[VIDEO] BMW X7 iPerformance concept được công bố hoàn toàn trước thềm Frankfurt

[VIDEO] BMW X7 iPerformance concept được công bố hoàn toàn trước thềm Frankfurt

Cung cấp đủ chỗ ngồi cho 6 hành khách, khoang nội thất của X7 iPerformance concept mới giới thiệu về hướng đi mới của thương hiệu – với những đường nét thiết kế đơn giản mà sang trọng, cùng các vật liệu cao và công nghệ tiên tiến nhất. Phiên bản sản xuất được mong đợi sẽ có thêm một chỗ ngồi (SUV 7 chỗ).


Diện mạo của X7 iPerformance cũng cho thấy các lựa chọn thiết kế mới của BMW sẽ tạo ra một phạm vi SUV mới. Phía trước xe được ghi dấu với tấm lưới tản nhiệt phiên bản mới nhất có kích thước lớn hơn và cao hơn. Cùng với các đèn pha mỏng, “khuôn mặt” của BMW X7 mang những dấu hiệu được mong chờ sẽ có trên những chiếc SUV tương lai của thương hiệu.

Chiếc concept này có chiều dài 5.020 mm, rộng 2.020 mm, và cao 1.800 mm, dài hơn 113 mm, rộng hơn 82 mm và cao hơn 37 mm so với chiếc BMW X5 hiện tại; chiều dài cơ sở cũng được gia tăng thêm 76 mm, đạt 3.010 mm.

Sức mạnh của X7 iPerformance concept đến từ hệ truyền động plug-in hybrid, và BMW mới chỉ tiết lộ rằng đơn vị động cơ đốt trong sẽ là một khối động cơ xăng tăng áp kép TwinPower. Ngoài ra, chiếc SUV có thể di chuyển trong một quãng đường dài khi ở chế độ điện hoàn toàn. Các báo cáo cũng cho biết rằng đơn vị động cơ đang được bàn tới là loại tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh cũng được tìm thấy trên 740e xDrive iPerformance hiện tại.

Ian Robertson, thành viên của Ban Quản lý BMW AG, chịu trách nhiệm về Bán hàng và Nhãn hiệu BMW cho biết: “Kể từ khi BMW thành lập phân khúc Sports Activity Vehicle với chiếc X5 đầu tiên vào năm 1999, mọi chiếc X tiếp theo đều là một sự cải tiến đáng ngạc nhiên.

BMW X7 cũng nối gót truyền thống này: mẫu xe đỉnh cao mới của gia đình X mở rộng khả năng cung cấp của BMW trong phân khúc xe hạng sang và định nghĩa lại về một chiếc concept sang trọng cho BMW nói riêng và ngành công nghiệp xe hơi nói chung.”

Bên cạnh đó, BMW X7 iPerformance concept cũng cho thấy rằng nó hoàn toàn có thể kết hợp một chiếc xe thể thao, mạnh mẽ thật sự với hệ truyền động điện khí hóa hiện đại.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW X7 iPerformance concept lộ diện trước thềm Frankfurt 2017

Giữ đúng lời hứa, BMW sẽ đem tới một trong những sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới một 'bất ngờ lớn' - chiếc X7 iPerformance concept.

BMW Concept X7 iPerformance vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mẫu BMW Concept X7 iPerformance vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á tại thành phố Kuala Lumpur sau khi ra mắt lần đầu tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 năm ngoái. Được biết, BMW Concept X7 iPerformance sẽ là hình mẫu thiết kế cho mẫu SUV cao

Hình ảnh chính thức của BMW Concept X7 iPerformance, chiếc SUV 7-Series

Sau những hình ảnh rò rỉ thì BMW cuối cùng đã chính thức công bố ảnh đẹp và thông tin chi tiết hơn về chiếc Concept X7 iPerformance, chiếc SUV 7-Series. Đây có thể được xem là phiên bản thử nghiệm gần cuối cùng, trước khi BMW trình làng mẫu SUV đầu

BMW X7 iPerformance Concept - hình ảnh của một chiếc SUV đầu bảng

BMW hứa hẹn sẽ trình làng một bất ngờ lớn tại Frankfurt Motor Show 2017 và họ đã không thất hứa. Bất ngờ lớn đó chính là mẫu BMW X7 iPerformance concept mới, một chiếc SUV đầu bảng của thương hiệu đến từ nước Đức.…

BMW Concept X7 iPerformance sẽ trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar của Malaysia từ 18-22/7

Chiếc SUV điện concept mới của BMW sẽ được trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar, Malaysia từ ngày 18 đến ngày 22 tháng này. Cách đây vài tháng, hãng xe Đức cũng từng đem Concept 8 Series tham dự sự kiện BMW Luxury Excellence Pavilion.

BMW Concept X7 iPerformance: mẫu xe thể thao việt dã cỡ lớn tương lai

BMW Concept X7 là mẫu xe tập trung vào các yếu tố chủ đạo như nội thất phù hợp cho 6 người được hoàn thiện cao cấp, hệ thống giải trí hiện đại cùng đầy đủ các tính năng kết nối.

BMW X7 iPerformance Concept lộ ảnh trước ngày ra mắt

Một số hình ảnh của chiếc BMW X7 iPerformance được đăng tải trên các trang thông tin đại chúng trước ngày ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào tuần tới.

BMW X7 iPerformance - Ngôi sao sáng tại Frankfurt 2017

Tại triển lãm Frankfurt 2017 đang diễn ra tại Đức, BMW giới thiệu bản xem trước của mẫu SUV thương mại sắp tới mang tên X7 iPerformance, nó đã gây sự chú ý lớn đối...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living