Ra mắt Việt Nam 2 tháng, SYM Elite 50 bán ra gần 2000 xe

Ra mắt Việt Nam 2 tháng, SYM Elite 50 bán ra gần 2000 xe

SYM Elite 50 là dòng xe ga 50 phân khối rất được ưa chuộng ở thị trường châu Âu. Phân khúc thị trường của mẫu xe này chủ yếu hướng vào đối tượng phái nữ tuổi teen yêu thích kiểu dáng xe nhỏ cổ điển và xinh xắn.

SYM Elite 50 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với chiều cao yên xe chỉ ở mức 740 mm và trọng lượng 84kg, kết hợp cùng những đường cong mềm mại tạo nên kiểu dáng cực nữ tính. Ở Việt Nam xe có 3 tùy chọn về màu sơn bao gồm màu đỏ kết hợp cành hoa trắng điệu đà gần logo, màu xanh cũng được trang trí với cành hoa xanh nhẹ gần logo và màu đen nhám với viền đỏ ở yếm và khung xe.

Phía trước xe, đèn pha được trang bị bóng halogen với thiết kế kiểu dáng tròn hiện đại kết hợp nét cổ điển độc đáo.

Mặt đồng hồ cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển, cung cấp các thông tin cơ bản của xe như tốc độ, báo xăng, công tơ mét,...

Ngăn chứa đồ dưới yên xe khá rộng rãi, có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu và một số đồ dùng cá nhân như ví, áo mưa.

Nắp xăng được đặt bên ngoài ở phía sau yên xe tạo nên sự tiện lợi cho người sử dụng.

Gác chân sau của xe có khả năng tự gấp.

Ổ khóa được tích hợp 4 chức năng gồm: khởi động xe, khóa cổ, mơ nắp xăng và khóa từ chống trộm.

Sàn để chân rộng, phẳng tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển xe. Xe sử dụng động cơ 4 thì, dung tích thực 49,5 phân khối, công suất 3,6 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 3,4 Nm tại 7.000 vòng/phút. Động cơ này cho công suất ổn định và khá tiết kiệm xăng.

Hiện ở thị trường Việt Nam, SYM Elite 50 được bán ra với giá 21,5 triệu đồng đối với 2 màu sơn xanh, đỏ và 22 triệu đồng đối với màu sơn đen.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn

Có tên gọi Elite Edition, phiên bản đặc biệt mới của mẫu SUV hạng trung Mitsubishi Pajero Sport sở hữu một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất và nội thất cao cấp hơn.

Ford ra mắt gói Titanium Elite Package cao cấp tại Triển lãm Chicago 2018

Có sẵn lần đầu tiên trên Edge, gói diện mạo năm 2019 bổ sung cho chiếc SUV một số tính năng độc đáo bên ngoài như màu thân xe mới, tấm bảo vệ gầm phía sau cao cấp hơn và các bánh xe hợp kim 20 inch đặc biệt.

"Bé hạt tiêu" Volkswagen Taigo 2022 trình làng với kiểu dáng SUV lai Coupe

Volkswagen Taigo 2022 dành cho châu Âu thực chất chính là phiên bản đổi tên của Nivus đã ra mắt thị trường châu Mỹ Latin từ năm ngoái.

VinFast đăng ký kiểu dáng 2 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới, quyết trải đủ các phân khúc?

Ở mảng ô tô điện, VinFast vẫn còn thiếu sản phẩm ở phân khúc A và B.

Mitsubishi Triton Ralliart 2022: Phiên bản đặc biệt có kiểu dáng thể thao theo phong cách xe đua

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 được phát triển dựa trên mô hình của Triton GLX 2.5L và được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally.

Những phụ kiện mang lại diện mạo thể thao và trang nhã hơn cho X2, X3 và X4 mới

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt mua thêm các huy hiệu M Performance và bộ chiếu sáng cửa LED bao gồm các logo BMW M và BMW M Performance.

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận