Hà Nội: Ferrari F12 Berlinetta và Rolls-Royce Ghost biển số "song sinh" sánh đôi trên vỉa hè


Hà Nội: Ferrari F12 Berlinetta và Rolls-Royce Ghost biển số "song sinh" sánh đôi trên vỉa hè

Được biết chủ nhân của Ferrari F12 Berlinetta và Rolls-Royce Ghost xuất hiện trên phố lần này làm một doanh nhân trẻ Hà Thành, là chủ cửa hàng phân phối đồng hồ hiệu chính hãng xa xỉ Vertu & Watch Luxury Vip nổi tiếng.

Ngoài Ferrari F12 Berlinetta và Rolls-Royce Ghost, đại gia trẻ Hà Thành còn sở hữu siêu xe kém may mắn Bentley Continental GT Speed màu trắng từng gặp tai nạn khi đâm phải máy trộn bê tông giữa đường và một chiếc Lamborghini Aventador màu xanh cũng từng gặp tai nạn nghiêm trọng ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Không chỉ thu hút bởi sự sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới, 2 chiếc xe này còn gây chú ý bởi cặp biển số 'song sinh' chỉ khác nhau mã số tỉnh thành đăng ký xe.

Chiếc Ferrari F12 Berlinetta này về Việt Nam vào tháng 2/2014 tại cảng Hải Phòng, mãi đến năm tháng 2/2016 siêu xe mới tìm được chủ nhân và được đăng ký với biển số 15A-255.49 vào tháng 6 năm nay. Sau đó một tháng Ferrari F12 Berlinetta được chủ nhân chuyển vào Sài Gòn để đăng ký biển số lần thứ 2 với biển số mới là 51F-855.58, song sinh với Rolls-Royce Ghost.

Ferrari F12 Berlinetta sử động cơ V12, dung tích 6,3 lít, tạo ra công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp tiết kiệm thời gian sang số, Ferrari F12 Berlinetta tăng tốc từ 0 -100 km/h trong khoảng 3,1 giây và đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Còn chiếc xe sang Rolls-Royce Ghost sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp giúp chiếc xe siêu sang có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5 giây, dù phải mang theo trọng lượng khổng lồ đến tận 2,5 tấn. Xe có vận tốc tối đa là 250km/h.

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)
Ảnh: Phạm Minh Chiến - Vertu & Watch Luxury Vip

TIN LIÊN QUAN

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls-Royce Ghost mang biển "ngũ quý" tái xuất Sài thành

Vào chiều qua, ngày 3/7/2018, trên con đường Hàn Thuyên, quận 1, Tp.HCM có sự góp mặt của cặp đôi Rolls-Royce Ghost và Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam đã gây bất ngờ cho các du khách cũng như giới mê xe tại trong nước.

Xe siêu sang Rolls-Royce Ghost chuyển “hộ khẩu” từ TP. Hồ Chí Minh ra Hải Phòng

Chiếc xe siêu đắt đỏ Rolls-Royce Ghost vốn từng mang “hộ khẩu” Sài Gòn, nay lại được bắt gặp khi đang dạo phố ở Hải Phòng.

Sài Gòn: "Bạch mã" Ferrari F12 Berlinetta "xuất đầu lộ diện" nhân dịp Giáng sinh

Đã khá lâu rồi dân mê xe ở Sài Gòn mới có dịp thấy chiếc Ferrari F12 Berlinetta duy nhất tại Việt Nam lăn bánh trên đường phố Sài Gòn. Tính đến nay, F112 Berlinetta đã ra mắt được gần 10 năm, thế nhưng thiết kế của xe vẫn cực bắt mắt.

Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Đây đã là chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 xuất hiện tại dải đất hình chữ S, xe được mang về nước thông qua 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Mức giá bán của xe vẫn chưa được tiết lộ.

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Ferrari F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam xuất hiện trên phố Sài Gòn

Siêu phẩm Ferrari F12 Berlinetta sở hữu màu sơn ngoại thất đỏ nổi bật đi kèm với động cơ V12. Đây cũng là chiếc F12 Berlinetta đầu tiên về Việt Nam vào năm 2014.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.