phiên bản sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam và giá bán, nhưng chắc chắn rằng, trong thời gian không lâu nữa Mazda CX-5 lại sẽ tiếp tục đau đầu vì đối thủ truyền kỳ này.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Jazz 2018 mới ra mắt: ‘Nhỏ mà có võ’

Honda Jazz 2018 được đánh giá cao về thiết kế ngoại thất. Phong cách khỏe khoắn hiện đại, mang nhiều nét giống với mẫu Honda HR-V và Honda Civic. Xe vẫn giữ ngoại hình quen thuộc của gia đình Honda Jazz, hàng cửa sổ cao và nếp gấp thân sắc nét. Hai

MG One chính thức trình làng, sẵn sàng đối đầu Honda CR-V

Được định vị trong phân khúc SUV cỡ C, MG One có kích thước tương đương với đàn anh MG HS.

Honda CR-V Black Edition 2021 ra mắt Thái Lan với thiết kế tương tự CR-V LSE ở Việt Nam

Honda CR-V Black Edition 2021 dành cho Thái Lan được thiết kế với tông màu đen chủ đạo giống CR-V LSE ở Việt Nam nhưng lại trang bị lại khác biệt.

Honda Accord 2022 trình làng tại Đông Nam Á với hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn

Honda Accord 2022 dành cho thị trường Thái Lan không thay đổi thiết kế mà chỉ được bổ sung trang bị an toàn và tiện nghi hơn.

Honda vén màn phiên bản nâng cấp của HR-V tại thị trường Mỹ

Sau Nhật Bản và Thái Lan, hãng Honda tiếp tục vén màn phiên bản nâng cấp của dòng crossover cỡ B HR-V tại thị trường Mỹ. Bước sang phiên bản 2019, Honda HR-V được bổ sung thiết kế mới, hệ dẫn động nâng cấp và nhiều công nghệ tốt hơn.

Chi tiết về Honda HR-V, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Honda HR-V được phân phối tại Việt Nam theo diện nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với các tùy chọn màu ngoại thất bao gồm : đen ánh, ghi bạc, trắng ngà (1.8G tiêu chuẩn). Đen, ghi bạc, trắng ngọc, đỏ, xanh dương (bản cao cấp 1.8L). Honda HR-V

Chi tiết về Honda Civic 2022 biến thể 5 cửa sắp ra mắt

Mới đây, Honda đã giới thiệu về mẫu Civic 2022 biến thể 5 cửa, dự kiến ra mắt vào ngày 3/9 sắp tới tại thị trường nội địa Nhật Bản. Xe có hai phiên bản là LX tiêu chuẩn với giá 29.034 USD (khoảng 668 triệu vnđ) và EX cao cấp có giá 32.218 USD

Honda Breeze PHEV ra mắt, là phiên bản hạng sang của Honda CR-V

Mới đây, Guangi Honda Automobile Co. (GAC) vừa cho ra mắt mẫu xe mang tên Honda Breeze PHEV, sử dụng động cơ mới với công nghệ i-MMD thế hệ thứ 3 của Honda. Công nghệ này cũng đã được áp dụng trong Accord và Jazz mới nhất. Honda Breeze PHEV Honda...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.