Toyota Land Cruiser Prado 2018 xuất hiện tại Frankfurt với khuôn mặt mới

Toyota Land Cruiser Prado 2018 xuất hiện tại Frankfurt với khuôn mặt mới

Sáng nay (ngày 13/9/2017), Toyota đã chính thức trưng bày phiên bản cập nhật của Land Cruiser Prado, trong gian hàng của Toyota tại Triển lãm Frankfurt 2017 đang diễn ra ở Đức.

Được xây dựng từ mẫu xe hiện tại, tuy nhiên thành viên nhỏ hơn của dòng Land Cruiser đã nhận được khá nhiều sửa đổi ở cả bên trong, bên ngoài và dưới nắp ca-pô, để chiếc xe tiếp tục thu hút khách hàng từ hơn 190 quốc gia trên toàn thế giới, và đặc biệt với 10 quốc gia mà Prado đang dẫn đầu phân khúc về doanh thu.

Thân xe của Toyota Land Cruiser Prado được hoàn thành từ các kim loại tấm, gắn vào khung xe, bao gồm một nắp cao-pô mới, các vòm bánh xe, lưới tản nhiệt, các cụm đèn pha, đèn hậu, bánh xe và thanh cản va phía trước.

Những thay đổi này không chỉ mang tính thẩm mỹ, mà còn có nhiệm vụ giúp lái xe xác định vị trí của các phần xe, hỗ trợ cho việc điều khiển một chiếc xe lớn như Prado, đồng thời cải thiện khả năng làm mát động cơ, và gia tăng thêm một vài inch cho tổng chiều dài của xe.

Như đã chia sẻ, nội thất của Prado cũng được cải tiến đáng kể với bảng táp-lô mới, các cụm công cụ đo mới và bảng điều khiển trung tâm nâng cấp - gồm màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị thông tin giải trí.
Ngoài ra, các ghế ngồi cũng được đặt ở vị trí thấp hơn nữa để tăng tầm nhìn ra bên ngoài. Các bề mặt bọc và trang trí mới cũng được xuất hiện ở bên trong khoang cabin, góp phần làm phong cách tổng thể của nội thất trở lên hiện đại hơn.

Khách hàng tại châu Âu có thể lựa chọn giữa hai cấu hình 3 hoặc 5 cửa, 10 lựa chọn màu sắc ngoại thất khác nhau, 3 sự kết hợp nội thất và một số tùy chọn động cơ.
Trong đó, động cơ dầu diesel tăng áp 2,8 lít 4 xi-lanh sẽ được ghép nối với hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp, cho ra công suất 177 mã lực và 452 Nm mô-men xoắn.

Các lựa chọn truyền động khác là động cơ xăng 2,7 lít, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp sản sinh công suất 161 mã lực và 246 Nm mô men xoắn, cùng đơn vị 4.0 lít, hộp số tự động 6 cấp tạo ra công suất 249 mã lực và 382 Nm mô men xoắn.

Tuy nhiên không phải cả ba loại động cơ này đều là trang bị tiêu chuẩn của Prado mới ở mọi thị trường.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Prado 2018 xuất hiện tại Frankfurt với khuôn mặt mới

Được biết đến ở một số thị trường dưới tên gọi Prado, thực tế, chiếc Land Cruiser off-road này đã được bán tại châu Âu từ năm 2009.

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

Xem trước Jeep Wrangler 2018 hoàn toàn mới với kiểu dáng hai cửa lạ mắt

Sau khi một chiếc Jeep Wrangler hai cửa thế hệ mới dưới lớp ngụy trang bị bắt gặp, diễn đàn JL Wrangler Forums đã tạo ra một vài bản dựng của Wrangler mới.

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Toyota Hilux cập nhật có giá bán chỉ từ 469 triệu VNĐ

Như báo cáo trước đây, Toyota Malaysia đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho dòng xe Toyota Hilux, hiện tại chỉ còn 6 biến thể thay vì 8 như cũ.

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối