Mazda CX-9 2018 sẽ được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control


Mazda CX-9 2018 sẽ được bổ sung nhiều hệ thống an toàn tiêu chuẩn mới bao gồm hỗ trợ phanh trong đường đô thị Smart City Brake Support, hệ thống camera giám sát điểm mù Blind Spot Monitoring, và cảnh báo va chạm phía sau Rear Cross-Traffic Alert.
Bên cạnh các tính năng an toàn, CX-9 cũng được nâng cấp hơn khi có trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control - được giới thiệu lần đầu trên mẫu Mazda3 hoàn toàn mới.
Theo Mazda, công nghệ G-Vectoring Control (GVC) giúp hạn chế mô-men từ động cơ để tạo ra truyền động êm ái hơn. G-Vectoring Control hoạt động mọi lúc và đo chuyển động của vô-lăng cứ mỗi 0,000005 giây ngay cả khi vận hành trên đường thẳng và khi chuyển hướng.
GVC sử dụng động cơ kết hợp cùng vô lăng và bướm ga để làm giảm mô-men xoắn, cũng như giảm trọng lượng trên bánh trước, giúp vô lăng có được cảm giác tuyến tính và trực tiếp hơn. Điều này sẽ khiến các tay lái tự tin hơn để kiểm soát CX-9.
Những trang bị mới đáng chú ý khác trên Mazda CX-9 2018 bao gồm bổ sung nhiều vật liệu cách âm hơn, đồng thời, hàng ghế thứ hai với cải tiến lớn hứa hẹn sẽ đem đến cho hành khách sự thoải mái và thư giãn tối đa. Nhờ thiết kế mới của hàng ghế thứ hai, lối vào hàng ghế thứ ba của CX-9 cũng được mở rộng và dễ dàng hơn.
Về truyền động, sức mạnh của Mazda CX-9 tiếp tục được xuất phát từ khối động cơ tăng áp 2,5 lít sản sinh công suất 250 mã lực và 420Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Sau một vài đổi mới, Mazda CX-9 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.130 USD (~ 730 triệu VNĐ), chưa bao gồm phí vận chuyển và nhiều phụ phí khác có thể lên đến 985 USD (~ 22 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-9 2018 sẽ được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control

Mặc dù vừa được làm mới cách đây vài năm, nhưng Mazda CX-9 đã nhanh chóng nhận được một phiên bản cập nhật đối với mẫu xe năm 2018.

Trải nghiệm công nghệ G-Vectoring Control trên bộ đội Mazda3 và Mazda6 2017 tại TP. Hồ Chí Minh

Mới đây, ngày 30/06/2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Mazda tổ chức chương trình “Trải nghiệm công nghệ GVC trên bộ đôi Mazda3 & Mazda6 (2017)”. Đây là chương trình trải nghiệm thực tế được Mazda...

Mazda 2 New chuẩn bị ra mắt Việt Nam sử dụng công nghệ của Mazda 6

Mazda 2 New sẽ có những trang bị mới và đặc biệt là công nghệ G-Vectoring Control (GVC) như trên chiếc Mazda 6 mới, giúp hành khách thoải mái hơn khi xe vào cua.

Mazda CX-3 2018 sẽ có giá bán khởi điểm chỉ từ 457 triệu VNĐ

Đối với mẫu xe năm 2018, Mazda đã thực hiện một loạt cập nhật cho chiếc crossover CX-3 tại Mỹ. Tất cả các phiên bản CX-3 mới đều được...

"Bất ngờ" của Mazda tại Triển lãm New York 2018 là Mazda CX-3 2019

Sở hữu diện mạo gần như giống hệt với mẫu xe năm 2018, nhưng đây cũng không phải điều gì khó hiểu, bởi vì CX-3 2018 vốn đã được đánh giá là một trong những chiếc xe hấp dẫn nhất phân khúc.

Mazda2 New sẽ được trang bị công nghệ G-Vectoring Control (GVC) như Mazda6 mới

Mazda2 New sẽ có những trang bị mới và đặc biệt là công nghệ G-Vectoring Control (GVC) như trên chiếc Mazda6 mới, giúp hành khách thoải mái hơn khi xe vào cua.

Mazda sẽ trang bị tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD i-Activ cho Mazda3 2019

Hãng xe Nhật Bản – Mazda đã chính thức xác nhận sẽ trang bị tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD i-Activ trên mẫu Mazda3 2019 bán ra tại thị trường Mỹ.

Phiên bản nâng cấp của Mazda CX-3 2018 đã có mặt tại Malaysia

Như đã đưa tin trước đó, chiếc crossover hạng B có giá bán khởi điểm khoảng 121.134 RM (~ 691 triệu VNĐ), chưa gồm bảo hiểm và bất kỳ tùy chọn nào. Hiện tại, các đại lý của Mazda tại Malaysia đã sẵn sàng đón nhận các đơn đặt hàng từ người tiêu dùng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

Đánh giá Volkswagen Tiguan Allspace 2019: Tốt hơn mẫu tiền nhiệm về mọi mặt

“Xe Đức” là dòng xe mà rất nhiều người Việt mơ ước sở hữu. Đã từ lâu, những mẫu xe đến từ Đức được gắn mác sang trọng, đẳng cấp và thời thượng tại đất nước Việt Nam. Cũng đúng thôi,