Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam "lên đời" với bodykit Novitec

Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam "lên đời" với bodykit Novitec

Đây là chiếc Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam được độ lại theo phong cách riêng. Trên thị trường, Levante cũng được các hãng độ khác như Startech, Mansory và Larte Design thiết kế lại ngoại thất và nâng cấp hiệu suất máy.

Chiếc Levante nhắc đến trong bài sử dụng bộ bodykit của Novitec. Đối với Levante, Novitec đưa ra 2 sự lựa chọn nâng cấp cho khách hàng. Đầu tiên chỉ có một số chi tiết được thêm vào như các tấm lip carbon, ốp hông; lựa chọn thứ 2 là trọn bộ bodykit Novitec Esteso, can thiệp nhiều các chi tiết ngoại thất.

So với việc chỉ nâng cấp một số chi tiết bằng sợi carbon, bodykit Esteso mạnh mẽ và hầm hố hơn rất nhiều. Thân xe được mở rộng tại các hốc bánh, đồng thời được cắt xẻ mạnh mẽ hơn nhằm tạo hiệu ứng khí động học cho xe.

Bộ mâm tiêu chuẩn của Levante cũng được thay bằng mâm Novitec 22” đa chấu cách điệu. Bên cạnh đó, nhiều chi tiết bằng sợi carbon cũng được thêm vào như lip cản trước/ sau, cặp cánh gió ở kính chắn gió phía sau.

Ngoài ra, chủ nhân của chiếc xe cũng chọn phương pháp dán decal xanh mờ phong cách quân đội khiến chiếc SUV thêm phần mạnh mẽ. Có thể nói, ngoại hình của mẫu xe SUV của Maserati đã được cải thiện hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Levante là mẫu xe SUV đầu tiên được Maserati giới thiệu tại Việt Nam. Đối thủ trong cùng phân khúc của mẫu xe này có thể kể tới Porsche Cayenne… Giá khởi điểm của phiên bản tiêu chuẩn khoảng hơn 5 tỷ đồng, trong khi đó phiên bản Levante S vừa về Việt Nam có thể gần 7 tỷ với nhiều nâng cấp.







PV (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Maserati Levante độ bodykit Novitec gây chú ý trên phố

Chiếc xe xuất hiện trên phố hôm qua là chiếc Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam được độ lại theo phong cách riêng. Maserati Levante được nâng cấp body với bộ nâng cấp cao cấp nhất của Novitec là bộ bodykit Novitec Esteso.

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

Maserati Levante S tăng tính thể thao với gói độ Shtorm Kit của Larte Design

Với gói độ Shtorm Kit của Larte Design - hãng độ xe cao cấp đến từ Đức đã khiến chiếc SUV Maserati Levante S càng trở nên độc đáo hơn.

Maserati Levante S độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit

Mới đây, hãng độ Larte Design đã khiến cho diện mạo của một chiếc Maserati Levante S trở nên độc đáo và thể thao hơn với gói độ Shtorm Kit.

Maserati Levante S đầu tiên cập bến Việt Nam với “bộ áo” trắng muốt

Lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu tháng 9/2016, SUV hạng sang Maserati Levante đã nhanh chóng “quyến rũ” khách...

Maserati sẽ đem một phiên bản mới mẻ của Levante đến Triển lãm Ô tô New York 2018

Đa số mọi người đều cho rằng đó sẽ là một chiếc Maserati Levante GTS hiệu suất cao bổ sung vào gia đình crossover của hãng. Với Levante GTS, tất nhiên Maserati mong muốn sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, bởi vì doanh số của dòng sản

“Soi” từ ngoài vào trong Maserati Levante Trofeo vàng độc nhất Việt Nam: Thứ gần nhất với SUV Ferrari tính tới thời điểm này!

Sau khi được nhập về nước hồi đầu năm, chiếc Maserati Levante Trofeo màu vàng Giallo Medenese đã có mặt tại showroom chính hãng ở TP.HCM.

Maserati Levante GTS với động cơ V8 3.8L Twin-Turbo chính thức ra mắt

Maserati đã chọn sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 (FOS) đang diễn ra ở Anh quốc để ra mắt toàn cầu mẫu xe Maserati Levante GTS mới. Đây là phiên bản Levante thứ 2 sử dụng động cơ V8 uy lực, sau phiên bản Levante Trofeo đầu bảng đã ra mắt tại

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính xác iPhone của bạn thuộc phiên bản Lock nhà mạng nào, để cài

Cách dùng tính năng Live Messages trên Samsung Galaxy Note 8

Trên Samsung Galaxy Note 8 có tính năng Live Messages cho phép người dùng gửi tin nhắn bằng hình vẽ động tới người khác.

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời