Baojun 510 mới được trang bị hộp số sàn tự động rẻ hơn so với Ford Fiesta

Baojun 510 mới được trang bị hộp số sàn tự động rẻ hơn so với Ford Fiesta

Là dòng SUV nhỏ gọn chỉ được bán ở thị trường Trung Quốc và có giá rẻ hơn Ford Fiesta mới ở Mỹ, Baojun 510 có giá bán lẻ từ 68.800 RMB đến 75.800 RMB (~ 240 - 265 triệu VNĐ), tùy thuộc vào phân cấp được lựa chọn.

Được bán cùng với các phiên bản hộp số sàn, Baojun 510 mới nhận được sự hỗ trợ từ động cơ 1,5 lít, kết hợp cùng hộp số sàn tự động.

Ngoài ra, chiếc SUV nhỏ gọn tại Trung Quốc có thể được trang bị lẫy chuyển số tích hợp trên vô lăng, nhà sản xuất đã miêu tả chiếc xe mới của mình như một chiếc xe có hiệu suất lái thể thao.

Bên cạnh truyền động mới, Baojun 510 cũng được bổ sung rất nhiều tiện nghi khác, bao gồm cửa sổ trời mở một nửa, điều hòa không khí, gương tự sấy và gấp điện, màn hình LCD 8 inch với kết nối điện thoại thông minh và camera đảo chiều, mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động và hệ thống điều khiển hành trình chủ động.

Về diện mạo, SUV Baojun 510 mới vẫn có phong cách và kiểu dáng giống như trước, cùng việc thêm mới đèn chạy ban ngày LED, trong khi đó nội thất được cải tiến thêm với các chi tiết màu đen và nâu, tăng cường cách âm được áp dụng ở 34 khu vực khác nhau.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài tùy chọn trong Land of Smiles để tăng thêm sức cạnh tranh trên...

Baojun E100 - xe điện Trung Quốc có giá chỉ 124 triệu VNĐ

Triển lãm IAA năm nay được diễn ra tại Frankfurt đã quy tụ được tất cả các hãng sản xuất ô tô, tham gia chia sẻ về công nghệ điện khí hóa và giới thiệu...

Peugeot bổ sung các phiên bản mới cho dòng 108, giá bán từ 359 triệu VNĐ

Peugeot đang mở rộng phạm vi cho dòng sản phẩm 108 của mình tại thị trường Anh Quốc bằng cách bổ sung hai phiên bản đặc biệt Collection và TOP! Roland Garros.

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Đối với phiên bản năm 2018, Accord mới có nhiều cấu hình khác nhau (đã bỏ biến thể V6 và Coupe), trong đó LX là phân cấp cơ sở nhất được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 192 mã lực và 260Nm

Honda Accord 2018 chốt giá chỉ từ 555 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ

Honda Accord 2018 đã chính thức được công bố giá bán chi tiết cho từng biến thể, với nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn nên các mức giá của mẫu sedan cỡ trung cũng đã tăng...

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Ford giới thiệu Ranger XL Standard tiêu chuẩn nhất, giá chỉ 453 triệu VNĐ

Sime Darby Auto Connexion (SDAC) vừa công bố một phiên bản hoàn toàn mới của dòng sản phẩm Ford Ranger có tên gọi là XL...

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.