Lamborghini ra mắt Aventador S Roadster, 730 mã lực, 350 km/h, đánh lái bánh sau, giá 373.000 USD

Lamborghini vừa chính thức giới thiệu phiên bản mui trần của chiếc Aventador S mang tên Aventador S Roadster 2018.
Lamborghini ra mắt Aventador S Roadster, 730 mã lực, 350 km/h, đánh lái bánh sau, giá 373.000 USD

So với phiên bản mui cứng, Aventador S Roadster không có nhiều khác biệt về ngoại hình và thông số kỹ thuật ngoài phần mui có thể tháo rời. Chiếc mui này được làm bằng sợi carbon với hai tùy chọn sơn mờ hoặc sơn bóng, người dùng chỉ có thể đóng mở bằng tay và cất ở khoang phía trước mũi xe.

Giống như Aventador S, Aventador S Roadster cũng sử dụng khối động cơ V12 6.5 hút khí tự nhiên đã được tinh chỉnh lại để cho công suất cực đại 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, mạnh hơn 30 mã lực so với Aventador đời cũ. Để có được điều này, các kỹ sư của Lamborghini đã tối ưu hệ thống van biến thiên thời gian và hệ thống nạp biến thiên để đưa ngưỡng vòng tua đỏ (redline) từ 8.350 vòng/phút lên 8.500 vòng/phút. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của bản mui trần là 3 giây, chậm hơn 0,1 giây so với bản mui cứng, tốc độ tối đa vẫn là 350 km/h.

Đặc biệt, Lamborghini còn trang bị cho Aventador S Roadster hệ thống đánh lái cả bốn bánh, cho phép bánh sau đánh lái ngược ở tốc độ thấp và đánh lái xuôi ở tốc độ cao để giúp xe vào cua ổn định hơn. Bên cạnh đó, Aventador S Roadster còn có hệ thống treo nâng cấp, các chế độ lái được hiệu chỉnh lại, chế độ lái EGO mới và phần mềm hệ thống ổn định điện tử ESC nâng cấp. Hệ thống phanh xe là loại đĩa gốm carbon hiệu suất cao đi kèm lốp Pirelli P Zero nhằm mang đến hiệu suất vận hành tốt nhất.

Về ngoại thất, Aventador S Roadster được khoác lên mình màu sơn Blue Aegir, được Lamborghini lấy cảm hứng từ màu xanh của “đại dương yên bình nhưng ẩn bên dưới là một sức mạnh bất khuất”. Ở bên trong, khách hàng có thể chọn phối màu da với chất liệu Alcantara cao cấp.
Tại châu Âu, Aventador S Roadster 2018 có giá bán từ 313.666 Euro, tương đương khoảng 373.000 USD. Mức giá tại Mỹ đắt hơn khá nhiều, ở mức 460.000 USD. Thời điểm giao hàng bắt đầu từ tháng 2/2018.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini ra mắt Aventador S Roadster, 730 mã lực, 350 km/h, đánh lái cả bốn bánh, giá 373.000 USD

Lamborghini vừa chính thức giới thiệu phiên bản mui trần của chiếc Aventador S mang tên Aventador S Roadster 2018. So với phiên bản mui cứng, Aventador S Roadster không có nhiều khác biệt về ngoại hình và thông số kỹ thuật ngoài phần mui có thể

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Lamborghini Aventador SV Roadster độ theo phong cách giày Nike

Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách

Siêu bò Aventador Roadster đổi màu phong cách Tron Legacy cực độc

Lần lăn bánh trên phố Thủ đô đầu năm 2018, màu ngoại thất đã về nguyên bản đỏ Rosso Mars và được lột xác với bộ cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon lấy từ bản độ Torado của hãng Novitec giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador Roadster thứ hai tại Hà Nội tái xuất với dàn áo mới

Không giống chiếc Aventador mui trần đầu tiên đã dán bộ cánh vàng chrome bóng bẩy, siêu phẩm trong bài viết thay đổi phong cách mới với các điểm nhấn bằng decal ở ngoại thất và bộ vành được nhuộm đen.

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.