Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới được trang bị động cơ T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh chia sẻ từ hai mẫu Cee'd và Rio, cung cấp công suất 99 mã lực và 172Nm mô-men xoắn cực đại.
Mặc dù thiết lập này tạo nên chiếc Picanto mạnh mẽ nhất từ trước đến nay nhưng nó cũng không tạo ra bất kỳ con số hiệu suất đáng kinh ngạc nào. Bởi vì Picanto X-Line vẫn cần đến 10,1 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4.5 l/100 km và lượng phát thải CO2 dừng ở 104 g/km.
Kia cho biết đơn vị động cơ tương tự cũng được cung cấp cho biến thể Picanto GT-Line với các kết quả đầu ra và hiệu năng giống hệt nhau.

Kết thúc những thay đổi về cơ khí, diện mạo của Picanto / Morning mới cũng nhận được khá nhiều cải tiến giúp tổng thể xe trông đồ sộ hơn và thể thao hơn đáng kể.
Các tinh chỉnh có thể kể đến bao gồm những thanh cản va trước / sau lớn hơn, các tấm kim loại bảo vệ gầm xe ở hai đầu, lưới tản nhiệt và các viền bao quanh đèn sương mù độc đáo, được hoàn thành trong màu xanh lá cây hoặc màu bạc nổi bật, cùng viền bọc màu đen quanh các vòm bánh xe.
Chưa hết, chiếc xe mới cũng được nâng cao thêm 15 mm gầm xe so với các mẫu xe thông thường, giúp Picanto trông giống như một chiếc SUV hơn là một chiếc hatchback.

Một số tính năng đáng chú ý khác trên chiếc xe hạng A này là bánh xe 16 inch, đèn chạy ban ngày và đèn sương mù LED, ăng-ten vây cá mập, chìa khóa thông minh, bàn đạp nhôm, màn hình cảm ứng HMI 7.0 inch với định vị, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, camera đảo chiều, bộ sạc không dây cho điện thoại thông minh và vô lăng đáy phẳng.
Kia Picanto mới cũng nhận được nhiều trang bị an toàn tiêu chuẩn gồm quản lý ổn định thân xe VSM (Vehicle Stability Management) với cân bằng điện tử ESC (Electronic Stability Control), cấu trúc thân xe AHSS (Advanced High Strength Steel), và 6 túi khí.

Các khách hàng cũng có thể mua thêm hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB (Autonomous Emergency Braking) như một tùy chọn để tăng tính an toàn cho chiếc xe cũng như người ngồi trên xe.
Kia sẽ trưng bày Picanto X-Line mới trước công chúng trong suốt Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra từ ngày 12/9 tới đây.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Picanto X-Line mới thu hút hơn với diện mạo và động cơ mới

Kia Picanto X-Line mới được trang bị động cơ T-GDI 1.0 lít 3 xi-lanh chia sẻ từ hai mẫu Cee'd và Rio, cung cấp công suất 99 mã lực và 172Nm mô-men xoắn cực đại.

Kia mang mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line đến Malaysia

Trong khuôn khổ triển lãm xe hơi quốc tế đang diễn ra ở Malaysia, hãng xe hơi Hàn Quốc Kia đã mang đến mẫu xe cỡ nhỏ Picanto 2019 phiên bản GT-Line.

Kia ra mắt phiên bản thời trang Picanto X-Line, động cơ 1.0 tăng áp, 4,5 lít/100 km

Nhằm mang đến nhiều lựa chọn hơn cho những khách hàng mua Picanto (Morning), Kia mới đây đã bổ sung thêm một phiên bản thời trang dành cho mẫu xe này mang tên X-Line.

Kia Picanto GT-Line 2019 tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc

Cùng cửa sổ trời và hệ thống phanh AEB, Kia Picanto GT-Line 2019 trở nên tiện nghi và an toàn hơn so với đối thủ cùng phân khúc.

Kia Morning được trang bị hệ động cơ mới cùng những nâng cấp về cả nội ngoại thất

Kia vừa cho ra mắt mẫu Picanto với hệ động cơ mới tăng áp, dung tích 1.0L. Đây là mẫu xe luôn nằm trong top bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc.

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia...

Kia Picanto/ Morning 2018 ra mắt thị trường Đông Nam Á, giá từ 329 triệu VNĐ

Mới đây, một chiếc Kia Picanto 2018 đã bất ngờ xuất hiện tại phòng trưng bày Red Cube Johor Bahru ở Plentong ở Malaysia. Kia Picanto thế hệ thứ ba có tên mã là JA, dự kiến ​​sẽ được bán ra...

Chi tiết về Kia Picanto mới giá hơn 300 triệu đồng

Là một dòng xe có doanh số cao của Kia, chiếc hatchback cỡ nhỏ Kia Morning/Kia Picanto nay đã bước sang thế hệ thứ 3 và được thiết kế lại hoàn toàn so với trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel

Cách viết ghi chú mũi tên trong Excel hay cách viết chữ trên mũi tên trong Excel là câu hỏi mà chúng tôi nhận được từ rất nhiều bạn độc giả. Vậy cách viết ghi chú mũi tên trong Excel như thế nào? Mời các bạn tham khảo

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn đăng ký tài khoản TikTok trên máy tính

Khi bạn mở ứng dụng TikTok lần đầu tiên, nó sẽ không yêu cầu bạn phải có tài khoản. Thay vào đó, ứng dụng này sẽ chỉ hiển thị cho bạn các nguồn cấp dữ liệu video. sẽ chỉ cho bạn cách tạo tài khoản trong ứng dụng TikTok.

Hướng dẫn tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Không cần phải mua loa mới hoặc sắm một tai nghe xịn, bạn có thể kết hợp các phần mềm và thủ thuật để tăng chất lượng âm thanh lẫn âm lượng cho PC

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!