THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Theo đó, Tập đoàn BMW châu Á (BMW Group Asia) cho biết, BMW đã ký Thư ngỏ ý thể hiện ý định chọn THACO trở thành nhà đầu tư và nhập khẩu xe BMW, MINI tại thị trường Việt Nam kể từ ngày 1/1/2018.

Như vậy, đến hết ngày 31/12/2017 BMW châu Á sẽ chính thức kết thúc hợp đồng tại thị trường Việt Nam với Công ty Ôtô Sime Darby - tập đoàn bán lẻ ôtô BMW lớn thứ hai trên thế giới và là nhà đầu tư lớn của Công ty Cổ phần Ôtô Âu Châu (EAC).
BMW khẳng định, cho đến khi có thông báo mới nhất về việc hợp tác với Thaco Trường Hải, hiện tại EAC vẫn sẽ là địa điểm phân phối đáng tin cậy của BMW tại thị trường Việt Nam với nhiều dịch vụ hậu mãi chất lượng cao cho tất cả khách hàng hiện tại của BMW, MINI và BMW Motorrad.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

THACO sẽ trở thành nhà phân phối BMW tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Sau nhiều đồn đoán về việc BMW sẽ có nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, cuối cùng BMW đã có công bố chính thức.

Thaco nhập hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên

55 xe trong số hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng TP Hồ Chí Minh.

THACO lọt top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam với giá trị 298 triệu USD

Hồi tháng 9, Thaco cũng chính thức thay thế Công ty cổ phần Ô tô Âu Châu (Euro Auto) trở thành nhà nhập khẩu và phân phối xe BMW và MINI tại thị trường Việt Nam.

Hơn 630 chiếc xe thuộc thương hiệu BMW và MINI sẽ được tái xuất về Đức

Tuy nhiên, theo thông tin chính thức từ BMW Group Asia cho biết lô xe gồm 470 chiếc ô tô BMW, 106 xe MINI và 55 xe mô tô BMW Motorrad sẽ được tái xuất về lại Đức.

Chủ tịch Tập đoàn THACO là một trong bốn tỷ phú USD tại Việt Nam

Ngoài ra, kể từ năm 2018, THACO đã chính thức là nhà phân phối của 2 thương hiệu ô tô hạng sang là BMW và MINI tại Việt Nam. Chưa dừng lại tại đó, mới đây, THACO cũng đã thâu tóm thương hiệu xe tải FUSO.

126 công-ten-nơ đưa xe BMW gian lận trở lại Đức

Theo công bố của Tổng cục Hải quan, số lượng xe liên quan đến vụ gian lận của nhà phân phối Euro Auto hiện đang nằm tại cảng VICT (TP.Hồ Chí Minh) và Cảng Cái Mép (Bà Rịa-Vũng Tàu) là 630 chiếc, bao gồm 470 xe BMW, 106 xe MINI và 55 xe môtô BMW

THACO tổ chức buổi lễ công bố sự hiện diện trở lại của BMW Group

Sự kiện này đánh dấu việc kinh doanh xe BMW tại Việt Nam đã được tiếp diễn sau thời điểm gián đoạn năm ngoái cũng như tiếp tục các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng cho toàn bộ khách hàng sở hữu xe BMW do công ty Euro Auto bán ra từ trước đến nay.

THACO chính thức công bố giá bán mới áp dụng cho các mẫu xe BMW

Đây là lô xe 304 chiếc được THACO nhập khẩu đợt 1 từ Đức trong năm 2018, mức giá có hiệu lực kể từ ngày 18/1/2018.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.