Audi R8 V10 RWS phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 999 đơn vị

Audi R8 V10 RWS phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 999 đơn vị

Phiên bản Audi R8 V10 RWS mới sẽ được cung cấp dưới cả hai hình thức Coupe và Spyder, và như tên gọi, cả hai phiên bản đều sử dụng dẫn động cầu sau, loại bỏ hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian trên mẫu xe tiêu chuẩn.

Ông Stephan Winkelmann, Giám đốc điều hành của Audi Sport GmbH, cho biết: 'Là phiên bản giới hạn đặc biệt dành cho các khách hàng yêu cầu cao sự hưởng thụ khi lái xe, R8 V10 RWS là một đề xuất hoàn toàn độc quyền.

Với động cơ V10 đặt giữa mạnh mẽ và hệ thống lái cầu sau, siêu xe hoàn toàn mới sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công, khi Audi quyết định đưa xe đua R8 LMS trở thành xe thể thao đường phố hợp pháp.'

Sức mạnh của siêu xe mới dòng Audi R8 được bắt nguồn từ khối động cơ hút khí tự nhiên V10 5,2 lít FSI của R8 tiêu chuẩn, cho ra công suất 532 mã lực và 540Nm mô-men xoắn cực đại.

Các con số này giúp R8 V10 RWS dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong chỉ 3,7 giây (phiên bản Sypder mất 3,8 giây), vẫn chậm hơn R8 V10 Quattro 0,3 giây, và có vận tốc cực đại là 318 km/h (Spyder: 317 km/h), ít hơn 1,6 km/h so với V10 Quattro.

Mặc dù hiệu suất vẫn còn thua kém nhưng Audi R8 RWS mới lại nhẹ hơn 50kg so với phiên bản Quattro tiêu chuẩn, bởi vì R8 RWS không còn các trang bị như trục khuỷu, bộ ly hợp đa trục và khóa vi sai trung tâm chống trượt, cho tổng trọng lượng khô chỉ 1.590 kg.

Audi cho biết hãng xe Đức lên kế hoạch sản xuất chỉ 999 chiếc R8 V10 RWS mới trên toàn thế giới, với giá bán khởi điểm từ 110.000 bảng Anh (~ 3,27 tỷ VNĐ) tại thị trường Anh Quốc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Malaysia

Audi R8 V10 Spyder đã có màn xuất hiện đầy bất ngờ vào cuối tuần trước tại khu nghỉ dưỡng Mines Resort and Golf Club, Malaysia.

Audi RS7 Sportback 2019 có thể nhận được phiên bản hybrid mạnh 700 mã lực

Audi A7 thế hệ tiếp theo trong cấu hình tiêu chuẩn sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay, tuy nhiên mới đây các chi tiết về các thành viên ''nóng...

Audi A6 Sport mới có giá bán từ 1,18 tỷ VNĐ

Audi đã thực hiện một vài điều chỉnh cho các thành viên trong gia đình nhỏ A6 từ vài tháng trước, dưới hình thức là...

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của RS4 Avant thế hệ mới tại Đức, các thị trường khác cũng sẽ sớm được theo chân 'ông lớn Đức'.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sau sự ra mắt của R8 V10 RWS, Audi đã tiếp tục trình làng công chúng thế hệ mới của RS4 Avant tại Triển lãm Frankfurt 2017.

THỦ THUẬT HAY

[Bí quyết] Tải Rom Samsung chuẩn nhất cho người mới bắt đầu

Bạn cần Up Rom Samsung cho máy nhưng vẫn chưa biết cách thực hiện hay sợ gây hư hại cho thiết bị. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ chỉ cho bạn cách tải và sử dụng ROM trên các dòng máy Samsung khác nhau rất

3 cách làm cho iPhone XS Max của bạn dễ đọc hơn

Hệ điều hành di động iOS của Apple là một trong những nền tảng phổ biến nhất, nhưng cũng khá hạn chế tùy biến nhất. Vì thế để nâng cao trải nghiệm người dùng cá nhân, chúng ta cần có các thủ thuật nhỏ. Đối với iOS 12,

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

Hướng dẫn khắc phục lỗi phổ biến trong trình duyệt web

Trình duyệt của bạn gặp vấn đề? Bạn mệt mỏi khi phải đánh vật với Internet Explorer, Chrome, Firefox, Safari hay bất kì trình duyệt nào khác mỗi khi muốn lướt web?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...