Ấn tượng và độc đáo - Startech Land Rover Discovery sẽ "hạ lốp" tại Frankfurt

Ấn tượng và độc đáo - Startech Land Rover Discovery sẽ "hạ lốp" tại Frankfurt

Hãng độ xe tay nghề cao đến từ Đức sẽ cung cấp cho Land Rover Discovery các phụ kiện giúp xe cải thiện phong cách sang trọng bên ngoài, cho tới thiết kế nội thất chất lượng.

Bắt đầu với ngoại thất, Land Rover Discovery sẽ nhận được một cánh lướt gió nhỏ ở phía trước với nắp nâng ở hai bên được gắn với thanh cản va, cũng như các thành phần bổ sung cho cản va phía sau.

Chưa hết, ở đằng sau cũng có sự xuất hiện của một phần trung tâm giống như bộ khuếch tán. Hãng điều chỉnh chia sẻ thêm rằng bộ phận này cũng có thể được lắp đặt trên các phiên bản có trang bị móc kéo phụ trợ.

Các biểu tượng Union Jack gắn ở phía trên các vòm bánh xe trước có ý nghĩa tôn vinh nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc của Discovery, hòa trộn cùng cấu hình sơn ngoại thất tông kép được phát triển đặc biệt cho chiếc xe trưng bày tại Frankfurt.

Startech Land Rover Discovery 'cưỡi' trên bộ la-zăng Monostar M 22 inch, có tính thẩm mỹ cao với các chấu kép thể thao. Các bánh xe được bọc gọn trong lốp cao su Continental, kích thước 295/40 R22.

Về nội thất, chiếc SUV nhận được nhiều phụ kiện trang trí khoang cabin như các tấm kim loại mài trên ngưỡng cửa có biểu tượng Startech chiếu sáng và thảm sàn Startech cùng các bàn đạp nhôm sáng bóng và khoảng để chân rộng rãi.

Nếu khách hàng có yêu cầu về một không gian nội thất tinh tế hơn nữa, cửa hàng bọc của Startech sẽ cung cấp rất nhiều lựa chọn khác về màu sắc, thiết kế và nguyên liệu, như Alcantara, gỗ và sợi cacbon.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Discovery SVX 517 mã lực sẽ ra mắt thị trường vào năm sau

Land Rover đã chính thức giới thiệu mẫu xe concept Discovery SVX tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Los Angeles 2017 đang diễn ra.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Trình làng phiên bản đặc biệt Metropolitan Edition – mẫu xe cao cấp nhất của dòng Land Rover Discovery 2023

Land Rover Discovery Metropolitan Edition sở hữu nhiều trang bị cao cấp nhằm cải thiện sự thoải mái và tiện nghi trên mẫu SUV gia đình 7 chỗ.

2 mẫu Land Rover Discovery Sport 2018 và Evoque 2018 công bố giá bán chính thức

Mẫu Discovery Sport 2018 được thay bằng hốc hút gió hai bên lớn, cặp vành 'Style 525' 19 inch cỡ lớn mang lại cảm giác hầm hố hơn.

Land Rover Discovery 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, với giá từ 4,4 tỷ VNĐ

Land Rover Discovery 2018 được phát triển dựa trên mẫu xe Discovery Vision Concept ra mắt năm 2014 và được giới thiệu chính thức tại triển lãm Paris 2016. Tuy nhiên, đến tận bây...

Land Rover Discovery hoàn toàn mới đã "cập bến" Việt Nam

Phiên bản thế hệ thứ 5 của dòng xe Discovery đã chính thức có mặt tại Việt Nam và sẵn sàng cho buổi ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào cuối tháng 09 và tại Hà Nội vào đầu tháng...

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả