Kia Sorento 2018 sẽ là "ngôi sao" trong gian hàng của Kia tại Frankfurt 2017

Kia Sorento 2018 sẽ là "ngôi sao" trong gian hàng của Kia tại Frankfurt 2017

Dù không mang tính đột phá, nhưng mẫu xe năm 2018 của Kia Sorento vẫn được hưởng lợi từ những cải thiện mới ở diện mạo, giúp tổng thể của chiếc SUV nổi bật hơn, hiện đại hơn.
Những điều chỉnh của Kia Sorento mới được thực hiện ở cả mặt trước và sau, với đèn pha và đèn hậu LED mới, lưới tản nhiệt đặc trưng được hoàn thành với kim loại tối màu, các la-zăng hợp kim cũng được thiết kế lại cung cấp trong kích thước 17 inch và 19 inch cùng hai màu sơn ngoại thất mới được bổ sung cho bảng màu của Sorento là Rich Espresso và Gravity Blue.
Bên trong xe, khoang nội thất của Kia Sorento 2018 hiện đại hơn nhờ có tỷ lệ các vật liệu mềm và da cao hơn đem đến một cảm giác cao cấp hơn, sự cải tiến tiếp tục được thể hiện ở vô lăng mới, cụm công cụ khoa học và màn hình LCD tích hợp các chức năng điều khiển nhiệt độ.

Những tính năng mới nổi bật khác của cabin gồm có hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto, sạc không dây cho điện thoại thông minh ở tay vịn trung tâm. Người mua cũng có thể lựa chọn thêm hệ thống âm thanh Harman / Kardon mới, bọc da màu nâu hoặc xám nhạt (tùy chọn).
Về truyền động, các lựa chọn động cơ trên Kia Sorento 2018 vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên Kia đã bổ sung thêm một hộp số tự động 8 cấp của thương hiệu - chỉ được trang bị với các động cơ dầu diesel 2,2 lít, và nó sẽ thay thế cho hộp số tự động 6 cấp trước đó.

Trong thiết lập này, tài xế có thể lựa chọn giữa 4 chế độ lái khác nhau: Eco, Comfort, Sport, và Smart, với mỗi chế độ động cơ sẽ cung cấp các phản hồi đầu vào khác nhau, nhằm mục đích tiết kiệm nhiên liệu hơn hoặc tăng tốc khi cần thiết.
SUV 7 chỗ ngồi của Kia giờ đây cũng được bán sẵn với hệ thống hỗ trợ lái xe nâng cao Drive Wise ADAS (Advanced Driver Assistance Systems) - đây là lần đầu tiên Sorento nhận được công nghệ này. Drive Wise ADAS có khả năng giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi khi lái xe. Hệ thống sẽ giám sát thông số đầu vào từ xe và tài xế, nếu thấy một sự sụt giảm hay bất bình thường nào đó, nó sẽ phát ra âm thanh và hình ảnh cảnh báo trên hộp công cụ.
Các tính năng an toàn khác cũng được cung cấp cho Kia Sorento 2018 gồm có đèn pha LED với tính năng chiếu sáng Dynamic Bending Light, tự động điều chỉnh phạm vi chiếu sáng High Beam Assist, và kiểm soát duy trì làn đường Lane Keeping Assist.

Bên cạnh nhiều nâng cấp, dòng xe Kia Sorento 2018 cũng sẽ được đón nhận thêm một thành viên mới là GT Line thể thao. Biến thể này được hưởng lợi từ một loạt nâng cấp kiểu dáng như đèn sương mù LED bốn bóng, các kẹp phanh màu đỏ nổi bật, ngưỡng cửa đặc biệt và biểu tượng GT Line; các phiên bản dầu diesel cũng sẽ nhận được hệ thống ống xả kép mạ crôm đẹp mắt.
Về nội thất, khoang cabin của Sorento GT Line 2018 cũng nhận được những cải tiến giống như trên phiên bản thông thường, như bổ sung ghế ngồi bọc da đen với chỉ khâu màu xám, các bàn đạp độc đáo, những chi tiết trang trí satin crôm nổi bật và biểu tượng GT Line thêu tỉ mỉ.
Theo kế hoạch, Kia Sorento 2018 mới sẽ được khởi động doanh số tại thị trường châu Âu từ Quý IV năm nay, mẫu SUV này cũng sẽ được có mặt tại gian hàng của Kia ở Triển lãm Frankfurt sắp tới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Sorento 2018 sẽ là "ngôi sao" trong gian hàng của Kia tại Frankfurt 2017

Kia Sorento 2018 cuối cùng cũng chuẩn bị cập bến thị trường châu Âu, sau khi được ra mắt tại Hàn Quốc từ đầu năm nay.

Cận cảnh Kia Sorento 2019 vừa ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Phiên bản nâng cấp Kia Sorento 2019 vừa chính thức ra mắt thị trường Mỹ tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017.

Kia Sorento facelift chuẩn bị ra mắt tại thị trường Đông Nam Á

Về thẩm mỹ, Kia Sorento nâng cấp sở hữu đèn pha LED mới trên các cấu hình cao, dải đèn LED định vị ban ngày nằm dưới bóng chính của cụm đèn pha thay vì ở trên như trước cùng tản nhiệt với kết cấu lưới mới. Đèn sương mù LED có thiết kế kiểu viên đá

Kia Sorento có màu mới, giao xe ngay tháng 12

Kia Sorento được nâng cấp là mẫu SUV có giá bán thấp nhất tại Việt Nam từ 798 triệu đồng. Xe có để giao ngay trong tháng 12 này.

Kia vén màn Sorento 2019 trước khi ra mắt tại Triển lãm Ôtô Los Angeles

Những thay đổi tương tự cũng sẽ được thấy ở nội thất với vô-lăng mới, nhựa mềm, chất liệu da nâng cấp mang đến cảm giác cao cấp hơn. Ngoài ra, khách hàng có thể mong đợi ở cụm điều khiển trung tâm điều chỉnh và hệ thống thông tin giải trí với màn

Kia Sorento sẽ trang bị hộp số mới cho bản động cơ diesel

Danh mục 4 phiên bản Sorento trước đây đã được đơn giản hóa, giờ chỉ còn một bản máy xăng và một bản máy dầu – 2.4 EX và 2.2D SX. Giá bán được niêm yết trên website là 169.888 ringgit (945 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím