Thêm một "biến thể" mới của Ferrari 488 được ra mắt tại Frankfurt 2017

Thêm một "biến thể" mới của Ferrari 488 được ra mắt tại Frankfurt 2017

Ngoài mục đích bổ sung vào bộ sưu tập kỷ niệm 70 năm ngày thành lập hãng, biến thể mới mang tên Ferrari 488 Spider 'Heartthrob' còn nhằm tôn vinh tay đua 'huyền thoại' Porfirio Rubirosa, người từng cầm lái chiếc 1954 500 Mondial tại cuộc đua quốc tế Santa Barbara năm 1954 nên được thiết kế khá giống với chiếc 500 Mondial.

1954 500 Mondial từng thuộc sở hữu của tay đua 'huyền thoại' Porfirio Rubirosa và tham gia cuộc đua quốc tế Santa Barbara năm 1954

500 Mondial luôn được phục chế để giữ tình trạng nguyên bản

Vô-lăng cổ điển của 500 Mondial

Khối động cơ mạnh mẽ của 500 Mondial vẫn được giữ nguyên bản cho đến bây giờ
500 Mondial là một trong số 14 mô hình mở đầu cho series do Pininfarina xây dựng và được sở hữu bởi tay đua quý tộc Porfirio Rubirosa. Mẫu xe này được hãng Ferrari phục chế rất nhiều lần để giữ cho chiếc xe huyền thoại luôn ở trong tình trạng nguyên bản nhất.

Do được lấy cảm hứng từ thiết kế của 500 Mondial nên Ferrari 488 Spider 'Heartthrob' sở hữu ngoại hình khá đặc biệt. Đầu tiên là màu sơn xanh Royal Exterior, bên hông xe của 'Heartthrob' cũng xuất hiện con số 235. Ngoài ra, bên hông và các vị trị đặt logo của xe còn xuất hiện con số 70 nằm bên cạnh logo. Bên trong nội thất của Ferrari 488 Spider 'Heartthrob' cũng có bộ ghế thể thao được sơn màu đỏ.

Đương nhiên, điểm khác biệt so với dòng xe cổ huyền thoại là công nghệ. 'Heartthrob' được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như bất kỳ một chiếc Ferrari nào trên thị trường hiện nay, ngoài ra, bên trong khoang lái còn có các thành phần được làm từ nhôm và carbon giúp giảm đáng kể trọng lượng cho xe.

Rất có thể, cũng giống như Ferrari 488 Spider 'Green Jewel' sau khi trưng bày tại Frackfurt 2017, Ferrari 488 Spider 'Heartthrob' sẽ được đem ra bán đấu giá.

Trước đó, ngày 9/9, tại sự kiện đấu giá Leggenda E Passione trên đường đua Fiorano, Ý, Ferrari 488 Spider 'Green Jewel' đã được bán với mức giá đáng kinh ngạc 1,1 triệu Euro, tương đương 1,3 triệu USD hay 29,6 tỷ VNĐ.

Ferrari 488 Spider 'Heartthrob' vẫn sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, động cơ này tạo ra công suất tối đa 660 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.


Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Xế cổ Ferrari Mondial và Ferrari 550 Maranello được đưa về Việt Nam

Ngoài hai siêu phẩm một thời của Ferrari, trong lô xe hàng hiếm cập bến cảng Tân Vũ, Hải Phòng mới đây còn có nhiều chiếc xe cổ của các hãng như Aston Martin, Mercedes-Benz…

"Huyền thoại" Ferrari F40 "hồi sinh" trong thế kỷ 21 sẽ như thế nào?

Ra mắt lần đầu vào năm 1987, ở thời điểm đó, Ferrari F40 là mẫu xe thương mại nhanh nhất, mạnh mẽ và đắt đỏ nhất của thương hiệu 'ngựa chồm'. 'Huyền thoại' này càng trở nên đặc biệt hơn khi là mẫu xe cuối cùng có sự tham gia sản xuất của ông Enzo

Đoàn xe cổ độc đáo tại Hải Phòng trong hành trình Việt Nam - Vân Nam

Với chủ đề 'Kế thừa lửa truyền thống, tìm lại vẻ đẹp xưa', hành trình xe cổ Hồng Kông 2018 đã có Lễ khởi hành tại Hải Phòng sáng 22/11.

"Gặp gỡ" Ferrari 458 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider từng thuộc bộ sưu tập của CEO Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đó xe được dán decal trắng nhưng giờ xe đã được trở về với màu đỏ nguyên bản.

Chiếc xe Ferrari cổ nhất thế giới với 1 chiếc được sản xuất

Ferrari 166MM/ 212 Export “Uovo” là mẫu xe không phải lúc nào công chúng cũng có cơ hội chiêm ngưỡng. Chỉ có 1 phiên bản duy nhất được thiết kế dành cho Count Giannino Marzotto, và là chiếc đua thể thao nổi tiếng nhất ở thời điểm ra mắt.

Ferrari rao bán chiếc Enzo từng của tay đua Công thức 1 huyền thoại Michael Schumacher

Trước khi LaFerrari được ra đời, Ferrari Enzo chính là mẫu siêu xe đáng 'thèm khát' nhất của các nhà sưu tập xe trên thế giới. 1 trong số đó phải kể đến cựu tay đua Công thức 1, Michael Schumacher, từng bảy lần giành chức vô địch thế giới.

17 chiếc xe hơi cổ đắt đỏ vừa được bán đấu giá ở Mỹ

Theo trang Business Insider, một trong hai cuộc bán đấu giá nói trên là Pebble Beach Concours d’Elegance 2018 do công ty đấu giá Gooding & Company tổ chức. Diễn ra trong hai ngày 24-25/8, cuộc bán đấu giá này đưa ra một loạt xe cổ ấn tượng, và

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.