Mulsanne giới hạn đặc biệt và Continental GT mới là điểm nhấn của Bentley tại Frankfurt 2017

Mulsanne giới hạn đặc biệt và Continental GT mới là điểm nhấn của Bentley tại Frankfurt 2017

Ngoài ra, cùng đứng chung với hai mẫu xe mới trong gian hàng của Bentley tại Frankfurt 2017 diễn ra vào tuần tới còn có một phiên bản khác được xây dựng bởi Mulliner là Flying Spur V8 S; cũng như một chiếc SUV Bentayga W12 siêu sang trọng.

Bentley đã tham khảo các xu hướng mới nhất về thiết kế và và thời trang nội thất cao cấp hiện nay để đem tới cho công chúng chiếc Mulsanne Design Series phiên bản giới hạn vô cùng đẳng cấp (được phát triển bởi Mulliner).

Chiếc xe mới sẽ được ra mắt với màu ngoại thất xanh dương King Fisher Blue trang nhã, kết hợp cùng lưới tản nhiệt thanh dọc màu đen, các hốc hút gió 2 bên góc phía trước cũng được hoàn thành trong màu đen bí ẩn, các viền cửa sổ, logo Flying B màu đen và các bánh xe Speed 21 inch.
Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm gói sợi carbon màu sắc hoàn toàn mới (được lấy cảm hứng từ các bộ đồ thể thao công nghệ cao), ba tùy chọn màu sơn Mulliner đặc trưng, bao gồm King Fisher Blue, Metallic Silver và Metallic Bronze.

Đối với chiếc Flying Spur V8 S sẽ có mặt tại Frankfurt năm nay, Bentley sẽ cung cấp nhiều tính năng để nó trở thành chiếc xe “độc nhất vô nhị”, các trang bị đặc biệt đó là nội thất ba tông màu với Portland, Porpoise và sắc trắng tinh tế.

Khoang cabin của Flying Spur V8 S cũng có những chi tiết màu trắng trong, cùng các viền màu trắng đặc biệt trên đồng hồ bảng điều khiển trung tâm và các đường khâu chỉ trắng họa tiết kim cương trên ghế ngồi.

Màu sắc của ngoại thất là một cấu hình tông kép, gồm xanh dương sáng Light Windsor Blue trên nền xanh đậm Dark Windsor Blue, với một đường mảnh màu trắng nhẹ nhàng, tô điểm thêm diện mạo thanh lịch của chiếc xe.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mulsanne giới hạn đặc biệt và Continental GT mới là điểm nhấn của Bentley tại Frankfurt 2017

Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại IAA 2017, Frankfurt, cùng với Mulsanne Design Series phiên bản giới hạn mới của Mulliner.

Vén màn Bentley Flying Spur Mulliner 2022 - sedan sang trọng nhất của thương hiệu Anh quốc

Được miêu tả là Bentley Flying Spur sang trọng nhất từ trước đến nay, mẫu xe này có 3 tùy chọn động cơ V6, V8 và V12.

Phiên bản đặc biệt Bentley Flying Spur Design Series sẽ được phân phối tại Việt Nam

Cuối tháng 6 vừa qua, Bentley chính thức công bố phiên bản giới hạn đặc biệt Flying Spur Design Series được thiết kế...

Phiên bản đặc biệt Bentley Flying Spur Design Series sẽ được phân phối tại Việt Nam

Cuối tháng 6 vừa qua, Bentley chính thức công bố phiên bản giới hạn đặc biệt Flying Spur Design Series được thiết kế bởi Mulliner. Phiên bản này có 5 sự lựa chọn màu sơn ngoại...

Hà Nội: Bentley Flying Spur V8 màu xanh dương thu hút mọi ánh nhìn

Đây là chiếc Bentley được nhập về bởi một công ty tư nhân tại Hà Nội từ cuối năm 2016 nhưng mãi đến nay mới có những hình ảnh xe lăn...

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của...

Siêu phẩm Bentley Bentayga Mulliner thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố

Thuộc diện hàng hiếm tại Việt Nam, mỗi lần Bentley Bentayga Mulliner xuất hiện trên đường phố luôn tạo ra một sức hút lạ thường.

Bentley Flying Spur V8 S lịch lãm hơn với gói Black Edition

Sau Continental GT, Bentley đã quyết định sử dụng gói nâng cấp Black Edition dành cho chiếc Flying Spur cực kỳ sang trọng của thương hiệu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này