Trước thềm ra mắt chính thức, Genesis G70 trút bỏ ngụy trang để dạo phố

Trước thềm ra mắt chính thức, Genesis G70 trút bỏ ngụy trang để dạo phố

Mặc dù không có chất lượng đủ cao và rõ nét, nhưng hình ảnh chụp nhanh này đã cung cấp cho các fan hâm mộ của Genesis một cái nhìn gần hơn về chiếc sedan thể thao riêng biệt đầu tiên của thương hiệu khi không hề có chút ngụy trang nào.
Có vẻ như sự chờ đợi từ các khách hàng tương lai của Genesis G70 là hoàn toàn xứng đáng. Bức ảnh chụp vội duy nhất được thực hiện từ góc ¾ phía sau của chiếc xe, cho thấy hệ thống ống xả kép hình bầu dục, một bộ khuếch tán mạnh mẽ, ăng-ten vây cá mập và đèn phanh thứ ba ở trên đỉnh của cửa sổ phía sau.
Ngoài ra, chiếc sedan mới cũng nhận được bộ la-zăng màu bạc sắc nét, khỏe khoắn cùng các kẹp phanh màu đỏ nổi bật, bên cạnh đó có thể trông thấy một cửa sổ trời cỡ lớn trên nóc khoang cabin.

Mặc dù cùng chia sẻ nền tảng với “anh em họ” Stinger nhưng nội thất của Genesis G70 lại sở hữu rất nhiều sự khác biệt. Cấu hình của bảng điều khiển trung tâm cabin phía trước gồm một màn hình cỡ lớn hiển thị thông tin giải trí đặt ở trên cùng, ngay phía dưới là một cặp lỗ thông hơi là 2 cửa điều hòa hình chữ nhật.
Bên cạnh đó, Genesis cũng trang bị thêm cho G70 mới ba nút xoay để điều khiển nhiệt độ từ hệ thống điều hòa tự động, cũng như hai khay đựng cốc, cần số thể thao và các nút điều chỉnh vật lý.
Phiên bản cao cấp nhất của Genesis G70 dự kiến được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3,3 lít sản sinh giống như Stinger, nhưng có thể mạnh mẽ hơn con số 365 mã lực và 494Nm. Đi kèm là hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn, và tùy chọn dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Sau khi được ra mắt chính thức, Genesis G70 sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với Kia Stinger, cùng như nhiều tên tuổi khác thuộc cùng một phân khúc đến từ Audi, BMW, Mercedes-Benz và Jaguar.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Trước thềm ra mắt chính thức, Genesis G70 trút bỏ ngụy trang để dạo phố

Ngày 15/9 tới đây, Genesis G70 thế hệ đầu tiên – cũng là chiếc xe đầu tiên hoàn toàn được xây dựng độc lập bởi Genesis, sẽ được trình làng. Tuy nhiên, mới đây, một chiếc G70 không ngụy trang đã được...

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Genesis G70 hoàn toàn mới sẽ là "câu trả lời" dành cho BMW 3 Series

Chỉ còn vài tháng nữa Genesis G70 thế hệ đầu tiên sẽ được ra mắt trên toàn thế giới, do đó hiện tại thương hiệu xe sang của Hyundai đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối...

Genesis G70 sẽ được bổ sung thêm phiên bản số tay tại Mỹ

Genesis G70 sẽ có hai phiên bản động cơ tại thị trường Mỹ, bao gồm máy xăng V6 dung tích 3.3L tăng áp kép (Twin-turbo) chia sẻ từ mẫu xe Kia Stinger (trên G70 Sport) cho công suất tối đa 365 mã lực, mô men xoắn cực đại 510 Nm. Với phiên bản này, xe

Genesis G90 2018 nâng cấp hơn với đèn LED tiêu chuẩn và hệ thống giải trí phía sau mới

Genesis – thương hiệu xe sang của Hyundai đã chính thức tiết lộ về chiếc sedan cao cấp G90 thế hệ 2018 tại thị trường Mỹ.

Thông số kỹ thuật của Genesis G70 đã được hãng chính thức tiết lộ

Bắt đầu với bản G70 2019 Advanced 2.0T, chiếc sedan hạng sang sở hữu ngoại thất khá thể thao và phong cách với đèn LED ban ngày, đèn hậu LED và la zăng hợp kim 18 inch.

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là