Land Rover Discovery SVX - phiên bản mạnh nhất của Discovery với 521 mã lực

Land Rover Discovery SVX - phiên bản mạnh nhất của Discovery với 521 mã lực

Được sản xuất bởi Jaguar Land Rover Special Vehicle Operations (SVO - bộ phận hiệu suất của JLR), phiên bản SVX sẽ trở thành mẫu Discovery mạnh nhất từ trước tới nay nhờ động cơ siêu nạp V8 5.0 lít sản sinh công suất 521 mã lực và 625Nm mô-men xoắn cực đại.

Mặc dù có hiệu suất cực đỉnh nhưng SVX lại được thiết kế để trở thành một chiếc xe off-road cấp độ cao. Từ điều này, Discovery SVX được trang bị hệ thống Hydraulic Active Roll Control, giúp cải thiện khớp nối bánh xe, kiểm soát thân xe và sức kéo off-road.

Góc tiếp cận, góc thoát và góc vượt đỉnh dốc của chiếc xe cũng đã được nâng cao nhờ hệ thống treo khí nén gia tăng gầm xe, bộ giảm chấn hành trình dài và các khớp nối được sửa lại. Các nhà thiết kế cũng đã lắp đặt cho xe bộ la-zăng hợp kim 20 inch với lốp xe mọi địa hình Goodyear Wrangler.

Những tinh chỉnh tập trung cho tính năng off-road chưa dừng lại ở đó, phiên bản Discovery mạnh nhất còn tự hào với bộ vi sai chống trượt khóa trung tâm và phía sau và hệ thống thích ứng địa hình Terrain Response 2 tối ưu.

Các trang bị nổi bật khác của xe bao gồm hệ thống hỗ trợ đổ đèo Hill Descent Control, kiểm soát lực kéo điện tử Electronic Traction Control, và công nghệ kiểm soát mọi bề mặt All-Terrain Progress Control.

Hiện tại, Discovery SVX đang được trưng bày trong gian hàng của Land Rover tại Frankfurt, và nó được mô tả như một bản xem trước của mẫu xe thương mại. Chiếc xe sở hữu các cản va độc đáo, tấm bảo vệ gầm xe mới lạ, một tời sau tích hợp, một thanh ánh sáng ấn tượng, các chi tiết Rush Orange và các móc kéo tự thu hồi.

Bên cạnh đó, SVX cũng nhận được một khoang nội thất rộng rãi hơn đáng kể so với các Discovery thông thường, đặc biệt nổi bật với các ghế ngồi hai tông màu, cùng các điểm nhấn màu cam Rush Orange và các biểu tượng X nổi trên lưng ghế.

Bộ quay số tiêu chuẩn trên Discovery cũng được thay thế bằng một cần gạt số kiểu báng súng, để đảm bảo tài xế kiểm soát tối ưu việc sang số.
Land Rover Discovery SVX sẽ chính thức được đưa lên dây chuyền sản xuất vào năm tới và các thông tin bổ sung về giá bán có thể sẽ được công bố vào thời gian xe chuẩn bị tung ra thị trường.
Nhược Hi (Tuoitreethudo)

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Discovery Sport sẽ nhận được phiên bản hybrid trong năm tới

Cam kết của Jaguar Land Rover về phạm vi điện khí hóa của công ty sẽ bao gồm một phiên bản Discovery Sport nâng cấp hybrid.

Bắt gặp Audi R8 GT 2019 với ống xả hình oval cỡ lớn

Siêu xe R8 RWS chính xác là một chiếc R8 dẫn động cầu sau mà mọi người mong đợi từ bộ phận Audi Sport.

Shelby Baja Raptor off-road cực đỉnh với hơn 525 mã lực có giá 2,67 tỷ VNĐ

Shelby Mỹ đã giới thiệu chiếc xe bán tải mới của công ty được xây dựng dựa trên Ford F-150 Raptor 2018.

Những thay đổi của Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque 2018

Jaguar Land Rover (JLR) đã thực hiện một số thay đổi đối với các phạm vi của Discovery Sport và Evoque ở Bắc Mỹ,...

Một chiếc F-150 Shelby 750 mã lực với bảo hành từ nhà máy có giá 1,7 tỷ VNĐ

Một đại lý của Ford ở Tennessee sẽ bán ra Ford F-150 phiên bản đặc biệt có công suất lên tới 750 mã lực, có bảo hành...

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Ranger Rover 2018 nâng cấp sẽ được bổ sung biến thể plug-in hybrid

Sau những rò rỉ, Land Rover đã chính thức công bố phiên bản năm 2018 của Range Rover.

Ford Mustang Shelby GT500 2019 ''hung dữ'' trong bản dựng xem trước

Chỉ còn vài tháng nữa Shelby GT500 mới sẽ được ra mắt, để thời gian chờ đợi bớt nhàm chán tờ Motor1 đã phát hành một bản dựng dành cho biểu tượng...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách cập nhật Android 12 chính thức trên điện thoại

Android 12 đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng thú vị. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 chính thức lên trên điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím