Ford Fiesta 2018 được hé lộ, không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Ford Fiesta 2018 được hé lộ, không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Mới đây, hãng xe Mỹ đã công bố các thông tin chính thức về Ford Fiesta 2018, tuy nhiên thế hệ mới dường như không có quá nhiều thay đổi so với trước, ngoại trừ việc đưa camera đảo chiều trở thành thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể.

Ngoài ra, Fiesta mới cũng được cập nhật hơn một chút với các trang thiết bị tiêu chuẩn khác, bao gồm hệ thống mở khóa cửa từ xa, đèn pha halogen, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, hệ thống lái trợ lực điện và nhiều tính năng khác.

Các tùy chọn được cung cấp cho Fiesta thế hệ 2018 gồm có truy cập bộ phím điều khiển không cần chìa, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 và màn hình cảm ứng 6,5 inch, hệ thống định vị vệ tinh dẫn đường bằng giọng nói và cửa sổ trời điện. Ford cũng giới thiệu cho Fiesta 3 gói nâng cấp gồm Cold Weather, gói diện mạo SE, và gói ST Recaro.

Về truyền động, ở Hoa Kỳ, Ford Fiesta 2018 sẽ được bán ra với các đơn vị động cơ xăng, bao gồm động cơ hút khí tự nhiên kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp; và động cơ tăng áp 1.6 lít được ghép nối với hộp số sàn 6 cấp trong biến thể ST.

Các báo cáo gần đây cho thấy Fiesta thế hệ thứ 7 – được đánh giá là một chiếc xe tuyệt vời, có thể sẽ không được đưa tới thị trường quê nhà Mỹ. Nguyên nhân là vì doanh số bán hàng không khả quan ở thế hệ trước, tuy nhiên cho đến nay Ford vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định chính thức nào.

Ford Fiesta phiên bản châu Âu sẽ được sản xuất độc quyền tại Cologne, Đức, theo hai phong cách cơ thể - hatchback ba và năm cửa, hãng xe Mỹ sẽ không sản xuất Fiesta 2018 dưới hình thức sedan 4 cửa.
Thế hệ mới của Fiesta nhỏ gọn được làm nổi bật với một cấu trúc cấp độ đơn giản, một khối động cơ tăng áp 3 xi-lanh mới cho biến thể ST và một số hệ thống an toàn / hỗ trợ lái tiên tiến.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ford Fiesta ST thực sự hoàn hảo khi được lắp đặt hệ thống ống xả tùy chỉnh

Đó là lý do hãng xe Mỹ quyết định bổ sung cho Fiesta ST nâng cấp mới nhất - vừa ra mắt ở châu Âu - một hệ thống ống xả Milltek Sport mới, mạnh mẽ và hiệu suất hơn đơn vị của Fiesta ST cũ vẫn đang được bán ở Mỹ.

Ford Fiesta ST 2018 sẽ chính thức được bán ra vào cuối năm nay

Thế hệ thứ ba của Ford Fiesta ST được thiết kế đẹp mắt với phần đầu xe ấn tượng gồm cản va trước thể thao, lưới tản nhiệt sơn đen tích hợp logo ST nhằm tạo sự khác biệt với phiên bản Fiesta thông thường, đèn pha và đèn sương mù sử dụng công nghệ

Hai phiên bản Đỏ - Đen của Ford Fiesta ST-Line 2019 chứng minh sọc thể thao phù hợp với mọi chiếc xe

Gia đình Ford Fiesta thế hệ mới vừa đón nhận thêm hai thành viên mới là ST-Line Red và Black Edition với gói ngoại thất khác biệt, giúp mẫu hathack cỡ nhỏ trông mạnh mẽ hơn hẳn.

Kia công bố các thông số kỹ thuật chi tiết của Rio GT Line

Cũng như các thành viên khác của gia đình GT Line đang phát triển nhanh của hãng (Picanto, Sportage, Optima, Sorento), Kia Rio GT Line cơ bản là một chiếc hatchback nhỏ gọn nhận được thêm các gói nâng cấp diện mạo thể thao hơn.

Ford Fiesta cắt bỏ động cơ EcoBoost 3 xi-lanh tại Mỹ

Thị trường Mỹ không chỉ nhận được Ford Fiesta thế hệ mới nhất mà còn được loại bỏ phiên bản động cơ EcoBoost 3 xi-lanh ở Fiesta hiện tại.

Phiên bản đua Ford Fiesta R2 chuẩn bị được bán cho khách hàng

Chuẩn bị cho mùa giải đua rally 2019, Ford đã hợp tác cùng hãng M-Sport ở Ba Lan để phát triển phiên bản đua Ford Fiesta R2, chuẩn bị bán cho khách hàng.

Đặt lên bàn cân Honda Jazz và Ford Fiesta: Chọn mẫu hatchback nào với giá tầm 600 triệu?

Trong bài viết này, mình sẽ so sánh nhanh bản Jazz 1.5 RS cao cấp nhất với đối thủ đã có mặt lâu năm là Ford Fiesta hatchback bản động cơ 1.0 EcoBoost. Đây có thể xem là hai mẫu hatchback rất đáng cân nhắc cho các gia đình ít thành viên, hoặc các

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.