BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

Để kỷ niệm 25 lịch sử của bộ phận cá nhân hóa BMW Individual, BMW sẽ giới thiệu tới công chúng một phiên bản đặc biệt của 760Li với một vài tính năng độc đáo hơn so với tiêu chuẩn.
BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW Individual M760Li được lấy cảm hứng từ Nautor’s Swan bao gồm một số nâng cấp tiên tiến, như các kẹp phanh độc đáo được hoàn thiện trong màu sơn cùng màu thân xe, và mỗi chiếc kẹp phanh đều có biểu tượng Nautor’s Swan. Phía sau chiếc sedan đặc biệt cũng được cập nhật hơn với logo Nautor’s Swan.

Hầu hết các thành phần sang trọng mới đều được BMW Individual thực hiện trong khoang cabin. Một số cải tiến đáng chú ý nhất là các tấm gỗ Giá Tỵ (gỗ Teak), các khớp lót cao su mịn. Loại cao su đặc biệt này cho phép các miếng gỗ mở rộng và co lại tùy theo sự thay đổi của nhiệt độ, tương tự như trên một chiếc du chuyền sang trọng.

Các thành phần gỗ được gắn vưới carbon xuất hiện trên sàn thân xe, kết hợp cùng bọc Alcantara Smoke White tinh tế cũng là những nâng cấp mới trong nội thất của BMW Individual M760Li.

Bên cạnh đó, để khoang cabin thêm độc đáo và đẳng cấp, hãng sản xuất siêu du thuyền Nautor’s Swan đã chịu trách nhiệm cho việc trang trí nội thất, các ngưỡng cửa và thảm sàn, cùng nhiều tính năng độc đáo khác, giúp chiếc xe dễ dàng được phân biệt với các mẫu xe tiêu chuẩn.

Không chỉ xuất hiện ở bên ngoài, biểu tượng Nautor’s Swan cũng được thêu tinh xảo trên các tựa đầu ghế và đệm như ngầm khẳng định sự đóng góp không nhỏ của thương hiệu trên chiếc sedan đặc biệt này. Sự sang trọng của xe được khẳng định hơn nữa nhờ các tấm che nắng và nội thất bên trong đều được làm bằng gỗ sồi châu Âu.

Về truyền động, phiên bản đặc biệt BMW 7 Series Nautor’s Swan vẫn sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép M Performance TwinPower V12 như trên các 7 Series thông thường, và sẽ có giá thấp hơn so với M760Li xDrive V12 Excellence – được bán với giá 150.000 USD (~ 3,4 tỷ VNĐ).

Khối động cơ 6,6 lít của 7 Series sản sinh công suất 610 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,7 giây. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp Steptronic Sport.
Để được ngắm nhìn BMW Individual M760Li đặc biệt lấy cảm hứng từ Nautor’s Swan, các Bimmer có thể tham dự Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào ngày 12/9 tới đây.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về những chiếc du thuyền sang trọng - Nautor’s Swan.

M760Li “Inspired by Nautor’s Swan” - Sự sáng tạo không giới hạn từ BMW Individual

Bộ phận cá nhân hóa của thương hiệu Bavarian đã tuyên bố rằng không chỉ có những chương trình sơn đặc biệt, việc cá nhân hóa những chiếc BMW mới từ BMW Individual là không có giới hạn.

BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Với sự chăm chỉ của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hóa BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh tuyệt đẹp của M760Li.

BMW Individual M850i Night Sky ra mắt với nhiều chi tiết độc đáo chưa từng thấy

BMW M850i Night Sky là phiên bản đặc biệt, tác phẩm mới nhất được 'ra lò' từ bộ phận BMW Individual Manufaktur, với nhiều chi tiết độc đáo chưa từng thấy.

BMW Individual tiếp tục khẳng định tài năng với phiên bản M3 Atlantis Blue Metallic

Đối với các chủ sở hữu tương lai của BMW muốn thêm cá tính riêng của mình và tạo nên sự độc đáo cho xế cưng, chương trình BMW Individual sẽ giúp các bạn hiện thực hóa mong ước...

BMW Individual 740Li M Sport Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ

BMW đã giới thiệu mẫu sedan hàng đầu của mình, Individual 740Li M Sport Edition tại Ấn Độ này với mức giá 14,290,000 Rupee (khoảng 4,4 tỷ vnđ). Chiếc sedan cao cấp có sẵn trong hai tùy chọn màu kim loại : Tanzanite Blue và Dravit Grey. Phiên bản

BMW Individual 750i M đang được bán với giá 2,61 tỷ đồng

Đổi lại, người mua sẽ nhận được 'bộ cánh' màu ngà Ivory, nội thất bọc da đen Black Nappa Leather, cùng các gói nâng cấp như Autobahn Package, Executive Package, Luxury Rear Seating Package, M Sport Package và Ambient Air Package.

Chiêm ngưỡng BMW M760Li màu xanh lá của đại gia đến từ Abu Dhabi

BMW Abu Dhabi nhận một đơn đặt hàng riêng dành cho khách hàng của chương trình BMW Individual và họ đã tạo ra một chiếc M760Li với màu sơn xanh lá Rallye Green rất đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm giả lập dòng lệnh tốt nhất cho Windows 10

Hiện nay, người dùng đã có thể nhận được một hệ vỏ bên trong Windows 10, nhưng nhiều người vẫn thích các ứng dụng giả lập dòng lệnh có thể cấu hình được hơn. Do đó bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn năm trong số

Hướng dẫn giải phóng dung lượng ổ đĩa một cách toàn diện nhất

Ổ cứng hoặc ổ SSD của bạn bị đầy một cách nhanh chóng? Bạn muốn giải phóng dung lượng trống ổ cứng trên máy tính Windows 10 để có thể cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm, hay lưu trữ nhiều hơn. Hãy làm theo hướng dẫn dưới

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Hướng dẫn cách tải netflix mod apk phiên bản mới nhất 2023 miễn phí

Với những ai đam mê xem phim trực tuyến chắc hẳn đều quá quen thuộc với phần mềm Netflix. Đây là ứng dụng xem phim hàng đầu thế giới được rất nhiều người chơi lựa chọn và yêu thích. Ngay trong bài viết dưới đây, chúng

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ