Liberty Walk "chơi trội" tung hai bộ bodykit nâng cấp cho Nissan GT-R

Liberty Walk "chơi trội" tung hai bộ bodykit nâng cấp cho Nissan GT-R

Được biết đến với khả năng vượt mặt các siêu xe, 'quái thú' Nissan GT-R Godzilla không chỉ nhận được một mà tới hai bộ bodykit từ Liberty Walk. Sự ưu ái này cho thấy, hãng độ đến từ Nhật Bản thực sự rất yêu thích và tâm huyết với sản phẩm lần này.

Cả hai bộ bodykit đều nổi bật với các vòm bánh xe đinh tán mạnh mẽ, gầm xe sát mặt đất mang dấu ấn đặc trưng của Liberty Walk, cùng với các thanh cản va mới ở cả hai đầu, và một số thành phần đặc biệt khác.

Cũng giống như các sản phẩm quen thuộc trước kia, Liberty Walk đã hoàn thành các bộ phận mới trên Nissan GT-R trong sợi tổng hợp FRP hoặc sợi carbon tổng hợp CFRP, với giá cả của hai loại vật liệu tương ứng là 13.780 USD (~ 313 triệu VNĐ) và 14.780 USD (~ 336 triệu VNĐ).

Tuy nhiên đó là trường hợp với bộ bodykit thứ hai, các thành phần được làm từ FRP (không có lựa chọn CFRP) trên bộ nâng cấp thân xe đầu tiên có giá bán ở khoảng 15.500 USD (~ 352 triệu VNĐ).

Các chuyên gia điều chỉnh đến từ Nhật Bản cũng cho phép khách hàng của mình được đặt mua từng thành phần riêng biệt bên cạnh việc mua cả gói tùy chọn hoàn chỉnh, các tính năng rời còn có hệ thống treo khí nén trị giá 7.900 USD (~ 179 triệu VNĐ) và tập hợp các bánh xe độc đáo.

Liberty Walk không cung cấp bất kỳ số liệu nào về hiệu suất của chiếc xe này, như vậy có thể hãng độ Nhật không hề 'nhúng tay' vào truyền động của chiếc xe. Điều này cũng không có gì đáng ngạc nhiên bởi vì sức mạnh tiêu chuẩn của GT-R cũng đã quá nổi trội.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa hài lòng và muốn nâng cấp trọn vẹn cho Nissan GT-R, bạn có thể tìm tới sự giúp đỡ từ các hãng độ khác như Switzer Performance hay AMS Performance.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm thành quả của Liberty Walk sau lần đầu "chạm" vào Ford Mustang

Liberty Walk quả thật là một con ong chăm chỉ khi liên tục tung ra những sản phẩm mới của mình chỉ trong vài ngày ngắn ngủi.

Liberty Walk tiếp tục gây chú ý với Lamborghini Aventador SV đặc biệt

Là một trong những chiếc xe bắt mắt nhất của thương hiệu, Lamborghini Aventador SV luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là khi siêu...

Siêu xe Honda NSX "bành trướng" hơn với gói độ của Liberty Walk

Nổi tiếng với những bản độ thân rộng, gầm xe chạm đất, gần đây, Liberty Walk đã vén màn tác phẩm mới nhất của mình.

BMW M4 Coupe gây chú ý với bộ thân rộng từ Liberty Walk

Thay vì thường xuyên tung ra các bản độ siêu xe, dạo gần đây, Liberty Walk luôn thể hiện niềm yêu thích đối với các dòng xe ''bình dân'' hơn. Sản phẩm mới nhất...

Liberty Walk tung gói độ thân rộng khiến Mercedes-AMG C63

Là một trong những hãng độ lớn nhất và giỏi nhất, Liberty Walk luôn biết cách khiến thị trường xe độ trở nên sôi động bằng các sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng như chiếc Liberty Walk Ferrari 458 Italia của Justin Bieber.

Mercedes-Benz S-Class và những bộ bodykit thân rộng cực đỉnh đến từ Nga

Nếu như bạn nghĩ rằng không gì có thể vượt qua được bộ bodykit thân rộng của Liberty Walk và Prior-Design, bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi nhìn các phiên bản độ...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện...

SUV sang trọng hàng đầu Bentley Bentayga thêm đỉnh cao nhờ hãng độ Nga

Với giá bán 229.000 USD (~ 5,2 tỷ VNĐ) và động cơ V12 6.0 lít cho ra công suất 600 mã lực, Bentley Bentayga hiện vẫn đang là kẻ đứng đầu phân khúc SUV sang...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.