Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Theo thông tin từ Porsche thì hiện tại khách hàng ở thị trường Việt Nam đã có thể đặt hàng trước Cayenne 2018. Giá cho phiên bản Cayenne là 4.540.000.000 VND; còn bản Cayenne S giá 5.470.000.000 VNĐ.
Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Thời gian giao hàng chưa được công bố nhưng có lẽ phải đến đầu năm 2018 thì xe mới về. Hy vọng là lô đầu tiên về kịp trước Tết Nguyên Đán.

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương. Thường thì khách hàng mua xe Porsche sẽ có thêm rất nhiều tuỳ chọn theo sở thích cá nhân và điều này làm mức giá xe cũng biến động kha khá.

Cayenne 2018 là thế hệ Cayenne thứ 3 được Porsche tạo ra và nó là phiên bản hoàn toàn mới. Porsche cho biết họ mang nhiều cảm hứng từ 911 lên Cayenne để tạo ra một chiếc SUV đậm chất thể thao, đồng thời vẫn có được sự sang trọng và đẳng cấp.

Là thế hệ hoàn toàn mới nên Porsche Cayenne 2018 tất nhiên sẽ có những thay đổi về cả ngoại thất lẫn nội thất, cũng như các công nghệ hiện đại khác. Anh em có thể tìm hiểu kỹ hơn qua các bài viết ngay dưới đây:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Theo: Porsche

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Porsche Cayenne 2018 đã cho phép đặt hàng tại Việt Nam với giá từ 4,54 tỷ đồng

Thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới của chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 9/11 sắp tới tại TP.HCM.

Porsche Cayenne 2018 sẽ được công bố vào ngày 29/8/2017

Những thông tin gần đây cho biết, có vẻ như các biến thể của động cơ dầu diesel trên Cayenne 2018 sẽ bị trì hoãn.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche lần đầu giới thiệu Cayenne thế hệ thứ nhất trên thế giới vào năm 2002, và trải qua 15 năm Porsche đã thể hiện được sự đúng đắn khi quyết định bổ sung chiếc SUV này vào...

Porsche Cayenne S thế hệ mới đã chính thức ra biển trắng

Porsche Cayenne S 2018 được ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng 11/2017 và đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe thế hệ mới này được ra mắt tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Porsche Cayenne 2018 rò rỉ toàn từ trong ra ngoài trước ngày trọng đại

Trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 29/8 tới, Porsche Cayenne 2018 đã không may để lộ một vài hình ảnh đầu tiên của mình trên mạng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các bước cơ bản để làm sạch Apple Watch

Apple Watch đã trở thành đồng hồ thông minh phổ biến nhất thế giới, và như vậy, nó được sử dụng trong một loạt các môi trường và hoạt động hàng ngày. Cho dù bạn giữ gìn nó thế nào thì sau một thời gian dài, Apple Watch

Hướng dẫn cách xóa đồng bộ trên Windows 10

Đồng bộ cài đặt là điều mà rất nhiều người dùng, đặc biệt là khi có nhiều thiết bị khác nhau nhưng chỉ sử dụng một tài khoản duy nhất. Việc này sẽ giúp cho trải nghiệm của người dùng nhất quán và việc sử dụng cũng

Hướng dẫn kéo dài thời gian sử dụng pin máy tính

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách kéo dài thời gian sử dụng pin máy tính của mình chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản.

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và