Mercedes-AMG E63 S được Brabus "phù phép" mạnh tới 690 mã lực / 900Nm

Mercedes-AMG E63 S được Brabus "phù phép" mạnh tới 690 mã lực / 900Nm

Mercedes-AMG E63 S có sức mạnh tiêu chuẩn là 603 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, tuy nhiên sau khi Brabus “động tay”,2 khối động cơ của E63 S có thể nâng con số hiệu suất lên tới 690 mã lực và 900Nm mô-men xoắn.
Với sức mạnh mới, chiếc sedan bốn cửa thể thao chỉ cần tới 3,2 giây để tăng tốc từ 0 – 100 km/h, trong khi phiên bản Estate sẽ cần nhiều hơn 0.1 giây để hoàn thành công việc tương tự.

Cả hai phong cách cơ thể đều cán vận tốc cực đại 300 km/h, tuy nhiên giới hạn này sẽ được phá vỡ trong tương lai gần, khi truyền động của E63 S được kết hợp với đơn vị Vmax – đang được Brabus phát triển.

Bên cạnh đó, để cung cấp một chuyến đi yên tĩnh hơn, Brabus đã lắp đặt cho AMG E63 S hệ thống ống xả bằng thép không rỉ, với nắp điều khiển bằng điện. Khoang cabin của E63 S cũng sẽ được cách âm tốt hơn khi lái xe chọn chế độ “Comeing Home” từ buồng lái.

Đối với các tín đồ phong cách, yêu thích vẻ ngoài đặc biệt, Brabus cũng cung cấp một bộ thân xe khí động học mạnh mẽ được làm từ sợi carbon siêu nhẹ, và được tối ưu hóa trong đường hầm gió. Bộ bodykit này sẽ áp dụng cho cả sedan và estate.

Bộ thân xe sẽ bổ sung cho xe các hốc hút gió lớn hơn trên cản trước, các cánh gió thể thao ở cả trước và sau, cùng bộ khuếch tán mạnh mẽ. Đặc biệt, mỗi chiếc xe đều sẽ trở nên đặc biệt hơn với các vành xe 21 inch, bọc gọn trong lốp xe hiệu suất cao.

Khoang cabin của Mercedes-AMG E63 S cũng có thể được Brabus tùy chỉnh, với các lựa chọn không giới hạn của da bọc cao cấp và Alcantara, có sẵn trong một loạt các màu sắc tùy chọn nhiều vô tận.
AMG E63 S của Brabus có thể được mua như một chiếc xe hoàn chỉnh, nhưng với số tiền nhiều hơn đáng kể so với tiêu chuẩn. Ngoài ra, những người đã có E63 S hiện tại cũng có thể mua các nâng cấp từ hãng độ. Tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tuần tới, Brabus sẽ trưng bày chiếc AMG E63 S (Brabus 700) của mình.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Brabus tung hai gói nâng cấp 700 và 900 cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Sản lượng mới nhiều hơn 113 mã lực và 48,8Nm mô-men xoắn cực đại so với phiên bản tiêu chuẩn, và nó giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây ít ỏi.

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

Brabus giới thiệu gói nâng cấp đầu tiên cho SUV Mercedes G-Class 2019

Bắt đầu với ngoại thất, Brabus đã khá chú ý thay đổi hình dáng thân xe của G-Class thế hệ mới theo hướng thể thao hơn. Không chỉ có nẹp khí động học và các bậc bước chân được ốp dưới bodykit nguyên bản của xe, hãng độ này còn thay thế nắp ca-pô với

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe trở thành SUV nhanh nhất Thế giới nhờ Brabus

Brabus 900 Rocket Edition được nâng cấp từ SUV hiệu suất cao AMG GLE 63 S Coupe, sở hữu sức mạnh khủng 900 mã lực và được hãng tuyên bố là SUV nhanh nhất Thế giới hiện nay.

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mang bản độ Brabus của đại gia Việt

Một số chi tiết ở ngoại thất chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này đã được xử lý lại bằng các chi tiết carbon của nhà độ Brabus. Điểm nhấn là nắp capô mới với 2 hốc gió khổng lồ cá tính. Xe mang màu sơn xanh rêu đẹp mắt.

Những ai không chọn mua 4x4² Adventure sẽ thấy tiếc nuối

Trong những năm qua, Mercedes-Benz đã biến đổi G-Class từ một chiếc xe địa hình thông thường trở thành một tượng đài thời trang và văn hóa.

THỦ THUẬT HAY

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Viettel gửi tặng người dùng 15GB data 4G tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, sử dụng trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Thiết kế và màn hình

OPPO A39 và Samsung J5 2016 đang là đối thủ xứng tầm, đến từ hai tên tuổi có thị phần lớn nhất trên thị trường smartphone trong nước. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tập trung đánh giá về thiết kế và màn hình trên 2

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.