Porsche Cayenne Turbo 2018 mạnh mẽ bất ngờ với 542 mã lực, ra mắt tại Frankfurt

Porsche Cayenne Turbo 2018 mạnh mẽ bất ngờ với 542 mã lực, ra mắt tại Frankfurt

Cayenne Turbo mới sử dụng động cơ Biturbo V8 4.0 lít của thương hiệu, cho ra công suất 542 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại. Sức mạnh này được truyền tới bốn bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S mới.
Các con số này giúp Porsche Cayenne Turbo thế hệ mới có nhiều hơn 30 mã lực và 20Nm mô-men xoắn so với mẫu xe tiền nhiệm, giúp chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,1 giây; hoặc chỉ 3,9 giây khi xe được trang bị gói tùy chọn Sport Chrono Package. Tốc độ tối đa đạt 286 km/h.

Được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố - độ chính xác của một chiếc xe thể thao, sự thoải mái của một chiếc sedan và khả năng thích nghi bề mặt đường đi của một chiếc xe off-road, Cayenne Turbo hưởng lợi từ hệ thống treo khí nén chủ động với ba buồng khí ở mỗi thanh giằng, đưa ra 6 cấp độ chiều cao.

Các thiết lập này có thể được điều chỉnh theo cách thủ công để phù hợp với các loại điều kiện địa hình khác nhau và cũng có thể được kiểm soát chủ động thông qua 5 chế độ lái xe mới cho đường thông thường và đường off-road.

Chiếc Cayenne cao cấp nhất của Porsche còn có thể được hỗ trợ thêm bằng hệ thống lái cầu sau (tùy chọn), hệ thống ổn định thân xe, chống lật Dynamic Chassis Control, nhận sức mạnh từ hệ thống điện 48V, và hệ thống kiểm soát mô-men xoắn điều biến véc-tơ Torque Vectoring Plus.

Một thành phần quan trọng của bộ khí động học chủ động trên Porsche Cayenne Turbo 2018 là cánh gió chủ động gắn trên mái xe, giúp tối ưu hóa hiệu quả, tăng lực ép lên trục sau, đồng thời cũng hoạt động như một chiếc phanh không khí. Những điều này giúp chiếc xe thể thao có thể phanh từ vận tốc 250 km/h về 0 km/h trong chỉ chưa tới 2 mét.

Để đạt được kết quả đáng tự hào trên, Cayenne Turbo mới nhất được trang bị các phanh hiệu suất cao với những đĩa phanh bằng thép phủ lớp cacbua vonfram, giúp tăng hiệu suất và tính chống chịu mài mòn. Hệ thống phanh gốm sợi tổng hợp là một tùy chọn riêng.

Mặc dù có diện mạo không quá khác biệt, nhưng Porsche Cayenne Turbo vẫn có thể được phân biệt dễ dàng với Cayenne thông thường, với mặt trước độc đáo, đèn pha LED hiện đại, bộ la-zăng 21 inch, vòm bánh xe mở rộng với sơn cùng màu thân xe, ống xả kép và các trang trí trên cửa xe, ngưỡng cửa phía sau cũng được hoàn thiện trong cùng màu sơn với thân xe.

Bên trong xe hoàn toàn nổi bật với buồng lái ảo Porsche Advanced Cockpit đặt ở trung tâm, có khả năng hiển thị và vận hành các chức năng của chiếc SUV. Một trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý khác là hệ thống âm thanh cao cấp Bose 710W.

Khách hàng cũng sẽ được thưởng thức sự thoải mái và thư giãn từ các ghế ngồi thể thao đắt tiền, tích hợp cùng các tựa đầu hiện đại, với điều chỉnh 18 nấc, đặc biệt các lái xe sẽ phấn khích khi được đặt tay lên vô lăng đa chức năng và có sưởi điện của Cayenne Turbo mới.

Được trình làng tại Frankfurt Motor Show 2017, Porsche Cayenne Turbo mới hiện chỉ có thể được đặt hàng ở một số nước châu Âu, trong đó có thị trường Đức với giá khởi điểm từ 138.850 Euro (~ 3,78 tỷ VNĐ), đã bao gồm thuế. Những chiếc Porsche Cayenne Turbo 2018 đầu tiên sẽ được giao đến tay khách hàng vào cuối năm nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne Turbo 2018 mạnh mẽ bất ngờ với 542 mã lực, ra mắt tại Frankfurt

Porsche đã chính thức kéo tấm rèm bí mật của Cayenne Turbo thế hệ mới - một phiên bản hiệu suất cao, mạnh mẽ và thể thao.

Porsche Cayenne Turbo 2018 có giá 8,92 tỷ đồng sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay

Porsche Cayenne Turbo 2018 - phiên bản hiệu suất cao, mạnh mẽ và thể thao vừa ra mắt chính thức tại triển lãm Frankfurt mới đây, sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối...

Maserati Levante GTS V8 mới sẽ là đối thủ mạnh của BMW X5 M

Là chiếc xe gầm cao đầu tiên trong lịch sử của Maserati, Levante chắc chắn là một dòng sản phẩm đặc biệt. Cho đến nay Levante đã đi được nửa vòng đời của mình.

Gần như không có ngụy trang, Porsche Cayenne thế hệ mới đã sẵn sàng ra mắt thế giới

Thế hệ mới của Porsche Cayenne đang đến gần hơn với ngày ra mắt chính thức, điều này đã được khẳng định thêm nhờ một chiếc Cayenne thử nghiệm mới được...

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sau sự ra mắt của R8 V10 RWS, Audi đã tiếp tục trình làng công chúng thế hệ mới của RS4 Avant tại Triển lãm Frankfurt 2017.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo 670 mã lực có giá từ 4,3 tỷ VNĐ

Porsche đã chính thức giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo mới.

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của RS4 Avant thế hệ mới tại Đức, các thị trường khác cũng sẽ sớm được theo chân 'ông lớn Đức'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Cách reset mật khẩu, password Snapchat trên điện thoại và máy tính

Như các bạn đã biết, Snapchat hiện nay là 1 trong những ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, là 1 đối thủ nặng ký của mạng xã hội Facebook. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Yoga Book: Thiết bị dành cho những ai yêu thích vẽ vời

Lần đầu tiên cầm chiếc Lenovo Yoga Book là mình đã rất ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng quyến rũ của em nó. Nhìn tổng thể thì thiết bị giống như một quyển sổ tay lớn vậy. Với kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng chỉ khoảng

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân