SsangYong Rexton 2018 làm quen với khách hàng châu Âu, qua Frankfurt

SsangYong Rexton 2018 làm quen với khách hàng châu Âu, qua Frankfurt

Sự xuất hiện của Rexton 2018 tại một trong những sự kiện ô tô lớn nhất thế giới không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, bởi vì hãng ô tô Hàn Quốc đang chuẩn bị tung Rexton ra thị trường quốc tế trong năm nay. Hiện tại, SsangYong Rexton 2018 đã được phân phối tới các đại lý tại Hàn Quốc, dưới hình thức G4 Rexton.

Được lấy cảm hứng từ chiếc concept LIV-2, thế hệ mới của SsangYong Rexton có thiết kế hiện đại, giúp nó trở thành một mảnh ghép phù hợp trong gia đình SsangYong.

Không chỉ có một diện mạo bảnh bao, Rexton 2018 cũng gây ấn tượng với khoang cabin tập trung vào sự tiện lợi của hành khách và vận chuyển hàng hóa, Rexton có thể cung cấp đủ chỗ ngồi cho 8 người lớn.

Ngoài ra, tài xế cũng như hành khách trên xe còn nhận được một số tiện nghi cao cấp như màn hình 9,2 inch hiển thị thông tin giải trí, kết nối điện thoại thông minh, hệ thống định vị và hệ thống điều hòa tự động hai vùng, cùng nhiều thiết bị khác.

SsangYong cũng đã trang bị cho đối thủ của Hyundai Santa Fe và Nissan X-Trail với hệ thống phanh khẩn cấp tự động, hệ thống cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo chệch làn đường và hệ thống nhận dạng tín hiệu giao thông cùng hệ thống đèn pha thích ứng.

Các khách hàng tại Anh Quốc có thể đặt mua chiếc SUV của xứ sở kim chi bắt đầu từ tháng sau, với mức giá khởi điểm 27.500 bảng Anh (~ 830 triệu VNĐ) đối với phiên bản EX cơ sở hộp số sàn, và 37.500 bảng Anh (~ 1,13 tỷ VNĐ) đối với biến thể cao cấp nhất Ultimate - trang bị hộp số tự động.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

SUV chạy điện hoàn toàn của SsangYong sẽ được tung ra vào năm 2019

Gần đây, một tuyên bố từ Just Auto đã cho biết SsangYong đang phát triển một phiên bản plug-in hybrid của Korando...

Ảnh chi tiết SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest với giá bán khoảng gần 1,1 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser Prado 2018 xuất hiện tại Frankfurt với khuôn mặt mới

Được biết đến ở một số thị trường dưới tên gọi Prado, thực tế, chiếc Land Cruiser off-road này đã được bán tại châu Âu từ...

Toyota Land Cruiser Prado 2018 xuất hiện tại Frankfurt với khuôn mặt mới

Được biết đến ở một số thị trường dưới tên gọi Prado, thực tế, chiếc Land Cruiser off-road này đã được bán tại châu Âu từ năm 2009.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

BMW Z4 Concept ấn tượng với nội thất tuyệt đỉnh tại Frankfurt 2017

Toyota và BMW đã có một sự hợp tác thành công với chiếc xe concept mới - là phiên bản xem trước của Z4 roadster thế hệ tiếp theo. Mới đây, Z4 concept cũng đã...

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10 này trong triển lãm VIMS 2017.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...