Suzuki Swift Sport 2018 chỉ nặng 970 kg chính thức trình làng

Suzuki Swift Sport 2018 chỉ nặng 970 kg chính thức trình làng

Đây là thế hệ thứ ba của Suzuki Swift Sport, phiên bản mới này sở hữu tổng trọng lượng chỉ là 970 kg, nhẹ hơn 75 kg so với thế hệ trước.

Thiết kế ngoại thất của Suzuki Swift Sport 2018 mang nét khỏe khoắn và thể thao hơn với cản va trước, lưới tản nhiệt và hốc gió trông hầm hố. Xe được trang bị vành hợp kim có kích thước lớn, bậc cửa xe cũng được hạ thấp hơn trước. Phần đuôi xe vẫn được giữ nguyên so với 2 thế hệ trước với ốp đuôi và ống xả đậm chất thế thao.

Đặc biệt, Suzuki Swift Sport 2018 được trang bị hệ thống treo mới. Hệ thống treo này có tác dụng ổn định khi xe vận hành ở tốc độ cao và tăng cường cảm giác khi lái.

Nội thất của Suzuki Swift Sport 2018 cũng được thiết kế theo kiểu dáng thể thao với vô-lăng 3 chấu bộ ghế ngồi độc đáo. Màu chủ đạo của nội thất là màu ghi kèm theo đó là các điểm nhấn màu đỏ ở chi tiết trên bảng điều khiển và cửa xe.

Có thể nói Suzuki Swift Sport 2018 là phiên bản cao cấp nhất từ trước đến nay của dòng Swift với nhiều trang bị và tùy chọn về công nghệ hiện đại, đáng chú ý là hệ thống thông tin giải trí với một màn hình cảm ứng 7 inch, màn hình điều khiển 4,2 inch, công nghệ kết nối điện thoại thông minh qua Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto.
Hệ thống hỗ trợ người lái hoàn toàn mới cũng được trang bị trên phiên bản này bao gồm cảnh báo chệch làn đường, công nghệ đèn pha tự động và hệ thống kiểm soát hành trình. Đặc biệt nhất là hệ thống cảnh báo sử dụng camera đơn sắc và cảm biến laser, hệ thống này có khả năng cảnh báo cho người lái bằng cả tín hiệu âm thanh lẫn hình ảnh khi có thể xảy ra va chạm và kích hoạt phanh khẩn cấp nếu người lái không xử lý kịp thời.

Theo thông tin từ phía hãng xe Nhật Bản, Suzuki Swift Sport 2018 sẽ sử dụng máy xăng tăng áp 1,4 lít hiện đang được trang bị trên Vitara. Khối động cơ 4 xy-lanh, phun xăng trực tiếp, tích hợp turbo tăng áp này sản sinh ra công suất 140 mã lực ở vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại 2.500-3.500 vòng/phút (tăng thêm 10 Nm so với động cơ 1.6L). Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp, cùng hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn.

Suzuki Swift Sport 2018 sẽ chính thức được bán ra thị trường vào mùa hè năm sau.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Suzuki Swift Sport 2018 chỉ nặng 970 kg chính thức trình làng

Sau hàng loạt thông tin rò rỉ, cuối cùng Suzuki Swift Sport 2018 cũng chính thức trình làng tại triển lãm Frankfurt 2017 với những nâng cấp đậm tính thể thao cùng hàng loạt những công nghệ hiện đại.

Suzuki Swift Sport 2018 hé lộ thông tin và diện mạo hoàn chỉnh

Suzuki đã khẳng định rằng thế hệ mới nhất của Swift Sport sẽ được “đặt lốp” tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng Chín năm nay.

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Suzuki Swift bổ sung phiên bản thể thao với sức mạnh được nâng cấp vượt trội

Suzuki vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao cho mẫu xe Swift nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng bên cạnh bản tiêu chuẩn. Với phiên bản Suzuki Swift Sport, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ 1.4L Booster Jet, đi kèm là hệ thống hybrid nhẹ SHVS

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Toàn bộ thông số kỹ thuật của Suzuki Swift 2018 được bật mí trước ngày bán ra

Tại Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 có 3 biến thể: V, Z và Z +. Trên phiên bản Z, xe nổi bật với bộ vành hợp kim kích thước 15 inches, trong khi ở bản Z + kích thước lên tới 16 inches.

THỦ THUẬT HAY

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách làm món mực nướng sa tế bằng nồi chiên không dầu

Mực nướng sa tế là một món hải sản thơm ngon mà bạn có thể làm được dễ dàng bằng nồi chiên không dầu để đem hương vị mới đến cho bữa cơm gia đình.

Cách đăng ký cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế Online tại nhà cực dễ chỉ trong vài phút

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển giúp cho việc cấp lại thẻ Bảo hiểm Y tế cũng được hỗ trợ trực tuyến. Bạn không cần phải làm những thủ tục rườm rà, truyền thống mà giờ đây có thể đăng ký cấp lại trực tuyến và có

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Những ứng dụng xem TV trên máy tính được ưa chuộng nhất

VTV Plus là sản phẩm hợp tác giữa Truyền hình cáp Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông Mạng và dịch vụ (Medianet Corporation).VTV Plus là ứng dụng xem truyền hình hiện đại nhất, tiện lợi nhất với dịch vụ truyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu