Chevrolet Spark 2018 có 3 phiên bản, giá từ 299 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa nâng cấp chiếc Chevrolet Spark với phiên bản 2018. Ở bản nâng cấp lần này Spark được thay đổi chút ít ở cả bên ngoài lẫn bên trong. 
Chevrolet Spark 2018 có 3 phiên bản, giá từ 299 triệu đồng

Sẽ có 3 phiên bản Spark 2018 để khách hàng lựa chọn gồm Spark LS và LT với 5 chỗ ngồi; cùng bản Spark Duo 2 chỗ ngồi. Giá cho Spark Duo là 299 triệu đồng; Spark LS là 359 triệu đồng và Spark LT là 389 triệu đồng. Xe hiện đã có mặt tại các đại lý trên toàn quốc.

Theo GM Việt Nam thì Chevrolet Spark 2018 được làm mở ở phần đầu xe và cản sau. Lưới tản nhiện được cải tiến để tăng tính thể thao; đèn pha và đèn hậu cũng có thiết kế mới.

Spark 2018 được trang bị tiêu chuẩn lốp 165/65, lớn hơn so với các phiên bản đời trước. Trong đó bản cao cấp nhất được trang bị bánh mâm 14” đa chấu.

Phiên bản Spark Duo 2018 chỉ có 2 chỗ ngồi phía trước và một khoang hành lý rộng rãi phía sau. Tải trọng của khoang hành lý lên tới 238 kg, thích hợp cho những người thường xuyên phải chở hàng hoá.

Phần nội thất của Spark 2018 vẫn khá đơn giản nhưng tiện dụng; cụm đồng hồ trung tâm có thiết kế mới, giúp tài xế dễ quan sát hơn. Đặc biệt, vô-lăng có tích hợp các nút chức năng, tài xế có thể điều khiển hệ thống giải trí, chỉnh âm lượng, thoải rảnh tay,… Spark LT 2018 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLink với màn hình cảm ứng 7”, kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh.

Hai phiên bản Spark LS và Spark Duo chia sẻ hệ thống thông tin giải trí gồm 4 loa, Radio AM/FM và kết nối USB/AUX.
Chevrolet Spark 2018 được trang bị khối động cơ 1.2L, cùng hộp số sàn 5 cấp; cho công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống lái trợ lực điện.

Chevrolet Spark 2018 được trang bị các tính năng an toàn gồm phanh đĩa 2 bánh trước, phanh tang trống bánh sau và 2 túi khí trên tất cả các phiên bản. Spark LS và Spark LT được trang bị thêm khóa cửa trung tâm. Phiên bản Spark LT có thêm phanh ABS.
Chevrolet Spark 2018 có 6 lựa chọn màu sắc gồm: Trắng, Đỏ, Bạc, Xanh Lá, Xanh Dương, Xanh.

Bảng giá chi tiết Chevrolet Spark 2018:

  • Chevrolet Spark LT: 389 triệu đồng
  • Chevrolet Spark LS: 359 triệu đồng
  • Chevrolet Spark Duo: 299 triệu đồng

Hình ảnh Chevrolet Spark 2018 bản LS và LT

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hình ảnh Chevrolet Spark Duo 2018

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Chevrolet Spark Duo giá 260 triệu đồng tại Việt Nam

Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho mẫu xe Van Spark khiến chiếc xe này có giá rẻ nhất thị trường ô tô hiện nay, chỉ có giá 269 triệu đồng.

Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi cho nhiều mẫu xe. Đáng chú ý nhất là mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Spark, giúp mẫu xe này có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam khi chỉ còn từ 259 triệu đồng/xe.

Chevrolet Spark 2019 ra mắt thị trường Đông Nam Á với giá 317 triệu đồng

Triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018) mẫu xe Chevrolet Spark 2019 đã chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á. Trước đó, mẫu xe này từng được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào tháng 4/2018.

Chevrolet Spark 2019 chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá 317 triệu đồng

Chevrolet Spark 2019 trên thực tế lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào tháng 4 năm nay. Đây là phiên bản nâng cấp nhẹ sau 3 năm thế hệ thứ 4 ra mắt của Chevrolet Spark. Vì thế, xe được thay đổi một chút ở thiết kế ngoại hình và trang

Chevrolet Spark 2019 nhận được một số thay đổi nhỏ so với phiên bản cũ

Là một phiên bản làm mới giữa vòng đời, sau ba năm thế hệ thứ tư của Chevrolet Spark được giới thiệu lần đầu, Spark 2019 nhận được một số lựa chọn màu sơn mới, mặt tiền cập nhật với lưới tản nhiệt tinh chỉnh và viền mạ crôm bao quanh, các đèn hậu

Chevrolet Spark Duo 2018 chạm đáy về mức 259 triệu đồng

Trong tháng 9, GM Việt Nam giảm thêm 10 triệu đồng cho mẫu Chevrolet Spark Van. Như vậy mức giá mới là 259 triệu đồng, thấp hơn 40 triệu đồng so với giá niêm yết.

Lộ nhược điểm chết người của Chevrolet Spark 2018

Chevrolet Spark 2018 là dòng xe nằm trong phân khúc Hatchback đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Kia Morning, Hyundai Grand i10, Mitsubishi Mirage trong tầm giá 300-400 triệu đồng.

General Motors Việt Nam làm nóng phân khúc xe cỡ nhỏ với Chevrolet Spark 2018

Hôm nay, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) ra mắt phiên bản mới của mẫu xe đô thị cỡ nhỏ, Chevrolet Spark 2018. Với thiết kế ngoại thất mới và công nghệ kết nối tiên tiến, mẫu Spark mới nhất hứa...

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách tận dụng những chiếc smartphone cũ một cách tối ưu nhất nhất

Theo đó bạn có thể thay đổi cách sử dụng chúng với những mục đích sử dụng của những chiếc smartphone cũ để chúng giúp ích cho bạn trong nhiều nhiệm vụ khác liên quan công việc, sinh hoạt, giải trí, và thậm chí là trở

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2