"Hàng hiếm" Maserati GranTurismo S màu xanh dương tái xuất trên phố Sài Gòn

"Hàng hiếm" Maserati GranTurismo S màu xanh dương tái xuất trên phố Sài Gòn

Maserati GranTurismo ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva vào năm 2007. Với thiết kế lạ mắt, nắp ca-pô kéo dài trong khi đuôi xe được ép lại ngắn gọn, xe đã khiến nhiều khách hàng trầm trồ, ngạc nhiên.

Đến triển lãm Geneva 2008, Maserati tiếp tục giới thiệu phiên bản S của mẫu xe này với sự thay đổi lớn về động cơ.
Xuất hiện trên đường phố Việt Nam vào đợt Tết Âm lịch năm 2016, Maserati GranTurismo từng khiến nhiều người đi đường phải chú ý với thiết kế thể thao cá tính cùng màu xanh dương phản quang nổi bật của mình.

Lần này, vào ngày lễ lớn của Việt Nam (2/9) người hâm mộ lại được 'diện kiến' chiếc Maserati GranTurismo S hàng hiếm này trên đường phố Sài Gòn.

Maserati GranTurismo S màu xanh dương này thuộc sở hữu của một người chơi xe 8X tại Sài thành, được đeo biển kiểm soát khá đẹp. Thiết kế bên ngoài của xe thu hút với hai hốc gió trước được mở rộng có thiết kế lạ mắt, đèn pha và cản sau cải tiến cùng ống xả đơn cỡ lớn được phủ carbon kèm theo đó là cánh gió bên hông bằng sợi carbon.

Maserati GranTurismo S sử dụng la-zăng 7 chấu đơn với kiểu thiết kế theo hình logo cây đinh ba ấn tượng.

Xe vẫn sử dụng khối động cơ V8 như trên phiên bản tiêu chuẩn nhưng Maserati GranTurismo S có công suất tối đa tăng 35 mã lực. Trong khi đó, mô-men xoắn cực đại đạt 490 Nm tại vòng tua máy 4.750 vòng/phút. Kết hợp hộp số sàn 6 cấp bán tự động, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5,2 giây và đạt tốc độ tối đa là 285 km/h.






Hồng Đức - Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Maserati GranTurismo MC Sportline đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Chiều qua (6/11/2017), Maserati GranTurismo MC Sportline đầu tiên tại Việt Nam đã bị bắt gặp khi đang khui công. Được biết,...

Sài Gòn: Maserati GranTurismo MC Stradale tái xuất sau thời gian "ở ẩn" vì đổi chủ

Sau khi đổi chủ, chiếc Maserati này dường như ít xuất hiện trên đường phố hơn. Bởi vậy, khi giới săn ảnh ghi lại được...

Maserati GranTurismo Sport màu đỏ rực xuất hiện trên phố Sài Gòn

GranTurismo Sport có số lượng không nhiều tại Việt Nam và màu đỏ chỉ có duy nhất một chiếc

Sài Gòn: Maserati GranTurismo Sport đỏ rực xuống phố "tắm nắng"

Sáng Chủ Nhật cuối tuần, chiếc Maserati GranTurismo Sport màu đỏ tươi đã được chủ nhân cho 'xếp lốp' cạnh chiếc SUV cũng đến từ thương hiệu cây đinh ba tạo nên một hình...

Sài Gòn: Maserati GranTurismo MC Stradale tái xuất sau thời gian "ở ẩn" vì đổi chủ

Sau khi đổi chủ, chiếc Maserati này dường như ít xuất hiện trên đường phố hơn. Bởi vậy, khi giới săn ảnh ghi lại được khoảnh khắc chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale dương đang...

Maserati GranTurismo và Audi R8 V10 Plus cùng nhau xuống đường và nằm "xếp lốp" cạnh nhau

Tại Việt Nam, mẫu xe thể thao hạng sang Maserati GranTurismo được đưa về nước khá nhiều nhưng chiếc xe được nhắc đến trong bài lại hiếm khi xuất hiện trên phố Sài Gòn.

Maserati GranTurismo MC Stradale của trùm cá độ bóng đá ở Sài Gòn bị công an thu giữ

Vào tối qua, hàng trăm cảnh sát hình sự phối hợp cùng cảnh sát cơ động của Bộ Công an đã triệt phá đường dây cá độ quy mô lớn do Nguyễn Văn Bình (36 tuổi, quê Bắc Giang) cầm đầu. Có ít nhất 9 nghi can trong đường dây cá độ bóng đá trực tuyến cùng 3

Bắt gặp Maserati GranTurismo độ Sport và Corvette C7 Stingray đỏ rực trên phố

Chevrolet Corvette xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên trong sự kiện Vietnam Motor Show 2015, sau đó, mẫu xe này được nhiều showroom tư nhân nhập về chứ không được phân phối chính hãng bởi Chevrolet Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Cách kiểm tra thẻ nhớ microSD giả bằng smartphone Android

Bạn đã biết cách kiểm tra thẻ nhớ micro giả, nhái cực kì đơn giản bằng cách sử dụng smartphone Android chỉ với 3 bước sau đây chưa?

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Trải nghiệm nhanh camera Meizu Pro 7, chụp đêm rất ngon, còn lại bình thường.

Ấn tượng đầu tiên về Meizu Pro 7 đó là cụm 2 camera và cái màn hình nhìn 'ngầu hết xẩy' ở mặt sau để selfie đẹp hơn. Nhưng mà ngầu thì đâu thể gắn bó dài lâu được.