BMW X7 iPerformance Concept - hình ảnh của một chiếc SUV đầu bảng

BMW hứa hẹn sẽ trình làng một bất ngờ lớn tại Frankfurt Motor Show 2017 và họ đã không thất hứa. Bất ngờ lớn đó chính là mẫu BMW X7 iPerformance concept mới, một chiếc SUV đầu bảng của thương hiệu đến từ nước Đức.
BMW X7 iPerformance Concept - hình ảnh của một chiếc SUV đầu bảng

Đây có thể được xem là phiên bản chuẩn bị cho mẫu xe thương mại sắp ra mắt trong thời gian tới. Kiểu dáng tổng thể của X7 iPerformance concept rất “thực dụng” và rất gần với “thương mại.” Chỉ ở những chi tiết nhỏ thì BMW làm cho nó “tương lai” hơn một chút so với bình thường.

Cặp lưới tản nhiệt vẫn quen thuộc nhưng BMW thay đổi chút ở tạo hình bên ngoài. Cặp đèn pha mảnh và nối từ lưới tản nhiệt ra gần mép ngoài thân xe. Bên dưới các hốc hút gió có những thanh dọc, kích thước hốc hút gió lớn. Bộ bánh mâm khá ấn tượng.

Nhìn từ bên hông thì có gương chiếu hậu và các tay nắm cửa là có thiết kế đặc biệt kiểu concept. Đường viền mui xe kéo dài về phía sau và hạ thấp rất ít về phía cuối, hứa hẹn không gian trong xe rộng rãi. Ngoài ra có thể thấy một cổng sạc điện được bố trí ngay trên hốc bánh xe trước bên tài.

Đuôi xe ấn tượng với đèn hậu rất mảnh và dài, nối liền với nhau bằng những đường ngang mảnh đầy tinh tế. Bên dưới là những điểm nhấn được tạo hình kiểu chữ L, đối xứng qua 2 bên. Kiểu thiết kế này khá lạ đối với những chiếc xe BMW mà chúng ta vẫn thường thấy.

Không gian nội thất của BMW X7 iPerformance concept ấn tượng hơn so với phần ngoại thất. Khoang lái có thiết kế hiện đại và giản đơn, đúng phong cách của BMW. Ghế ngồi bọc da 2 màu, các mảng ốp gỗ, bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí iDrive, vô-lăng đẹp và nhiều chức năng.

Ở hàng ghế phía sau sẽ có thêm 2 màn hình LCD kích thước lớn bố trí ngay sau lưng ghế trước để hành khách có thể thư giãn khi đi xe.

Cửa sổ trời toàn cảnh được tích hợp đèn LED để tạo hình đặc biệt hơn khi chạy xe vào ban đêm.

Theo các thông tin rò rì trước đây thì chiếc X7 concept có thể sử dụng động cơ tế bào nhiên liệu nhưng sự thật không phải vậy. BMW X7 iPerformance concept sẽ được trang bị động cơ plug-in hybrid tương tự như trên chiếc 740e iPerformance, gồm một động cơ 4 xi-lăng tăng áp đi cùng một động cơ điện và bộ pin lithium-ion 9.2 kWh.

Phiên bản thương mại có thể có ít nhất 3 tuỳ chọn động cơ gồm I6 3.0L tăng áp kép, công suất khoảng 335 mã lực và một động cơ V8 4.4L tăng áp kép, công suất 445 mã lực. Ngoài ra có thể có một động diesel cho phiên bản X7 xDrive 40d.
Thông tin chi tiết về BMW X7 iPerformance Concept sẽ được công bố vào ngày 08/09 và sẽ được Xe Tinh tế cập nhật trong các bài viết tiếp theo. Các bạn nhớ đón xem!

Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

BMW X7 iPerformance concept lộ diện trước thềm Frankfurt 2017

Giữ đúng lời hứa, BMW sẽ đem tới một trong những sự kiện xe hơi lớn nhất thế giới một 'bất ngờ lớn' - chiếc X7 iPerformance concept.

BMW Concept X7 iPerformance vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á

Mẫu BMW Concept X7 iPerformance vừa có màn ra mắt thị trường Đông Nam Á tại thành phố Kuala Lumpur sau khi ra mắt lần đầu tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9 năm ngoái. Được biết, BMW Concept X7 iPerformance sẽ là hình mẫu thiết kế cho mẫu SUV cao

BMW Concept X7 iPerformance sẽ trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar của Malaysia từ 18-22/7

Chiếc SUV điện concept mới của BMW sẽ được trưng bày tại Trung tâm mua sắm Bangsar, Malaysia từ ngày 18 đến ngày 22 tháng này. Cách đây vài tháng, hãng xe Đức cũng từng đem Concept 8 Series tham dự sự kiện BMW Luxury Excellence Pavilion.

BMW X7 iPerformance Concept lộ ảnh trước ngày ra mắt

Một số hình ảnh của chiếc BMW X7 iPerformance được đăng tải trên các trang thông tin đại chúng trước ngày ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào tuần tới.

Hình ảnh chính thức của BMW Concept X7 iPerformance, chiếc SUV 7-Series

Sau những hình ảnh rò rỉ thì BMW cuối cùng đã chính thức công bố ảnh đẹp và thông tin chi tiết hơn về chiếc Concept X7 iPerformance, chiếc SUV 7-Series. Đây có thể được xem là phiên bản thử nghiệm gần cuối cùng, trước khi BMW trình làng mẫu SUV đầu

BMW X7 iPerformance - Ngôi sao sáng tại Frankfurt 2017

Tại triển lãm Frankfurt 2017 đang diễn ra tại Đức, BMW giới thiệu bản xem trước của mẫu SUV thương mại sắp tới mang tên X7 iPerformance, nó đã gây sự chú ý lớn đối...

BMW Concept X7 iPerformance: mẫu xe thể thao việt dã cỡ lớn tương lai

BMW Concept X7 là mẫu xe tập trung vào các yếu tố chủ đạo như nội thất phù hợp cho 6 người được hoàn thiện cao cấp, hệ thống giải trí hiện đại cùng đầy đủ các tính năng kết nối.

[VIDEO] BMW X7 iPerformance concept được công bố hoàn toàn trước thềm Frankfurt

Sau khi bị rò rỉ từ vài ngày trước, cuối cùng BMW cũng tiết lộ tất cả các thông tin chi tiết về X7 iPerformance concept hoàn toàn mới, một bản xem trước gần sản xuất của mẫu SUV...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa