Trước thềm ra mắt chính thức, Genesis G70 trút bỏ ngụy trang để dạo phố

Trước thềm ra mắt chính thức, Genesis G70 trút bỏ ngụy trang để dạo phố

Mặc dù không có chất lượng đủ cao và rõ nét, nhưng hình ảnh chụp nhanh này đã cung cấp cho các fan hâm mộ của Genesis một cái nhìn gần hơn về chiếc sedan thể thao riêng biệt đầu tiên của thương hiệu khi không hề có chút ngụy trang nào.
Có vẻ như sự chờ đợi từ các khách hàng tương lai của Genesis G70 là hoàn toàn xứng đáng. Bức ảnh chụp vội duy nhất được thực hiện từ góc ¾ phía sau của chiếc xe, cho thấy hệ thống ống xả kép hình bầu dục, một bộ khuếch tán mạnh mẽ, ăng-ten vây cá mập và đèn phanh thứ ba ở trên đỉnh của cửa sổ phía sau.
Ngoài ra, chiếc sedan mới cũng nhận được bộ la-zăng màu bạc sắc nét, khỏe khoắn cùng các kẹp phanh màu đỏ nổi bật, bên cạnh đó có thể trông thấy một cửa sổ trời cỡ lớn trên nóc khoang cabin.

Mặc dù cùng chia sẻ nền tảng với “anh em họ” Stinger nhưng nội thất của Genesis G70 lại sở hữu rất nhiều sự khác biệt. Cấu hình của bảng điều khiển trung tâm cabin phía trước gồm một màn hình cỡ lớn hiển thị thông tin giải trí đặt ở trên cùng, ngay phía dưới là một cặp lỗ thông hơi là 2 cửa điều hòa hình chữ nhật.
Bên cạnh đó, Genesis cũng trang bị thêm cho G70 mới ba nút xoay để điều khiển nhiệt độ từ hệ thống điều hòa tự động, cũng như hai khay đựng cốc, cần số thể thao và các nút điều chỉnh vật lý.
Phiên bản cao cấp nhất của Genesis G70 dự kiến được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3,3 lít sản sinh giống như Stinger, nhưng có thể mạnh mẽ hơn con số 365 mã lực và 494Nm. Đi kèm là hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn, và tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Sau khi được ra mắt chính thức, Genesis G70 sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với Kia Stinger, cùng như nhiều tên tuổi khác thuộc cùng một phân khúc đến từ Audi, BMW, Mercedes-Benz và Jaguar.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Trước thềm ra mắt chính thức, Genesis G70 trút bỏ ngụy trang để dạo phố

Ngày 15/9 tới đây, Genesis G70 thế hệ đầu tiên – cũng là chiếc xe đầu tiên hoàn toàn được xây dựng độc lập bởi Genesis, sẽ được trình...

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Genesis G70 hoàn toàn mới sẽ là "câu trả lời" dành cho BMW 3 Series

Chỉ còn vài tháng nữa Genesis G70 thế hệ đầu tiên sẽ được ra mắt trên toàn thế giới, do đó hiện tại thương hiệu xe sang của Hyundai đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối...

Genesis G70 sẽ được bổ sung thêm phiên bản số tay tại Mỹ

Genesis G70 sẽ có hai phiên bản động cơ tại thị trường Mỹ, bao gồm máy xăng V6 dung tích 3.3L tăng áp kép (Twin-turbo) chia sẻ từ mẫu xe Kia Stinger (trên G70 Sport) cho công suất tối đa 365 mã lực, mô men xoắn cực đại 510 Nm. Với phiên bản này, xe

Genesis G90 2018 nâng cấp hơn với đèn LED tiêu chuẩn và hệ thống giải trí phía sau mới

Genesis – thương hiệu xe sang của Hyundai đã chính thức tiết lộ về chiếc sedan cao cấp G90 thế hệ 2018 tại thị trường Mỹ.

Thông số kỹ thuật của Genesis G70 đã được hãng chính thức tiết lộ

Bắt đầu với bản G70 2019 Advanced 2.0T, chiếc sedan hạng sang sở hữu ngoại thất khá thể thao và phong cách với đèn LED ban ngày, đèn hậu LED và la zăng hợp kim 18 inch.

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám