Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sức mạnh của Audi RS4 Avant mới được xuất phát từ động cơ Biturbo V6 2,9 lít TFSI, cung cấp 444 mã lực và 600Nm mô-men xoắn cực đại. Động cơ này được kết hợp với hệ dẫn động Quattro bốn bánh toàn thời gian, hộp số tự động 8 cấp tinh chỉnh và bộ chuyển đổi được tối ưu.
Thiết lập này cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 4,1 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 250 km/h. Tuy nhiên, giới hạn này có thể được phá vỡ và chạm đến mức 280 km/h khi RS4 Avant được trang bị tùy chọn RS Dynamic Package.

Khả năng chạy nước rút trong 4,1 giây của Audi RS4 Avant thế hệ mới đã giúp chiếc xe thể thao vượt mặt đối thủ Mercedes-AMG C63 Estate trang bị động cơ tăng áp kép V8, hộp số tự động 7 cấp và phải mất 4,2 giây để hoàn thành công việc tương tự.
Không chỉ có sản lượng đầu ra và hiệu suất ấn tượng, Audi RS4 Avant hoàn toàn mới còn gây ấn tượng nhờ mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 8,8 lít / 100 km và mức phát thải CO2 là 199 g/km, hiệu quả hơn 17% so với người tiền nhiệm.

Chưa hết, chiếc xe thể thao mới cũng nhẹ hơn 80 kg so với thế hệ cũ, tổng trọng lượng của RS4 mới chỉ dừng ở mức 1.790 kg. Khi được trang bị hệ thống treo thể thao RS tiêu chuẩn, RS4 Avant mới sẽ nâng khoảng sáng gầm xe lên thêm 7 mm so với A4 cơ bản với hệ thống treo thể thao.

Audi RS4 Avant thế hệ mới cũng có thể nhận được gói tùy chọn Dynamic Ride Control, hệ thống phanh gốm, và đánh lái khí động học RS đặc biệt. Ngoài ra, các lái xe có thể tự định nghĩa trải nghiệm của mình bằng cách lựa chọn các chế độ lái từ hệ thống Audi Drive Select tiêu chuẩn.

Các nhà thiết kế của Audi đã lấy cảm hứng từ 90 Quattro IMSA GTO khi phác họa lên diện mạo của RS4 Avant thế hệ thứ tư, do đó chiếc xe khác biệt với cấu trúc lưới tổ ong đặc biệt trên lưới tản nhiệt trung tâm và các hốc hút gió lớn, cùng vòm bánh xe rộng hơn 30 mm so với A4 Avant thông thường.

Ở phía sau, chiếc xe được trang bị với bộ khuếch tán RS, các ống xả hình bầu dục và cánh gió gắn trên mái xe. Bộ bánh xe 19 inch là tiêu chuẩn của RS4 Avant mới, trong khi kích thước 20 inch được cung cấp như một tùy chọn. Một điểm nhấn khác của xe là màu ngoại thất Nogaro Blue - gợi nhớ tới chiếc Avant đầu tiên từ năm 1999.

Về nội thất, khoang cabin của Audi RS4 Avant mới được hoàn thành trong sự hiện đại với các ghế ngồi thể thao có tùy chọn họa tiết tổ ong trên bề mặt bọc, vô lăng đáy phẳng bọc trong da đắt tiền và các màn hình hiển thị RS cụ thể trong buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit.

Ngoài ra, thế hệ mới của RS4 Avant cũng được cung cấp một màn hình hiển thị head-up trên kính chắn gió cho biết các lực G, áp suất lốp và mô-men xoắn. Logo RS được xuất hiện ở nhiều nơi trên chiếc xe như để khẳng định sự khác biệt so với mẫu Avant thông thường.

Audi chia sẻ rằng chủ sở hữu của RS4 Avant mới cũng có thể yêu cầu tùy chỉnh chiếc xe thể thao theo ý thích riêng, thông qua chương trình cá nhân hóa Exclusive của thương hiệu, đem đến tính độc quyền cao hơn cho chiếc xe.
Audi sẽ chính thức mở cửa cho các đơn đặt hàng của RS4 Avant mới vào mùa thu năm nay, và giá bán sẽ bắt đầu từ 79.800 Euro (~ 2,17 tỷ VNĐ) tại thị trường Đức và 61.625 bảng Anh (~ 1,84 tỷ VNĐ) tại Anh Quốc.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Audi RS4 Avant 2018 chính thức có mặt tại Đức, giá bán từ 2,1 tỷ VNĐ

Audi đã chính thức mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của RS4 Avant thế hệ mới tại Đức, các thị trường khác cũng sẽ sớm được theo chân 'ông lớn Đức'.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Nguyên mẫu Audi R8 bí ẩn có thể là phiên bản cơ sở với động cơ Bi-Turbo V6

Vài ngày trước, các tay săn ảnh đã nhanh chóng chụp được một nguyên mẫu bí ẩn của Audi R8 trên đường thử nghiệm.

Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Malaysia

Audi R8 V10 Spyder đã có màn xuất hiện đầy bất ngờ vào cuối tuần trước tại khu nghỉ dưỡng Mines Resort and Golf Club, Malaysia.

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

Audi R8 V10 Spyder chuẩn bị ra mắt chính thức tại Đông Nam Á

Audi R8 V10 Spyder đã có màn xuất hiện đầy bất ngờ vào cuối tuần trước tại khu nghỉ dưỡng Mines Resort and Golf Club, Malaysia.

Audi RS7 Sportback 2019 có thể nhận được phiên bản hybrid mạnh 700 mã lực

Audi A7 thế hệ tiếp theo trong cấu hình tiêu chuẩn sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay, tuy nhiên mới đây các chi tiết về các thành viên ''nóng...

Audi R8 V10 RWS phiên bản đặc biệt chỉ được sản xuất 999 đơn vị

Audi đã chính thức tiết lộ thành viên mới của gia đình R8, phiên bản giới hạn RWS - chữ viết tắt của Rear Wheel Series.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.